Scandal quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa

Cùng công khai tố Phạm Anh Khoa 'gạ tình', Phạm Lịch - Nga My dẫn đầu danh sách sao phát ngôn bạo nhất tuần

Phạm Lịch gây sốc khi tố cáo Phạm Anh Khoa chỉ quấn khăn tắm lúc cô tới tập luyện; còn Nga My tiết lộ Phạm Anh Khoa rủ cô tới khách sạn, nhà riêng lúc nửa đêm.

Mở đầu danh sách phát ngôn sao Việt gây sốc nhất tuần qua là sự góp mặt của Phạm Lịch. Nữ vũ công lên tiếng tố cáo Phạm Anh Khoa chỉ quấn khăn tắm khi cô đến nhà tập luyện. 

Vào cuối tháng 4 vừa qua Phạm Lịch bất ngờ lên tiếng vạch trần bộ mặt của người thầy. Cô "chỉ mặt điểm tên" Phạm Anh Khoa khiến khán giả không khỏi hoang mang. 


Clip Phạm Lịch tố cáo Phạm Anh Khoa "gạ tình".

Nữ vũ công cho biết Phạm Anh Khoa có những lời lẽ khiêu khích, gợi mở đến vấn đề tình dục. Trong quá trình cả hai tập luyện cho chương trình Trời sinh một cặp, nam ca sĩ liên tục có hành động đụng chạm, thậm chí vỗ đùa Phạm Lịch để bắt nhịp ca khúc.

Quá bực bội trước những gì xảy ra, Phạm Lịch phản ứng lại, đề nghị Anh Khoa không làm phiền nhưng nam ca sĩ lờ đi, không chịu thay đổi.

Đặc biệt, vũ công họ Lịch còn tiết lộ Phạm Anh Khoa từng quấn độc chiếc khăn tắm bước ra tiếp đón khi cô tới nhà tập luyện.


Phạm Lịch cho biết khi cô tới nhà tập luyện, Phạm Anh Khoa chỉ quấn độc chiếc khăn tắm.

"Sau khi chuyển sang giờ tập trưa thì lại xảy ra chuyện khác. Tôi đến nhà thì anh Khoa bước ra với một cơ thể ướt át như vừa tắm xong, người chỉ quấn độc chiếc khăn tắm ngang hông.

Tôi xấu hổ quá, đi cúi gằm mặt vào nhà bếp. Tôi không dám nhìn lên, yêu cầu anh Khoa thay quần áo để bắt đầu tập. Nhưng anh cứ đứng sát vào và cười nhẹ một cách kỳ lạ. Tôi yêu cầu thêm lần nữa anh mới chịu vào phòng thay đồ. Đó không phải lần duy nhất mà còn 2 lần nữa, một lần thì anh chỉ mặc quần đùi đứng tập hát"
, Phạm Lịch tố cáo.

Cũng liên quan tới việc Phạm Anh Khoa bị tố "gạ tình", mới đây Nga My - vũ công vũ đoàn Bước nhảy cũng lên tiếng nói về nam ca sĩ: "Phạm Anh Khoa rủ tôi tới khách sạn, nhà riêng lúc nửa đêm". 

Từng có cơ hội đi diễn cùng Phạm Anh Khoa, tuy nhiên sau chuyến lưu diễn qua vài ba tỉnh đầu, Nga My nhận được tin nhắn rủ rê từ phía đàn anh. Ban đầu cô chỉ nghĩ đó là tin nhắn trò chuyện giữa anh em vui vẻ nhưng dần về sau, cô nhận ra sự việc không phải như vậy.


Clip Nga My tố cáo Phạm Anh Khoa rủ đi khách sạn, tới nhà riêng lúc nửa đêm.

Nga My cho biết ban đầu chỉ là những tin hỏi thăm bình thường. Thế nhưng sau một thời gian, Anh Khoa thường xuyên hỏi thăm nữ vũ công đang ở đâu và hẹn gặp. 

"Có một đêm tôi vừa diễn xong thì anh ấy bắt đầu bằng cách hỏi tôi đang ở đâu. Tôi trả lời tôi vừa về đến khách sạn, đang cất đồ để cùng các chị em trong vũ đoàn đi ăn, rồi sáng mai bay về Sài Gòn. Nghe vậy anh Khoa hỏi 'Thôi qua đây ăn với anh', 'Mai anh đưa em về'.

Tôi từ chối, nói phải về sớm vì có công việc thì anh Khoa hẹn 'Thế thôi để tỉnh sau, tỉnh sau là quê anh đấy, em có muốn đi cùng không, anh đưa em đi'.


Nga My.

Tôi lại từ chối vì lý do 'Em nhiều đồ lắm, không tiện' thì anh Khoa bảo 'Quê anh mà, ra đấy đi nhưng đừng đưa người yêu đi theo nhé'. Tôi thấy hơi sượng nhưng cũng thật thà nói 'Em đi làm vì công việc nên không dẫn người thân theo, có gì đến tỉnh đó gặp nhau' chứ không nhận lời đi cùng.

Cứ cách một tuần, anh Khoa lại nhắn tôi 'Em đang làm gì, ở đâu, qua anh chơi'. Thời điểm nhắn đều là tầm 11, 12h đêm",
cô giãi bày. 

Không những thế, Nga My khẳng định Anh Khoa từng rủ cô qua khách sạn anh chơi vì ca sĩ và vũ công nghỉ ở hai nơi khác nhau. Khi nhận được tin nhắn, nữ vũ công cảm thấy không được tôn trọng. Sau nhiều lần mời đi chơi không thành do Nga My cáo bận, Anh Khoa đã không nhắn tin nữa.

Khép lại phát ngôn sao Việt tuần qua là "gương mặt thân quen" Lâm Khánh Chi. Được biết đến là người chuyển giới nổi tiếng ở Việt Nam, Lâm Khánh Chi luôn tự tin khoe nhan sắc trời phú ở độ tuổi 40.

Trong buổi giao lưu với người hâm mộ, khi được hỏi về ý kiến về 1 bình luận của độc giả: "Nhìn Lâm Khánh Chi như hoàng thái hậu mà lúc nào cũng tự xưng là công chúa", cô đã có lời lẽ phản biện hết sức đanh thép. 


Lâm Khánh Chi tự tin về nhan sắc U40.

"Người đẹp chuyển giới" cho hay nickname "công chúa" là do gia đình đặt từ nhỏ và sau khi bước chân vào làng giải trí, đồng nghiệp thường dùng để tiện xưng hô. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, cô đã chán danh hiệu "bánh bèo" này.

"Trước khi hỏi như vậy, em nên xem hết các clip của chị hoặc đọc báo về cuộc đời chị. Chị không tự nhận mình là công chúa. Em muốn biết tại sao mọi người gọi chị như thế thì nên đọc cuốn tự truyện của chị. Chị nói thẳng cho cưng biết luôn, hiện tại chị không thích mọi người gọi mình là công chúa. Chị đã 40 tuổi rồi, và nếu như em kiếm được ai 40 tuổi mà trẻ đẹp như chị thì chị cho em 10 tỷ", Lâm Khánh Chi phản pháo.


Lâm Khánh Chi khẳng định nếu ai kiếm được người 40 tuổi trẻ đẹp như cô, cô sẽ cho 10 tỷ.

 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet


Nga My Phạm Anh Khoa Lâm Khánh Chi Phạm Lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Scandal quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa