Cung hoàng đạo vẻ ngoài chua ngoa, đanh đá nhưng bên trong nội tâm dữ dội thậm chí 'mít ướt'

Nhìn bên ngoài không thể đánh giá bên trong là thế, họ tuy là 3 chòm sao chua ngoa đanh đá nhưng bên trong lại "mềm nhũn".

SONG NGƯ

Cung hoàng đạo vẻ ngoài chua ngoa, đanh đá nhưng bên trong nội tâm dữ dội thậm chí mít ướt-1

Song Ngư bề ngoài có vẻ chua ngoa, ăn nói ít suy nghĩ trước sau, thấy ai sai là mắng nhưng bên trong họ lại là một người hoàn toàn khác. Họ có thể mắng thẳng vào mặt người nào đó nếu họ sai thậm chí lên cơn bốc hỏa. Nhưng sau khi bình tình lại thì luôn cảm thấy áy náy, nghĩ ngợi thậm chí là buồn rầu khó quên về việc mình đã làm. Lúc này họ lại tìm cách để bù đắp cho đối phương khi đã chịu trận của họ.

BẠCH DƯƠNG

Cung hoàng đạo vẻ ngoài chua ngoa, đanh đá nhưng bên trong nội tâm dữ dội thậm chí mít ướt-2

Bạch Dương có thể nói to, hay quát tháo thậm chí hay thích nói nhiều câu khó nghe nhưng thực lòng khi họ yêu quý họ mới nói như vậy. Tình cảm mà họ dành cho người bị họ mắng không ít đâu nhé. Nội tâm người này cực kì dữ dội, thậm chí mít ướt nếu vướng vào chuyện tình cảm không như ý. 

Bạch Dương sau những lúc nóng nảy lại vô cùng hối hận vì đã nói ra những lời không hay với đối phương.

MA KẾT

Ma kết trong chuyện tình cảm lúc nào cũng tỏ ra mạnh mẽ rằng mình không cần người ta nhưng thực chất lại rất yếu đuối muốn có được người ấy. Chỉ là bạn cố tỏ ra mạnh mẽ, không muốn cho ai đó biết mình đang lụy tình.

Cung hoàng đạo vẻ ngoài chua ngoa, đanh đá nhưng bên trong nội tâm dữ dội thậm chí mít ướt-3

Ban ngày có thể nói những lời chua ngoa nhưng ban đêm về khóc thầm một là vì áy náy hai là vì thương yêu người ấy. Bạn đừng cố gắng che đậy cảm xúc của mình bằng vẻ ngoài cứng rắn làm gì vì người khác sẽ chẳng hiểu được điều đó đâu.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-hoang-dao-ve-ngoai-chua-ngoa-danh-da-nhung-ben-trong-noi-tam-n-202656.html

Ma kết Song Ngư Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất