Cúc Tịnh Y, Triệu Lộ Tư, ai mới là mỹ nhân cổ trang đẹp nhất năm 2020?

Cùng chiêm ngưỡng nhan sắc những mỹ nhân cổ trang đình đám trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ trong năm 2020.

Hóa thân thành nàng hồ ly 9 đuôi Bạch Phượng Cửu trong "Tam sinh tam thế chẩm thượng thư", Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá là có ngoại hình giống hệt miêu tả về nhân vật trong tiểu thuyết gốc.

2sao.vn | Photobook

Bộ phim "Trần Thiên Thiên trong lời đồn" do Triệu Lộ Tư đóng chính cũng gây sốt màn ảnh nhỏ năm qua với hình ảnh đẹp mắt, nội dung giải trí thú vị. Thêm đó, diễn xuất và ngoại hình của nữ chính Triệu Lộ Tư cũng được khán giả đánh giá cao.

2sao.vn | Photobook

Tạo hình cổ trang xinh đẹp và nhan sắc cuốn hút của Trần Ngọc Kỳ trong "Nguyệt Thượng Trọng Hỏa". Nhân vật của cô là Trọng Tuyết Chi - Thiếu cung chủ Trọng Hỏa Cung, võ công cao cường, dám yêu dám hận.

2sao.vn | Photobook

Đảm nhận vai nữ chính Kim Hạ trong "Cẩm y chi hạ", Đàm Tùng Vận được nhận xét là nữ diễn viên đã mang đến một Viên Kim Hạ thông minh, đáng yêu, lanh lợi…vô cùng phù hợp với hình tượng nhân vật trong nguyên tác.

2sao.vn | Photobook

"Lưu Ly Mỹ Nhân Sát" được đánh giá là một trong những bộ phim cổ trang có thành tích tốt nhất năm 2020. Trong bộ phim này, Viên Băng Nghiên đã chinh phục được hầu hết khán giả khi hoán đổi liên tục thành nhiều kiểu nhân vật, có nội tâm phức tạp.

2sao.vn | Photobook

Hầu hết khán giả đều dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Cúc Tịnh Y trong "Như Ý Phương Phi". Khoác lên mình bộ trang phục cổ đại, nữ diễn viên được nhận có thần thái rất hợp để vào vai những mỹ nhân "sắc nước hương trời".

2sao.vn | Photobook

"Yến vân đài" chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên, nói về cuộc đời truyền kỳ của Tiêu thái hậu nước Liêu. Đường Yên vào vai Tiêu Yến Yến, một cô gái xinh đẹp và tài giỏi, sau này trở thành thái hậu Đại Liêu, có địa vị và sức ảnh hưởng lớn trong lịch sử Trung Quốc.

2sao.vn | Photobook

Vai nữ hoàng Lạc thần tộc Lạc Ly trong "Đại Chúa Tể" do Âu Dương Na Na đảm nhận.

2sao.vn | Photobook

Nhậm Mẫn được đánh giá là một trong những gương mặt trẻ triển vọng nhất của điện ảnh Hoa ngữ. Ở mảng truyền hình, cô gây ấn tượng với vai Huy Nhu công chúa trong "Thanh Bình Nhạc".

2sao.vn | Photobook

Nhan sắc của Lý Thấm trong "Lang điện hạ" nhận được nhiều khen ngợi. Tạo hình tóc buộc 2 bên khiến nữ diễn viên trông trẻ trung, đáng yêu. "Lý Thấm trong phim thực sự xinh xuất sắc, rất hấp dẫn khán giả. Cô ấy cũng rất giống một thiếu nữ", một cư dân mạng bình luận.

2sao.vn | Photobook

Viên Băng Nghiên Triệu Lộ Tư Cúc Tịnh Y phim cổ trang Trần Ngọc Kỳ Địch Lệ Nhiệt Ba