Cuối tháng 9 dương lịch, những con giáp có cơ hội thăng quan tiến chức, tăng lương ầm ầm

Đây là vận may dành cho những con giáp này, cơ hội thăng tiến gần rồi, cố gắng lên nhé!

TUỔI DẦN

Tuổi Dần thông minh, sắc sảo không cần phải bàn vì đó là tốt chất vốn có của bạn. Vậy nên trong thời gian này chỉ cần bạn nỗ lực hơn một chút, chắc chắn bạn sẽ được thăng chức.

Cuối tháng 9 dương lịch, những con giáp có cơ hội thăng quan tiến chức, tăng lương ầm ầm-1

Người tài giỏi như bạn, cấp trên không muốn đánh mất nên càng tạo điều kiện cho bạn như tăng lương, thăng chức để níu chân người tài. Cố gắng chăm chỉ, làm việc đúng trách nhiệm và đừng bao giờ quên chuyện học hỏi thêm kinh nghiệm, phát triển bản thân nhé!

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu có trí thông minh và sự chăm chỉ, có cốt cách của một người lãnh đạo. Bạn không bao giờ để chuyện công và chuyện tư lẫn lộn. Vì vậy con giáp này được cấp trên trọng dụng và tin rằng bạn hoàn toàn có khả năng làm việc lớn, có cơ hội lãnh đạo.

Thời gian tới đây nhất là những ngày cuối tháng 9 dương lịch tuổi Sửu gặt hái được thành công. Công việc kinh doanh như ý giúp cho bạn khẳng định được bản lĩnh của mình lại còn giúp bạn có thêm tiền đồ, tự tin để làm việc được giao tốt hơn nữa. 

Cuối tháng 9 dương lịch, những con giáp có cơ hội thăng quan tiến chức, tăng lương ầm ầm-2

Thời gian này tình duyên cũng ổn nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối, công hiến hết sức mình cho nhiệm vụ mới, càng có khả năng được tăng lương. 

TUỔI TÝ

Con giáp này bình thường là người hấp tấp nhưng một khi đã được trao cơ hội thì sẽ hết mình hết dạ, làm việc đến nơi đến chốn. Họ luôn coi trọng sự nghiệp, quyết tâm bằng mọi sức lực của mình để có được tình cảm và sự tín nhiệm của cấp trên. Nhờ vào trí tuệ và sự nhiệt tình của mình, tuổi Tý đã ghi được điểm trong lòng mọi người và có được thành tích cũng như cơ hội.

Cuối tháng 9 dương lịch, những con giáp có cơ hội thăng quan tiến chức, tăng lương ầm ầm-3

Sau tất cả, tuổi Tý thực sự có được vận may trong những ngày cuối tháng 9 dương lịch này. Quý nhân hỗ trợ, bạn cũng gắng sức nên có được thành tích tốt, cấp trên cảm thấy cần giữ một người như bạn nên đã đề xuất tăng lương, tạo điều kiện cho bạn thăng chức để đảm nhiệm vị trí chủ chốt hơn. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoi-thang-9-duong-lich-nhung-con-giap-co-co-hoi-thang-quan-tien-chuc-n-236059.html

Tuổi Sửu tuổi Tý tuổi dần 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất