Cùng 1 chiếc quần nhưng Yang Soo Bin ngày ấy - bây giờ trông lạ lắm

Yang Soo Bin khoe "chiến tích" giảm cân bằng việc mặc lại chiếc quần ngày xưa.

Trên Instagram, thánh ăn nổi đình đám Hàn Quốc - Yang Soo Bin mới đây đăng tải hình ảnh gây chú ý. Khoảnh khắc ghi lại cô nàng ở hai mốc thời gian khác nhau.

Cụ thể, trong hình Yang Soo Bin cùng diện một chiếc quần nhưng "thánh ăn" của ngày ấy và hiện tại đã có một sự lột xác không hề nhẹ.

Cùng 1 chiếc quần nhưng Yang Soo Bin ngày ấy - bây giờ trông lạ lắm-1
Hiện tượng mạng xứ kim chi khoe "chiến tích" giảm cân bằng việc mặc lại chiếc quần ngày xưa.

Nếu trước đây, với chiếc quần jean "siêu max size" Yang Soo Bin mặc còn bị kích, khó chịu, hiện tại cô nàng lại dễ dàng "lọt thỏm" trong chiếc quần vì đã giảm cân đáng kể.

Sự "lột xác" của Yang Soo Bin khiến ai nấy vừa trầm trồ vừa khâm phục trước hành trình nỗ lực giảm cân của cô. Nhiều người còn vào "xin vía", coi Yang Soo Bin là hình tượng để bản thân phấn đấu giảm cân.

Cùng 1 chiếc quần nhưng Yang Soo Bin ngày ấy - bây giờ trông lạ lắm-2
Mọi người "xin vía'' Yang Soo Bin giảm cân.

Nếu là người yêu mến nền văn hóa và ẩm thực Hàn Quốc chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với cái tên Yang Soo Bin. Cô được nhiều người biết đến vì thân hình quá khổ qua các clip dạy trang điểm và video ăn uống thu hút hàng triệu lượt xem.

Việc ăn uống mất kiểm soát khiến Yang Soo Bin có đến 70 kg mỡ, đối mặt với vô số nguy cơ như béo phì, tim mạch. Chưa hết, cô còn tiết lộ mình bị ung thư tuyến giáp. 

Cùng 1 chiếc quần nhưng Yang Soo Bin ngày ấy - bây giờ trông lạ lắm-3
Sự thay đổi chóng mặt của "thánh ăn" nhờ giảm cân.

Sau đó, cô có màn giảm cân ngoạn mục hơn 55kg trong vòng 3 năm để lấy lại body thon thả hơn trước. Được biết, thời kì đỉnh điểm, Yang Soo Bin từng nặng đến 130 kg.

Không chọn phương pháp hút mỡ nhanh gọn lẹ, Soo Bin đã chăm chỉ đến phòng tập với mong muốn thay đổi ngoại hình. Sau thời gian tập luyện kết hợp điều chỉnh ăn uống, cô nàng từ 130 kg nay đã sở hữu thân hình "mi nhon".

Cùng 1 chiếc quần nhưng Yang Soo Bin ngày ấy - bây giờ trông lạ lắm-4
Yang Soo Bin từng nặng đến 130 kg.

Cùng 1 chiếc quần nhưng Yang Soo Bin ngày ấy - bây giờ trông lạ lắm-5
Cùng 1 chiếc quần nhưng Yang Soo Bin ngày ấy - bây giờ trông lạ lắm-6
"Thánh ăn" nỗ lực tập luyện mỗi ngày.

Cùng 1 chiếc quần nhưng Yang Soo Bin ngày ấy - bây giờ trông lạ lắm-7
Cách đây không lâu, cô nàng cũng cho thấy sự thay đổi chóng mặt của bản thân khi mặc lại một chiếc váy.

Cùng 1 chiếc quần nhưng Yang Soo Bin ngày ấy - bây giờ trông lạ lắm-8
Sau khi giảm cân thành công, "thánh ăn" không ngại thực hiện những bộ ảnh diện áo tắm bó sát gợi cảm. 

Cùng 1 chiếc quần nhưng Yang Soo Bin ngày ấy - bây giờ trông lạ lắm-9
Ai nấy đều thấy khâm phục và kinh ngạc trước hành trình nỗ lực giảm cân nhờ ăn kiêng và tập luyện của cô nàng.

Yang Soo Bin từng chia sẻ về hành trình giảm cân"Thật ra thì anh ruột làm HLV gym nên hồi cấp 3 mình miễn cưỡng tập thể dục cùng anh trai và giảm được 18kg. Nhưng lúc đó không phải do tự mình muốn làm, mình còn rất thích ăn.

Từ lúc đó trở đi, mình chưa bao giờ cảm thấy thiết tha, nhưng hiện tại thì mình thấy giảm cân là mục tiêu vô cùng quan trọng. Đương nhiên là rất mệt, rất muốn ăn, có những lúc không muốn làm gì. Nhưng mình muốn sống khỏe mạnh.

Bắt đầu tập thể dục không đồng nghĩa với giảm cân đâu. Tập thể dục chỉ là bước khởi đầu thôi. Đừng bao giờ mong nhanh chóng giảm cân. Bạn đoán xem bạn đã từng ăn bao nhiêu. Bạn không thể giảm hết trong vòng 1, 2 tháng thôi đâu. Đừng ưu tiên việc giảm cân, bạn phải ưu tiên sức khỏe, như vậy mới giảm cân được.

Mỗi ngày bạn cũng nên tìm kiếm kiến thức về giảm cân. Còn phải ăn uống đủ dinh dưỡng. Bạn phải nghiêm khắc với bản thân hơn. Chúng ta cùng cố gắng nhé, vì một tương lai khỏe mạnh".

Bi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yang-soo-bin-ngay-ay-bay-gio-trong-la-lam-n-313010.html

yang soo bin giảm cân

Tin tức mới nhất