Cuối tuần, cung hoàng đạo may mắn đủ đường, tình duyên phơi phới

Những chòm sao này gặp may, có quý nhân tương trợ nên công việc và tình cảm đều hết sức thăng hoa trong 2 ngày cuối tuần.

XỬ NỮ

Xử Nữ may mắn dù ở nhà nhưng đơn hàng về ầm ầm. Là người thông minh, chăm chỉ nên trong hoàn cảnh nào thì công việc của bạn vẫn vô cùng tốt. Có vẻ như bạn thực sự hợp với việc bán hàng. Hãy chịu khó học hỏi người đi trước, có kinh nghiệm. Rất có thể họ sẽ cho bạn những lời tư vấn tốt trong công việc đó. 

Cuối tuần, cung hoàng đạo may mắn đủ đường, tình duyên phơi phới-1

Tiền bạc hanh thông, các mối quan hệ cũng được mở rộng. Có vẻ như bạn đã đòi lại được số tiền cho vay mà tưởng sẽ mất luôn. Kiên trì ắt thành công nhé. 

NHÂN MÃ

Cuối tuần, cung hoàng đạo may mắn đủ đường, tình duyên phơi phới-2

Chòm sao này là người lương thiện, hết lòng vì người khác nên có đi có lại. Trong 2 ngày cuối tuần, tự nhiên có người mang cơ hội làm ăn đến với bạn. Có vẻ như bạn đang làm rất tốt nên họ đã nhìn ra năng lực thực sự của bạn và giới thiệu các mối làm ăn khác. Tình yêu của bạn cũng đang rất tốt Bạn và người ấy đang trong giai đoạn tìm hiểu nên cần có những hành động lãng mạn, ngọt ngào nhé. 

SONG NGƯ

Song Ngư tình cảm như ý. Có vẻ như bạn và người đã nhận ra đối phương thực sự là người quan trọng đến mức nào. Cả hai đã bật đèn xanh để không lạc mất nhau. Tình yêu chín muồi, bạn nên trân trọng người bên cạnh mình vì đây thực sự là người phù hợp với bạn đó.

Cuối tuần, cung hoàng đạo may mắn đủ đường, tình duyên phơi phới-3

Tiền bạc hanh thông, công việc kinh doanh vô cùng tốt. Bạn cần phát huy hơn nữa năng lực trong công việc của mình, đừng để cơ hội tuột vào tay người khác. Đã làm việc thì lúc nào cũng phải nhiệt tình, không ngại khó ngại khổ, cấp trên mới đán giá bạn là người tốt, chân tình.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-hoang-dao-may-man-du-duong-2-ngay-cuoi-tuan-n-263565.html

Nhân Mã Xử Nữ Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất