Chạy không thoát xui xẻo, những cung hoàng đạo này phải tìm cách hóa giải ngay trong tháng 11

Chẳng hiểu vì sao dù có nỗ lực thế nào thì vận may cũng không đến với bạn trong tháng 11 dương lịch này.

BỌ CẠP

Bọ Cạp nóng giận làm mất tình cảm với đồng nghiệp, cấp trên trong tháng 11 này làm cho công việc của bạn bị ảnh hưởng nhiều. Nếu bạn không chú ý thay đổi thái độ và tác phong thì sớm thôi bạn sẽ bị đào thải khỏi công ty.

Chạy không thoát xui xẻo, những cung hoàng đạo này phải tìm cách hóa giải ngay trong tháng 11-1

Tình yêu không tốt, có kẻ thứ ba cố tình xen vào mối quan hệ này. Nếu cứ tiếp tục như vậy thì nên xem lại chuyện tình yêu và chấm dứt càng sớm càng tốt nhé. Dây dưa kéo dài một chuyện tình không còn là của mình chỉ khiến mất thời gian và làm cả hai thêm khổ mà thôi. 

Công việc kinh doanh thua lỗ, tiền bạc không cánh mà bay. Tháng này nên án binh bất động, hãy cứ làm một nhân viên văn phòng ngoan ngoãn thôi nhé. 

SONG NGƯ

Song Ngư tính tình vui vẻ, mạnh mẽ, cá tính, hết lòng vì công việc nhưng mọi sai lầm vẫn có thể xảy ra. Tháng 11 này do hấp tấp nên đầu tư làm ăn sai chỗ làm bạn thua lỗ lớn. Công việc kinh doanh thất thoát tiền bạc khiến bạn gánh nợ cộng thêm chuyện công việc làm công ăn lương cũng bị đình trệ lại vì tình hình thu nhập của công ty yếu kém. Phải nói là hàng trăm cái khổ dồn lên đầu bạn, gánh nặng kinh tế gia đình đè lên vai khiến bạn áp lực vô cùng.

Chạy không thoát xui xẻo, những cung hoàng đạo này phải tìm cách hóa giải ngay trong tháng 11-2

Tình yêu không ổn, hai người thường xuyên cãi vã, mâu thuẫn dẫn tới rạn nứt chỉ vì chuyện tiền bạc. Dù có tình yêu thì kinh tế cũng là yếu tố quyết định chính hạnh phúc của gia đình, chỉ ai bước chân vào hôn nhân rồi mới hiểu được điều đó.

SƯ TỬ

Sư Tử bình thường là người kĩ tính, làm việc gì cũng có trên có dưới, tính toán kĩ càng nhưng không hiểu tại sao trong tháng 11 dương này bạn lại liên tục mắc lỗi sai. Những lỗi của bạn không hề nhỏ thậm chí còn rất nghiêm trọng, ảnh hưởng đến doanh số của công ty. Vì vậy mà cấp trên vô cùng tức giận, phạt nặng bạn. Không chỉ mất tiền phạt bạn còn mất hết uy tín và niềm tin.

Chạy không thoát xui xẻo, những cung hoàng đạo này phải tìm cách hóa giải ngay trong tháng 11-3

Có thể do chuyện tình cảm không như ý, phát hiện người ấy lăng nhăng khiến tâm trạng bạn chán chường. Tâm lý ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả công việc và bạn nhất định phải nghỉ ngơi vài ngày lấy lại tinh thần nếu không mọi chuyện sẽ tan hoang.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Bảo Bảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-hoang-dao-xui-xeo-thang-11-duong-n-241001.html

Bọ cạp Sư Tử Song Ngư 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao