Cùng là sexy hở bạo, Chi Pu lúc đẹp ma mị, lúc gây tranh cãi ở bộ ảnh mới nhất

Bộ ảnh mới nhất vẫn mang đến hình ảnh một Chi Pu vô cùng sexy, nhưng theo hướng khác xa mọi lần.

Chi Pu vốn đã theo hình tượng sexy được một thời gian rồi nhưng từ khi kết thân với Ngọc Trinh, cô mới thực sự bung xoã hết mình và có những màn hở bạo khiến người ta phải giật mình.

Đây thực sự là một "con dao hai lưỡi" vì có lúc, cô nhận được lời khen nhưng có lúc lại khiến dân tình phải tranh cãi vì có phần hơi quá đà. 

Cùng là sexy hở bạo, Chi Pu lúc đẹp ma mị, lúc gây tranh cãi ở bộ ảnh mới nhất-1

Ví dụ như 2 set đồ đỏ mà Chi Pu mới diện gần đây chẳng hạn. Nhìn tổng thể trông khá vừa mắt, có thể xem là sexy trong khuôn khổ. Gợi cảm nhưng không phản cảm, đã vậy nhìn còn toát ra chất thời trang nữa. 

Cùng là sexy hở bạo, Chi Pu lúc đẹp ma mị, lúc gây tranh cãi ở bộ ảnh mới nhất-2

Nhưng chuyển cảnh sang set đồ đen này thì sẽ khiến người ta phải nghĩ ngợi đôi chút. Ở set đồ này, người ra chỉ thấy Chi mặc corset đen với quần tất, khó có thể thấy sự xuất hiện của chiếc underwear nào.

Tất nhiên, Chi đã khéo léo che đi điểm dễ nhạy cảm bằng dáng pose, nhưng sẽ có nhiều cư dân mạng phải đặt câu hỏi: Liệu cô có đang liều lĩnh quá không vậy?

Cùng là sexy hở bạo, Chi Pu lúc đẹp ma mị, lúc gây tranh cãi ở bộ ảnh mới nhất-3

Được biết, bộ ảnh mới này của Chi Pu được thực hiện bởi Louis Ha. Cô nàng đảm nhận luôn cả 3 nhiệm vụ quan trọng nhất: Art Director, Stylist và Photographer.

Cùng là sexy hở bạo, Chi Pu lúc đẹp ma mị, lúc gây tranh cãi ở bộ ảnh mới nhất-4

Trước đó, Chi Pu cũng từng diện nhiều bộ hoặc bó rất sát, hoặc khoét rất cao hay thậm chí là trong suốt nữa khiến dân tình phải tranh cãi nảy lửa. Những kiểu trang phục thế này, tuy rằng rất sexy nhưng nếu ai khắt khe cũng có thể cho rằng hơi nhạy cảm. 

Cùng là sexy hở bạo, Chi Pu lúc đẹp ma mị, lúc gây tranh cãi ở bộ ảnh mới nhất-5

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cung-la-sexy-ho-bao-chi-pu-luc-dep-ma-mi-luc-lai-gay-tranh-cai-trong-bo-anh-moi-nhat-162210402154154387.htm

Chi Pu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao