Chỉ có thể là phim Việt: Nói dối chồng không còn trinh trắng vì ngã xe đạp

Trong tập 6 của "Cung đường tội lỗi", nhiều khán giả đã phì cười vì lời nói dối của Tuyết (Xuân Văn) khi giải thích cho chồng lý do mình không còn trong trắng.

Cung đường tội lỗi là bộ phim truyền hình Việt Namdài 43 tập với một câu chuyện kịch tính, chất chứa nhiều mưu đồ qua nhiều thế hệ với những bước ngoặt bất ngờ, khó đoán.

Sau 6 tập phim, tác phẩm này đang gây "bão" với một trích đoạn khiến nhiều người phì cười vì sự phi lý.

Mở đầu phim, Tuyết (Xuân Văn) đã không thể đến với Hòa (Hồ Giang Bảo Sơn), người con trai mình yêu. Vì thế, cô đã quyết định trao đời con gái cho Hòa ngay trước ngày cô phải xuất giá theo Hải (Trương Nam Thành), một người chồng giàu sang nơi thành thị.

Vốn đã không tìm hiểu nhau trước khi cưới, nay lại phát hiện ra vợ mình không còn trinh nguyên, Hải đã đối xử lạnh lùng với cô ngay sau đêm tân hôn. 

Chỉ có thể là phim Việt: Nói dối chồng không còn trinh trắng vì ngã xe đạp-1

Chỉ có thể là phim Việt: Nói dối chồng không còn trinh trắng vì ngã xe đạp-2

Tuy nhiên điều khiến người xem ngỡ ngàng đó là lý do mà Tuyết đưa ra để giải thích vì sao cô không còn trinh tiết – điều khiến Hải vô cùng thất vọng và nghĩ vợ mình không phải cô gái quê ngoan hiền, thật thà.

Theo lời Tuyết kể, ngày xưa vì quá yêu thích việc tập xe đạp mới của ba mua, trong một lần bị ngã nên đã không còn vẹn nguyên. Không chút nghi ngờ, Hải trách vợ sao không nói ra điều này sớm hơn để cả hai hài lòng.

Dường như, thái độ nhún nhường và đầy thương cảm của Tuyết đã khiến Hải một phần nào đó động lòng. 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất