Từng cưng Thủy Tiên như trứng mỏng, đại gia sao nỡ 'quay xe'?

Không chỉ nhiều lần bảo vệ Thủy Tiên trước lời lẽ công kích, nữ đại gia còn thể hiện sự trân trọng, thương yêu...

Chiều 26/8, nữ đại gia nổi tiếng đất Bình Dương có cuộc livestream gây xôn xao dư luận, bàn về vấn đề từ thiện của nhiều nghệ sĩ.

Bà yêu cầu những nghệ sĩ này phải sao kê từ thiện minh bạch, trong đó chỉ đích danh Thủy Tiên.

Từng cưng Thủy Tiên như trứng mỏng, đại gia sao nỡ quay xe?-1
Thủy Tiên bị bà chủ khu du lịch gọi tên.

Sau bao phen bị dân mạng công kích vấn đề từ thiện, sự việc mới nhất khiến Thủy Tiên không còn giữ được bình tĩnh. Cô bật khóc nức nở trên sóng livestream tối 26/8, Công Vinh thấy vợ xúc động thậm chí phải đỡ lời.

Thủy Tiên kể, trước đây cô từng hỏi phía ngân hàng về việc sao kê tiền quyên góp, nhưng được phản hồi là... mấy thùng giấy với số tiền hơn 177 tỷ đồng. Cho rằng việc này làm khó ngân hàng, cô chỉ xin một tờ xác nhận tổng tiền từ thời điểm nhận quyên góp cứu trợ miền Trung tới khi hoạt động từ thiện dừng lại.

Nay trước yêu cầu sao kê tiền quyên góp, Công Vinh quyết tâm thực hiện: "Sắp tới khi dịch được kiểm soát, tôi sẽ mời đại gia Bình Dương cũng như tất cả người quan tâm cùng đến ngân hàng sao kê, livestream cho tất cả mọi người cùng biết số tiền trong tài khoản đợt đi cứu trợ miền Trung vừa rồi là bao nhiêu.

Mọi người hãy cùng đến ngân hàng để biết chúng tôi chi có đúng hay không, chúng tôi muốn lấy lại trong sạch cho bản thân. Chúng tôi bị vu khống, chúng tôi không bao giờ ăn chặn tiền từ thiện. Chúng tôi không thể chấp nhận được, chúng tôi không làm gì sai, cái gì cũng có giới hạn của nó".

Từng cưng Thủy Tiên như trứng mỏng, đại gia sao nỡ quay xe?-2
Thủy Tiên khóc nức nở trên livestream. Vợ chồng nữ ca sĩ quyết tâm sao kê.

Cuộc livestream đẫm lệ của Thủy Tiên khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Không ai nghĩ có ngày cô bị nữ đại gia Bình Dương "chỉ mặt điểm tên" về việc sao kê từ thiện, bởi trước đó, người phụ nữ này từng nhiều lần thể hiện sự quan tâm, bảo vệ nữ ca sĩ.

Trong một livestream vào đầu tháng 6/2021, nữ đại gia cũng từng bàn chuyện từ thiện của giới showbiz. Bà nhắc đích danh Thủy Tiên, nhưng với tinh thần khen ngợi thay vì "dằn mặt" như những ngôi sao khác. 

Nữ đại gia nhận thấy nhiều nghệ sĩ quyên góp từ thiện để "làm màu", đi từ thiện dưới hình thức "cưỡi ngựa xem hoa", chủ yếu tận dụng cơ hội quay chụp để làm hình ảnh.

Nhưng Thủy Tiên cho bà thấy tinh thần lăn xả, bất chấp nhiều hiểm nguy khi đi cứu trợ miền Trung. "Có cô Thủy Tiên là chúng ta nhìn thấy. Rõ ràng cổ đã phóng thân cổ ra. Cổ quyên góp tiền vì người ta tin cổ, còn nếu đúng sai thế nào còn có pháp luật", đại gia Bình Dương bảo.

Từng cưng Thủy Tiên như trứng mỏng, đại gia sao nỡ quay xe?-3

Trước đó không lâu, nữ đại gia cũng ra mặt bảo vệ Thủy Tiên khi việc làm từ thiện của cô bị dân mạng công kích.

"Như Thủy Tiên, tụi bây chửi người ta ngày ngày, đêm đêm. Nó làm gì tụi bây, châm chọc tụi bây hay sao mà tụi bây điên dữ vậy?

Người ta đi làm từ thiện, nó đúng hay sai còn có pháp luật. Nó lội mưa, lội sình, đội nắng mà tụi bây ngồi đây chửi nó. Nó sai thì pháp luật xử nó chứ mắc mớ gì tụi bây chửi người ta? Bữa nay tao chửi luôn đó, ngon ra mặt đi, ra mặt gặp tao nè", bà gay gắt.

Hay dân mạng cũng từng phát hiện nữ CEO bình luận vào trang Facebook của Thủy Tiên, với những lời lẽ động viên đầy tình cảm...

Từng cưng Thủy Tiên như trứng mỏng, đại gia sao nỡ quay xe?-4
"Ngày xưa ấy" với những thương yêu, trân trọng...

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cung-thuy-tien-nhu-trung-dai-gia-binh-duong-gio-quay-xe-n-274943.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao