Cô gái nặng gần 1 tạ, được ví 'như voi' lột xác ngoạn mục sau giảm cân

Từng nặng 92 kg và bị bạn bè trêu chọc, cô gái ở Hà Nội lột xác thành công với ngoại hình gợi cảm như hot girl.

Mỹ Hảo sinh năm 1998, ở Hà Nội đã gây chú ý khi chia sẻ câu chuyện “lột xác” ngoại hình thành công của mình. Nhìn hình trong quá khứ chưa giảm cân và hiện tại của cô nàng 9X giống như hai người khác nhau không chỉ bởi sự khác biệt về cân nặng mà còn là sự khác biệt về nhan sắc xinh đẹp, sự tự tin.

Cô gái nặng gần 1 tạ, được ví như voi lột xác ngoạn mục sau giảm cân-1
Ảnh trước và sau khi giảm cân của Mỹ Hảo.

Mỹ Hảo cho biết, bản thân trong quá khứ từng đạt cân nặng đỉnh điểm lên đến 92 kg, vì ngoại hình béo nên cô thường bị trêu chọc “to như voi”. Vốn sở hữu thân hình mũm mĩm từ nhỏ nhưng đến khi lên đại học, 9X này mới bị tăng cân mất kiểm soát, rơi vào tình trạng béo phì.

Trước năm 2019, khi chưa giảm cân thành công, Mỹ Hảo trải qua những tháng ngày không mấy dễ dàng. Khi miêu tả về bản thân trong quá khứ, Mỹ Hảo nói rằng nhìn cơ thể như một khối thịt, từ trên xuống dưới đều núc ních mỡ.

Suốt bao nhiêu năm, cô nàng không có khái niệm về đường cong cơ thể.

Cô gái nặng gần 1 tạ, được ví như voi lột xác ngoạn mục sau giảm cân-2

Cơ thể nặng nề không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe, khả năng vận động mà còn khiến 9X luôn cảm thấy tự ti, mặc cảm ngoại hình. Mỹ Hảo thường xuyên trở thành đối tượng bị bắt nạt ở trường, trêu chọc khi đi ngoài đường.

Không những thế, do thân hình quá khổ nên cô gặp nhiều khó khăn trong việc tìm trang phục phù hợp để mặc hàng ngày.

Mỹ Hảo cho biết, thời điểm đi thực tập, bản thân cũng bị stress nặng. Cơ thể béo mập này là rào cản quá lớn cho sự nghiệp. Thậm chí lúc còn là sinh viên, cô bị từ chối khi đi làm thêm vì cơ thể ngoại cỡ của mình.

Cô gái nặng gần 1 tạ, được ví như voi lột xác ngoạn mục sau giảm cân-3

Đến một thời điểm thích hợp, cô nàng biết bản thân cần phải thay đổi. Với sự động viên của bạn bè, gia đình, 9X dành thời gian để nghiên cứu và tìm hiểu phương pháp giảm cân an toàn, hiệu quả thay vì lao vào các loại thuốc giảm cân hay ép cân cấp tốc.

Cuối cùng, cô nàng đã chọn được cách giảm cân phù hợp dành cho mình.

Cô gái nặng gần 1 tạ, được ví như voi lột xác ngoạn mục sau giảm cân-4

Có thời điểm cân nặng chững lại, Mỹ Hảo sốt sắng chọn cách nhịn ăn để giảm cân. Cô cắt hoàn toàn tinh bột, ăn kiêng một cách khắt khe và kết quả là cơ thể mệt mỏi, tóc rụng, da xấu đi.

Cô nhận ra, giảm cân không phải chuyện ngày một, ngày hai, mà đó là chuyện lâu dài cần sự kiên trì, nghiêm túc. Mỹ Hảo điều chỉnh lại chế độ ăn uống, giảm cân một cách từ từ nhưng chắc chắn.

Đến năm 2021, cô nàng giảm được 34 kg (từ 92 kg xuống 58 kg), ngoại hình thay đổi một cách ngoạn mục.

Cô gái nặng gần 1 tạ, được ví như voi lột xác ngoạn mục sau giảm cân-5

Hện tại, với vóc người cao ráo và cân nặng phù hợp, Mỹ Hảo trở nên cân đối, thon thả và xinh đẹp hơn rất nhiều. Nhờ quá trình giảm cân thành công, cô nàng được dân mạng biết tới và yêu mến ngày càng nhiều hơn.

Giờ đây 9X này không ngại ngần khoe vóc dáng nóng bỏng cùng thân hình cân đối của mình qua các bức ảnh nhận về nhiều lượt yêu thích.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/co-gai-nang-gan-1-ta-duoc-vi-nhu-voi-lot-xac-ngoan-muc-khien-phu-huynh-cung-kho-nhan-ra-91461.html

giảm cân

Tin tức mới nhất