Số nhọ trong công việc tháng 6 sẽ rơi trúng đầu các cung hoàng đạo nào?

Trong 12 cung hoàng đạo, ai sẽ là người xui xẻo nhất trong tháng 6 này đây?

Không ai muốn những chuyện không hay sẽ xảy đến với mình cả nhưng có lẽ phải chia buồn với những cung hoàng đạo dưới đây rồi.

Tháng 6 là một thời điểm để thử thách tính kiên nhẫn, sức chịu đựng của họ bởi vì nhiều khi chỉ thở thôi cũng gặp vấn đề. Tuy nhiên, có khó khăn, có rắc rối mới chứng tỏ được bản lĩnh của mình, vì vậy hãy cố gắng làm việc chăm chỉ nhé. 

Song Tử - Thường xuyên xảy ra mâu thuẫn

Số nhọ trong công việc tháng 6 sẽ rơi trúng đầu các cung hoàng đạo nào?-1
Ảnh minh họa

Nằm ở một góc không thuận lợi với các hành tinh trên bản đồ sao hiện tại nên trong tháng 6, Song Tử sẽ vất vả hơn các đồng nghiệp của mình.

Khối lượng công việc nhiều cộng với những bất đồng giữa Song Tử với sếp hay giữa Song Tử với các thành viên trong team sẽ khiến cho cung hoàng đạo này cảm thấy mệt mỏi, ngột ngạt. Cộng thêm tính cách vốn ưa tự do, không thể ngồi yên một chỗ quá lâu, những ngày này Song Tử càng mong muốn được dẹp hết công việc sang một bên và đi đến một nơi nào đó.  

Thời gian này, việc bất đồng ý kiến trong văn phòng xảy ra là chuyện khá thường xuyên, mà nếu như Song Tử cứ chú ý, cứ để nó trong đầu thì chỉ khiến chính mình trở nên mệt mỏi hơn, làm việc kém năng suất hơn. 

Tuy bình thường Song Tử khá lơ đễnh nhưng dù sao cũng là một người rất có trách nhiệm. Đứng trước khó khăn, Song Tử sẽ không hề bỏ cuộc mà sẽ coi đó là một thử thách và cố gắng vượt qua. 

Nhân Mã - Thở thôi cũng bị nhòm ngó

Số nhọ trong công việc tháng 6 sẽ rơi trúng đầu các cung hoàng đạo nào?-2
Ảnh minh họa

Giống với Song Tử, Nhân Mã cũng không hề cảm nhận được sự vui vẻ đến từ công việc trong tháng 6 này. Nhân Mã không những bận 'sấp mặt' mà còn phải chịu đựng thêm những việc không đâu bỗng rơi hết lên đầu như: vừa mới nghỉ ngơi một chút đã nhận thấy ánh mắt không hài lòng từ cấp trên, hay đang tập trung làm việc đến lúc ngẩng lên lại thấy đồng nghiệp đang túm tụm nói gì đó về mình. 

Xử Nữ - Phải làm cả phần việc vốn không phải là của mình

Số nhọ trong công việc tháng 6 sẽ rơi trúng đầu các cung hoàng đạo nào?-3
Ảnh minh họa

Là một người kỹ tính, cẩn thận, làm việc gì cũng đều có kế hoạch nên Xử Nữ luôn nhận được sự tín nhiệm từ cấp trên cũng như từ đồng nghiệp. Thế nhưng, sự tín nhiệm ấy cũng chính thức đem về cho Xử Nữ khối lượng công việc nhiều gấp vài lần mọi người. Biết làm sao đây khi chỉ Xử Nữ làm thì sếp mới yên tâm chứ. 

Thế nhưng tháng 6 lại chẳng để Xử Nữ làm tốt công việc của mình mà chỉ mang đến những chuyện không rắc. Dưới áp lực công việc, Xử Nữ ngày thường hòa nhã, nhẹ nhàng là thế, nay lại chẳng ngại xù lông, tranh cãi với đồng nghiệp. Xử Nữ trở nên cảm tính hơn, luôn căng thẳng và khi không tiết chế được cảm xúc, nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến Xử Nữ.

Có lẽ Xử Nữ sẽ cần phải thư giãn để lấy lại sự tự tin, chủ động của mình. Hãy lắng nghe một bản nhạc, hay đứng dậy đi lại vài vòng xung quanh để giải tỏa những sự bức bối trong người nhé.  

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/so-nho-trong-cong-viec-thang-6-se-roi-trung-dau-cac-cung-hoang-dao-nao-1856949.html

Xử Nữ Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất