Tuần mới, cung hoàng đạo thị phi đầy mình, ở nhà cũng khó tránh họa

Dù đã làm việc hết sức tỉ mỉ, cẩn trọng nhưng những cung hoàng đạo này vẫn bị vạ lây, rủi ro đầy mình.

SƯ TỬ

Sư Tử là cung hoàng đạo vô cùng tốt, có nhiều mối quan hệ. Tuy nhiên cũng vì có nhiều quan hệ tốt mà bạn cả nể, không biết phân định ai quan trọng thực sự với mình, dễ mất lòng người này, được lòng người kia. Tuần này tình cảm cá nhân không tốt. Tình cảm gia đình rạn nứt, tình đồng nghiệp vô cùng cam go. Nếu không chấn chỉnh lại thì có thể người thân bên cạnh sẽ xa lánh bạn, lúc khó khăn không ai tương trợ.

Tuần mới, cung hoàng đạo thị phi đầy mình, ở nhà cũng khó tránh họa-1

Công việc kinh doanh tuần này không ổn, đừng đầu tư, hãy ngồi yên một chỗ chờ kết quả. Có thua một chút cũng không sao, kinh doanh không ai tốt ngay từ đầu cả. 

MA KẾT

Tính cách của Ma Kết mạnh mẽ, làm việc gì cũng có chút cá nhân vậy nên những việc quan trọng rơi vào tay Ma Kết nếu không có đồng nghiệp cũng làm ăn dễ bị hỏng.

Tuần này, công việc bị mắc lỗi sai khiến cấp trên khó chịu. Bạn vô tình đã gây ra một khoản thiệt thòi lớn cho công ty, cấp trên cảm thấy có chút thất vọng. Chú ý xem lại cách làm việc của mình, đừng tự mình làm chủ nhé.

Tuần mới, cung hoàng đạo thị phi đầy mình, ở nhà cũng khó tránh họa-2

Tiền bạc đầu tư vào trò may rủi đã mất hết, đây là bài học kinh nghiệm cho bạn. Tuy nhiên, trong cái rủi còn có cái may. Dù sao bạn cũng đã rất cẩn trọng khi chưa đầu tư thêm nhiều tiền. 

CỰ GIẢI

Cự Giải là người không mấy khéo léo nên hay bị vạ miệng. Chòm sao này đã cố gắng làm việc chăm chỉ nhưng cuối cùng kết quả không như mong đợi còn bị kẻ khác lợi dụng. Trong tuần này, tiền bạc hao hụt vì công việc kinh doanh đầu tư không đúng chỗ. Hơn nữa, tiền cho vay không lấy lại được khiến bạn cảm thấy đau lòng. Tình cảm mất đi tiền bạc cũng không còn, đúng là mất quá nhiều.

Tuần mới, cung hoàng đạo thị phi đầy mình, ở nhà cũng khó tránh họa-3

Tuần này tốt nhất nên án binh bất động, không nên làm lớn chuyện. Bình tĩnh đòi tiền, bình tĩnh tính kế kinh doanh. Chú ý các mối quan hệ xung quanh, đừng nhẹ dạ cả tin.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-hoang-dao-thi-phi-tuan-moi-n-261109.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất