Trong khi Việt Anh sống bất ổn sau ly hôn, vợ cũ đã nhanh chóng tìm được tình yêu mới?

Sau hôn nhân đứt gánh giữa đường với Việt Anh, có vẻ như Hương Trần sống khá thoải mái và đã tìm được tình yêu mới.

Tháng 6/2019, Hương Trần chính thức xác nhận "đường ai nấy đi" với ông xã Việt Anh. Sau khi chia tay, nam diễn viên vào TP.HCM sinh sống và lập nghiệp. Về phía Hương Trần, cô cũng rời khỏi căn nhà từng được chồng cũ tuyên bố để lại cho hai mẹ con hậu ly hôn để đến một nơi ở mới. 

"Hành trình nào rồi cũng sẽ đến lúc khép lại! Ở đây từ lúc những khu nhà còn chưa mọc lên hết, bây giờ đã kín cả rồi! Chào nhé ngôi nhà thân yêu, biết bao kỉ niệm từ lúc chưa có con, rồi lúc có bầu, rồi bây giờ cậu con trai đã gần 3 tuổi rồi! Có những thứ đến lúc rồi cũng nên xếp vào quá khứ để bắt đầu lại một tương lai mới, một cuộc sống mới tốt hơn! Mẹ con Đậu đi nhé", Hương Trần chia sẻ. 

Trong khi Việt Anh sống bất ổn sau ly hôn, vợ cũ đã nhanh chóng tìm được tình yêu mới?-1
Vợ cũ và con trai phải rời khỏi căn nhà cũ do Việt Anh rao bán.

Ổn định cuộc sống sau khi chuyển nhà, mới đây trên Faceboook cá nhân, vợ cũ Việt Anh đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp. Đính kèm đó là dòng chia sẻ: "Từng nụ hôn nhẹ nhàng đậu trên đôi môi. Chuyện tình yêu ngọt ngào của tôi bắt đầu. Vòng tay siết lấy đôi vai mềm mại. Lắng nghe nhịp tim hơi thở của nhau".

Trong khi Việt Anh sống bất ổn sau ly hôn, vợ cũ đã nhanh chóng tìm được tình yêu mới?-2
Hương Trần chia sẻ "chuyện tình yêu ngọt ngào của tôi bắt đầu" sau ly hôn.

Ngay khi đăng tải, bài viết của Hương Trần nhận được sự quan tâm từ phía dân mạng. Trái với những status u buồn trước đó, thời gian gần đây vợ cũ Việt Anh thường xuyên cập nhật những trạng thái vui vẻ. Trước sự thay đổi của bà mẹ một con, cư dân mạng nhanh chóng gửi lời chúc mừng cô có được tình yêu mới. 

Nổi bật lên trong số đó là cuộc trò chuyện qua lại giữa Hương Trần và một tài khoản mạng. Cụ thể, tài khoản này phân vân "Có vẻ như em đang say?". Thấy vậy, vợ cũ Việt Anh tiết lộ đang "say tình". Trước lời thú nhận nửa đùa nửa thật của Hương Trần, người nọ khẳng định: "Thế thì còn lâu mới tỉnh". 

Trong khi Việt Anh sống bất ổn sau ly hôn, vợ cũ đã nhanh chóng tìm được tình yêu mới?-3
Màn hồi đáp khiến Hương Trần bị nghi đã có người yêu mới.

Trong khi vợ cũ có vẻ đang "say tình", thời gian qua Việt Anh lại khá lận đận khi liên tục bị bóng đen bao phủ từ đời tư đến sự nghiệp. Không chỉ thừa nhận "trắng tay" sau ly hôn, nam diễn viên còn bị dị nghị về diện mạo tân trang bằng phẫu thuật thẩm mỹ.

Chưa dừng lại, anh còn lần lượt rao bán công khai nhà đẹp và xe sang trên mạng xã hội. Sang nhượng lại nhiều tài sản có giá trị, nhiều người không hiểu cuộc sống của Việt Anh hiện như thế nào.

Trước câu hỏi từ người thân "Còn gì bán nữa nhỉ Việt Anh... Em ơi? Sao bán hết thế, tậu xe sang hơn hả em?". Đáp lại, nam diễn viên cười cho biết: "Em đang đầu tư chị ơi". Có vẻ như anh đang rẽ hướng sang một lĩnh vực mới ngoài việc hoạt động nghệ thuật.

Trong khi Việt Anh sống bất ổn sau ly hôn, vợ cũ đã nhanh chóng tìm được tình yêu mới?-4
Trong khi Việt Anh sống bất ổn sau ly hôn, vợ cũ đã nhanh chóng tìm được tình yêu mới?-5
Việt Anh rao bán nhà và xe sau ly hôn.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/viet-anh-song-bat-on-trong-khi-vo-cu-tiet-lo-dang-say-tinh-n-193473.html

Việt Anh ly hôn

Tin tức mới nhất