Cúc Tịnh Y, Bạch Lộc lăng xê kiểu tóc 'tình đầu ngây thơ'

Kiểu tóc tết 2 bím với những biến tấu mới lạ giúp các mỹ nhân Hoa ngữ trẻ ra chục tuổi, trông thơ ngây, xinh yêu hết nấc.

Kiểu tóc tết bím 2 bên được mệnh danh là mốt tóc ''tình đầu ngây thơ'' vì mang đến nét tươi trẻ, đáng yêu cho các bạn gái. Dàn mỹ nhân Hoa ngữ đình đám như Địch Lệ Nhiệt Ba, Cúc Tịnh Y, Bạch Lộc, Angelababy cũng rất ưa chuộng kiểu tóc này. 

Cúc Tịnh Y, Bạch Lộc lăng xê kiểu tóc tình đầu ngây thơ-1
Mỹ nhân 4000 năm Cúc Tịnh Y thường xuyên sử dụng kiểu tóc tết dù trong trang phục cổ trang hay phong cách hiện đại. Cô nàng chọn mốt bím tóc xương cá, buông xõa vài lọn tóc trước trán giúp diện mạo thăng hạng gấp bội phần.

Cúc Tịnh Y, Bạch Lộc lăng xê kiểu tóc tình đầu ngây thơ-2
Bạch Lộc xinh như ''cô gái nhà bên'' khi diện kiểu tóc tết 2 bím hack tuổi đáng kể, tôn lên làn da trắng mịn không tỳ vết.

Cúc Tịnh Y, Bạch Lộc lăng xê kiểu tóc tình đầu ngây thơ-3
Angelababy sở hữu gương mặt trái xoan hoàn hảo vì thế không kiểu tóc nào mà cô nàng không chinh phục được. Kiểu bím tóc trẻ trung mà nữ diễn viên yêu thích được thắt từ đỉnh đầu xuống, khá tự nhiên và giản dị. 

Cúc Tịnh Y, Bạch Lộc lăng xê kiểu tóc tình đầu ngây thơ-4
 Địch Lệ Nhiệt Ba có gương mặt lai xinh đẹp, cô thường để kiểu tóc dài gợn sóng lãng mạn tuy nhiên khi diện kiểu tóc thắt bím thì mỹ nhân Tân Cương lại toát lên thần thái miễn chê. Cô không thắt bím hết cả đầu mà chỉ thắt vài lọn tóc rồi buộc gọn ra 2 bên rất đẹp mắt.

Cúc Tịnh Y, Bạch Lộc lăng xê kiểu tóc tình đầu ngây thơ-5
Đàm Tùng Vận đã ngoài 30 tuổi nhưng nhan sắc của cô nàng vẫn khiến người xem bất ngờ vì quá trẻ trung. Mỹ nhân họ Đàm chuộng kiểu tóc tết bồng bềnh trông có vẻ cầu kỳ và phức tạp, nhưng thực chất chỉ là tết 3 lọn hai bên đỉnh đầu, kết hợp với những phụ kiện tóc là có ngay diện mạo xinh xắn.

Cúc Tịnh Y, Bạch Lộc lăng xê kiểu tóc tình đầu ngây thơ-6
Nữ ca sĩ Từ Nghệ Dương chọn kiểu tóc thắt bím hợp với ai có mái tóc mỏng và thưa. Từ đỉnh đầu chia làm 2 bên rồi tạo đường gợn sóng ba chiều giúp tóc trông bồng bềnh và dày hơn.

Cúc Tịnh Y, Bạch Lộc lăng xê kiểu tóc tình đầu ngây thơ-7
Ngu Thư Hân lăng xê mốt tóc tết retro xinh như búp bê. Cô nàng để phần tóc mái thưa trước trán càng tăng thêm vẻ dễ thương, trẻ trung.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuc-tinh-y-bach-loc-lang-xe-kieu-toc-tinh-dau-ngay-tho-n-308892.html

Bạch Lộc Cúc Tịnh Y Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất