Cùng tân trang nhan sắc sau ly hôn, Việt Anh và vợ cũ đón nhận phản ứng trái ngược

Nam diễn viên "Người phán xử" sang tận Hàn Quốc tìm vẻ đẹp hoàn hảo, trong khi vợ cũ Hương Trần mới đây cũng sang sửa "góc con người" tại Việt Nam.

Tháng 6/2019, Việt Anh và Hương Trần chính thức xác nhận đã "đường ai nấy đi" sau thời gian vướng nghi án rạn nứt. Vừa tan vỡ hôn nhân, nam diễn viên liền lên đường sang Hàn Quốc cậy nhờ phẫu thuật thẩm mỹ để lên đời nhan sắc.

Tuy nhiên, diện mạo mới của Việt Anh lại vấp phải những lời cay đắng, cho rằng anh đã "dại dột" khi quyết định dao kéo. Theo đó, "xấu xí", "đơ cứng không tự nhiên", "thua xa thời chưa thẩm mỹ"... là những lời bàn tán của cư dân mạng về gương mặt mới của nam diễn viên.

Thậm chí, nhiều người còn nhận xét dung nhan sau khi sang sửa của nam diễn viên Người phán xử giống hệt Lương Bằng Quang.

Cùng tân trang nhan sắc sau ly hôn, Việt Anh và vợ cũ đón nhận phản ứng trái ngược-1
Gương mặt sau thẩm mỹ bị nhận xét giống Lương Bằng Quang của Việt Anh

Dù đã thanh minh app điện thoại chính là nguyên nhân khiến dung nhan bị "dìm" thê thảm, song nam diễn viên vẫn bị soi gương mặt kém sắc lạ hoắc sau vài tháng chỉnh sửa.

Cùng tân trang nhan sắc sau ly hôn, Việt Anh và vợ cũ đón nhận phản ứng trái ngược-2

Khi gương mặt của chồng cũ vẫn đang là chủ đề nóng, Hương Trần mới đây công khai cho biết cô cũng nhờ thẩm mỹ để tìm vẻ đẹp hoàn hảo. Theo tiết lộ của vợ cũ Việt Anh, cô đã sang sửa lại "góc con người". Không chỉ nắn chỉnh vị trí số lượng cho hợp lý, Hương Trần còn bỏ đi chiếc răng khểnh đã theo cô từ bé.

Cùng tân trang nhan sắc sau ly hôn, Việt Anh và vợ cũ đón nhận phản ứng trái ngược-3

"Nếu theo dõi Hương, các bạn đã biết Hương làm răng lần này là lần thứ 3 rồi. Nhưng quả thực vẫn chưa ưng ý vì phom răng quá dầy, màu sứ không được trong, nhất là về chiếc răng khểnh khiến Hương không hài lòng. Nay, Hương đã bỏ đi chiếc răng khểnh theo mình từ bé. Bộ răng mới không bị dày cộm, rất mỏng và trong nên Hương rất vui", vợ cũ Việt Anh cho hay.

Trái ngược với chồng cũ, Hương Trần lại nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc sau khi sang sửa hàm răng. Đón nhận lời hay ý đẹp, vợ cũ Việt Anh thích thú gửi lời cảm ơn tới mọi người.

Cùng tân trang nhan sắc sau ly hôn, Việt Anh và vợ cũ đón nhận phản ứng trái ngược-4
Nhan sắc hiện tại của Hương Trần sau chỉnh răng.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/viet-anh-va-vo-cu-dua-nhau-di-tan-trang-nhan-sac-sau-ly-hon-n-195408.html

Việt Anh Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao