Cùng chung số phận bị công ty quản lý 'bắt nạt' nhưng Orange lại hơn hẳn Jack điều này!

Không xử lý khéo léo và chuyên nghiệp như đồng nghiệp Orange, sự mất tích của Jack khi nổ ra mâu thuẫn với công quản lý khiến nhiều đối tác của anh phải kêu trời vì bị "bể kèo" phút chót.

Những diễn biến mới nhất của vụ việc công ty Superbrothers của Châu Đăng Khoa bị hai nghệ sĩ Orange và Lyly tố cáo có hành vi gian lận, thiếu minh bạch trong tài chính vẫn đang được công chúng quan tâm và theo dõi liên tục.

Cùng chung số phận bị công ty quản lý bắt nạt nhưng Orange lại hơn hẳn Jack điều này!-1

Theo đó trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, Orange cho biết trong quá trình thanh lý hợp đồng và thời gian tới sẽ không nhận show dưới danh nghĩa của công ty, tuy nhiên cô vẫn sẽ hoàn thành nôt 2 show diễn đã ký hợp đồng để làm tròn bổn phận và trách nhiệm đối với khán giả.

Cùng chung số phận bị công ty quản lý bắt nạt nhưng Orange lại hơn hẳn Jack điều này!-2

“Vì vẫn còn đang trong giai đoạn chờ công ty Superbrothers giải quyết thanh lý hợp đồng, nên Orange sẽ vẫn phải diễn 2 show còn lại được công ty chốt với khách hàng và báo với mình trước khi xảy ra tranh chấp, theo đúng trách nhiệm với công ty và khán giả. Cụ thể, đó sẽ là những show ngày 28/2 tại Đà Nẵng và 13/3 tại Quy Nhơn. Sau 2 show này, mình xin phép không nhận show nào nữa dưới danh nghĩa nghệ sĩ của công ty Superbrothers”, nữ ca sĩ cho hay.

Dù đang vướng vào lùm xùm, Orange vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp trong công việc khi công khai thông báo với người hâm mộ cũng như đối tác. Trong thời gian này, có lẽ nữ ca sĩ đang tìm kiếm một “ngôi nhà” mới phù hợp với mình hơn.

Cùng chung số phận bị công ty quản lý bắt nạt nhưng Orange lại hơn hẳn Jack điều này!-3

Từ chuyện của Orange, không khó để khán giả liên tưởng đến trường hợp tương tự của một ca sĩ trẻ cũng đã quyết định lên tiếng trước những bất công từ công ty chủ quản, chính là Jack.

Cùng là “tân binh khủng long”, dắt túi nhiều bản hit đình đám và đều là nạn nhân của những vụ gian lận tài chính, tuy nhiên cách đối mặt với vấn đề của Orange và Jack lại khác nhau hoàn toàn.

Nếu Orange vẫn đi diễn trong thời gian chờ công ty xử lý hợp đồng thì Jack lại mất hút, cắt đứt liên lạc hoàn toàn với công ty ICM và không tham gia bất kỳ show diễn nào chung với K-ICM dù hợp đồng đã được ký từ lâu.

Cùng chung số phận bị công ty quản lý bắt nạt nhưng Orange lại hơn hẳn Jack điều này!-4

Không xử lý khéo léo và chuyên nghiệp như đồng nghiệp Orange, sự mất tích của Jack khiến nhiều đối tác của anh phải kêu trời vì bị “bể kèo” trong phút chót. Chính nữ ca sĩ Nhật Kim Anh từng nhờ sự giúp đỡ của cộng đồng mạng để tìm kiếm Jack do anh là khách mời trong sự kiện do cô tổ chức. Tất nhiên, Jack không xuất hiện và công ty ICM phải bồi thường thiệt hại cho phía Nhật Kim Anh.

Dù hành động của Jack được cho là cứng rắn khi không để công ty có cơ hội bóc lột thêm nữa, tuy nhiên nhiều người vẫn cho rằng nếu đã là một ca sĩ chuyên nghiệp, anh nên học tập cách xử lý của Orange.

Dẫu vậy, dù cư xử ra sao thì việc duy nhât người hâm mộ mong muốn đó là cả Jack và Orange đều tìm đúng hướng đi cho bản thân và sự nghiệp trong thời gian tới. Đồng thời nhanh chóng bỏ lại những tranh chấp với công ty quản lý cũ. 

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-bi-bat-nat-nhung-orange-xu-ly-hon-han-jack-n-213781.html

jack Orange châu đăng khoa

Tin tức mới nhất