Cùng Minh Hằng thư giãn trong vũ điệu ‘Shake it Matcha’

(2Sao) - Vừa mới ra mắt không lâu nhưng MV “Shake it Matcha” của nữ ca sĩ Minh Hằng đã làm fan “không ngừng nhún nhảy” bởi vũ đạo lắc đều thư giãn và thoải mái cùng những khoảnh khắc gần gũi mà tươi đẹp tới bất ngờ.


MV “Shake it Matcha” mở đầu bằng hình ảnh một Minh Hằng gần gũi với những lo lắng, căng thẳng trong công việc mà giới trẻ thường gặp phải trong cuộc sống hiện đại.

Như một thói quen, Minh Hằng liền tìm đến “thức uống lý tưởng cho tinh thần thư giãn” quen thuộc của mình. Thưởng thức vị trà ngọt nhẹ được ướp lạnh, những lo lắng thường nhật như tan biến hết, âm nhạc vui tươi, trẻ trung dẫn lỗi cho Minh Hằng bước vào thế giới của những phút giây thư giãn.

Căn phòng nhỏ bé rộng mở thành không gian tươi vui nơi Minh Hằng thoải mái thả mình thư giãn, cười đùa.

Còn gì tuyệt hơn khi trong khoảnh khắc đẹp ấy, có những người bạn đáng yêu cùng ta chia sẻ? Được truyền cảm hứng từ động tác lắc đều những chai Trà Xanh Matcha TEA+ Plus để bột Matcha hòa quyện tự nhiên, Minh Hằng và những người bạn đã có những phút giây vui đùa thư giãn bên nhau cùng điệu nhảy “Shake it Matcha” mới.

Điệu nhảy dễ thương giúp những người bạn trải nghiệm hương vị Matcha thanh ngọt thơm ngon đúng điệu và lan tỏa cảm giác thư giãn để “Ngày dài dù có bao điều…We shake it shake it Matcha”. Đây cũng là hình ảnh gói gọn thông điệp về ngày thư giãn mà “Shake it Matcha” gửi gắm tới người xem.

Minh Hằng quay trở lại thực tại với một tinh thần thoải mái thư giãn, sẵn sàng để trải nghiệm công việc, cuộc sống hiệu quả hơn.

“Shake it Matcha” lôi cuốn trong ca từ ý nghĩa, giai điệu rộn rã và điệu nhảy được dự đoán là “hot trend” của mùa hè 2016. Cùng thưởng thức MV này để đón nhận điều nhắn nhủ dễ thương của Minh Hằng cho ngày thêm thư giãn.



Nguyên Nguyên - 2Sao
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao