Cung hoàng đạo sức khỏe lao đao, thị phi bủa vây trong tuần mới

Đây là những cung hoàng đạo không được may mắn cho lắm khi trong tuần mới liên tiếp gặp thị phi, họa sức khỏe.

THIÊN BÌNH

Thiên Bình vì mang chuyện của người khác ra buôn nên cuối cùng bạn phải lĩnh hậu quả. Tác hại của việc không biết giữ kín miệng là vậy đó. Tình yêu không như ý, có người nói xấu sau lưng lại là người thân khiến cho bạn vô cùng thất vọng. Nếu vậy thì nên chấm dứt mối quan hệ này đi, đừng để nó ảnh hưởng tới bản thân.

Cung hoàng đạo sức khỏe lao đao, thị phi bủa vây trong tuần mới-1

Tiền bạc không thông cho lắm, cho vay đến lúc đòi lại bị hói như hát hay. Đúng là làm phước phải tội mà. Xem lại các mối quan hệ bạn bè có đủ chân thành?

KIM NGƯU

Kim Ngưu bị người ấy phản bội, có kẻ thứ ba xen vào mối quan hệ này và bạn đã bị cướp trắng người yêu. Hóa ra từ lâu nay người ấy không hề coi bạn là người tri kỉ, chỉ coi bạn là người để lợi dụng mà thôi. Cần tỉnh táo lại đi nhé.

Cung hoàng đạo sức khỏe lao đao, thị phi bủa vây trong tuần mới-2

Có vẻ như chuyện này thực sự khiến bạn áp lực, mệt mỏi. Sức khỏe đã không tốt lại thêm nhiều vấn đề đau đầu, đúng là họa vô đơn chí. Chỉ cần tập trung hơn nữa thì mọi sự sẽ ổn, công việc cũng sẽ bớt nhàm chán.

XỬ NỮ

Xử Nữ vạ miệng, bạn nên xem lại các mối quan hệ của mình nhé. Một vài kẻ thích ném đá giấu tay nên đã mang chuyện của bạn ra bàn tán và đương nhiên bạn trở thành tâm điểm để nói xấu. Tình cảm cũng không được như ý vì đó. Có vẻ như người kia đang khá thất vọng về bạn. Những người bạn coi là tri kỉ thực sự đang rất ghen ăn tức ở với bạn đó.

Cung hoàng đạo sức khỏe lao đao, thị phi bủa vây trong tuần mới-3

Tình hình tài chính cũng xuống dốc khiến bạn đau đầu suy nghĩ. Sức khỏe vì vậy mà ảnh hưởng không nhỏ. Phải cố gắng xem lại thói quen sinh hoạt nhé.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-hoang-dao-thi-phi-trong-tuan-moi-n-256147.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất