Thờ Thần Tài nhớ tránh điều đại kị này kẻo tự tay quét sạch tài lộc, khấn mãi vẫn nghèo

Khi đặt bàn thờ Thần Tài nên chọn lấy các cung Thiên Lộc, Quý Nhân để có thể thu nhận được nhiều tài lộc cho cửa hàng kinh doanh

Đặt sai hướng

Theo phong thủy, khi đặt bàn thờ thần Tài trong nhà cần xem hướng tốt. Tuy nhiên, nhiều người chủ quan không xem hướng đặt bàn thờ theo tuổi mà chỉ dùng cách truyền miệng dân gian, do đó rất dễ quay ban thờ vào hướng đại kỵ với bản mệnh của gia chủ: Tuyệt Mệnh, Lục Sát, Họa Hại, Ngũ Quỷ gây hao hụt tài lộc.

Không vệ sinh thường xuyên

Lau dọn bàn thờ thần Tài thường xuyên khi khấn lễ sẽ giúp gia chủ gia tăng tài lộc. Khu vực ban thờ là nơi trang nghiêm vì thế mà gia chủ cần thường xuyên lau dọn sạch sẽ, nếu để bừa bãi và ban thờ bụi bặm, lộn xộn có thể dẫn đến các điềm không hay, gây tổn hao tài sản…

Thờ Thần Tài nhớ tránh điều đại kị này kẻo tự tay quét sạch tài lộc, khấn mãi vẫn nghèo-1

Thiếu 3 hũ quan trọng

Theo phong thủy đó là gạo, muối và nước. Bát hương và ông Thần Tài, bộ đồ thờ sứ mua về đặt luôn lên ban thờ mà quên không lau rửa sạch sẽ hoặc không lau nước gừng trước khi thờ cúng.

Không lễ thỉnh Thần Tài

Không được lễ thỉnh Thần Tài về nhập vào tượng và bát hương theo đúng khoa giáo chữ nho cổ truyền mà mua tượng thần tài về khấn nôm chung chung, sắm lễ không chu đáo dẫn đến làm ăn bị mất lộc, thăng giáng thất thường…

Thờ Thần Tài nhớ tránh điều đại kị này kẻo tự tay quét sạch tài lộc, khấn mãi vẫn nghèo-2

Cách đặt bàn thờ Thần Tài đúng theo phong thủy

Theo phong thủy, nguyên tắc đặt bàn thờ Thần Tài phải là vị trí quan sát được hết sự vào ra của khách đến nhà/công ty. Có 2 hướng nên chú ý để chọn khi đặt bàn thờ, một là theo hướng tốt của chủ nhà, hai là theo hướng đón Khí (Lộc) bên ngoài khi vào nhà.

Vì vậy khi đặt bàn thờ Thần Tài nên chọn lấy các cung Thiên Lộc, Quý Nhân để có thể thu nhận được nhiều tài lộc cho cửa hàng kinh doanh.

Cung Thiên lộc: nằm ở hướng Đông Nam, mang lại những may mắn về tiền bạc, gia sản thăng tiến, nhà cửa vượng. Không những thế, đặt bàn thờ nằm trong cung này sẽ khiến cho gia chủ, cơ địa tốt tươi, thông minh, tuấn tú lại khéo léo, tài năng kinh doanh giỏi, làm ăn tiến phát.

Cung Quý nhân: nằm ở hướng Tây Bắc ở nhà hoặc ở nơi làm việc, ta sẽ nhận được sự giúp đỡ từ những người khác. Đặt bàn thờ ở cung này sẽ được bình an, hỷ khí đầy nhà, làm ăn buôn bán may mắn, có nhiều khách hàng thân thiết và nhiều người giúp đỡ, gặp dữ hóa lành.

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo

Theo giadinh


thờ cúng bàn thờ thần tài Thần tài

Tin tức mới nhất