7 ngày tới đây, những cung hoàng đạo vướng họa sức khỏe, thị phi bủa vây bất ngờ

Chỉ vì bạn hơi chủ quan, khinh địch mà công việc bị kẻ khác lợi dụng, tiền bạc cũng bị hao mòn do làm ăn thua lỗ.

BỌ CẠP

Bọ Cạp thông minh, nhanh nhẹn nhưng lại quá bao dung, độ lượng, bị kẻ xấu lợi dụng. Những người bạn coi là bạn lại lật mặt như "lật bánh tráng" khiến bạn quá buồn và thất vọng. Phải tỉnh táo hơn trong các mối quan hệ của mình nhé, đừng thấy ai vồ vập cũng kết thân. Sau lần này bạn sẽ có kinh nghiệm chọn bạn mà chơi hơn nhé.

7 ngày tới đây, những cung hoàng đạo vướng họa sức khỏe, thị phi bủa vây bất ngờ-1

Tuần này họa thị phi bủa vây, tình cảm không như ý, người ấy và bạn cãi nhau suốt, tình cảm cũng rạn nứt nhiều. Hãy cố gắng xem lại mối quan hệ này, đừng làm mất thời gian của cả hai nhé. 

XỬ NỮ

Xử Nữ vốn là người hiền lành, rất né tránh các câu chuyện của thiên hạ nhưng trong tuần này dù có tránh cũng không thể thoát được thị phi. Một vài kẻ ném đá giấy tay, thích xen vào công việc của bạn vì họ ghen ăn tức ở với thành tích mà bạn được cấp trên khen ngợi. Đã thế, chuyện tình cảm cũng có chút trục trặc gì hiểu lầm làm cho bạn cảm thấy "điên tiết". 

7 ngày tới đây, những cung hoàng đạo vướng họa sức khỏe, thị phi bủa vây bất ngờ-2

Không chịu nhẫn nhịn như mọi lần, bạn "chỉ mặt đặt tên" những kẻ bịa chuyện làm bạn mất uy tín trong mắt cấp trên và đã xảy ra cuộc tranh cãi nảy lửa. Dù sao thì cũng phải mạnh mẽ hơn nhé, đừng để kẻ khác bắt nạt mình.

MA KẾT

Ma Kết là cung hoàng đạo vô cùng cá tính, thẳng thắn vậy nên cách nói chuyện của họ thường khiến người đối diện khó chịu dù đó toàn là sự thật. Đôi lúc thẳng thắn tốt nhưng cũng phải lựa người mà nói không nên để những người bên cạnh lúc nào cũng dè chừng bạn. Hơn cả, tình cảm của bạn trong tuần này không được may mắn làm cho tâm trạng bất ổn, hay nói những lời không hay.

7 ngày tới đây, những cung hoàng đạo vướng họa sức khỏe, thị phi bủa vây bất ngờ-3

Tuần này công việc không như ý, đền bù thiệt hại số tiền khá lớn khiến bạn cảm thấy cô cùng mệt. Hãy gắng sức lên nhé nếu không thì cơ hội cho bạn cũng bị kẻ khác cướp mất. Chăm chỉ trong giờ phút này chính là việc quyết định vị trí của bạn trong công ty.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 

Thanh Mai
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-hoang-dao-xui-xeo-tuan-moi-n-246828.html

Bọ cạp Ma kết Xử Nữ 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất