Cùng vướng nghi án tan vỡ mối tình trong mơ, Khổng Tú Quỳnh - Sĩ Thanh chiếm sóng toàn bộ tin hot tuần qua

Cùng rộ tin đồn chia tay bạn trai sau một thời gian yêu đương, Khổng Tú Quỳnh - Sĩ Thanh khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Ngô Kiến Huy lên tiếng về tin đồn "tan đàn xẻ nghé" với Khổng Tú Quỳnh

Mở đầu top tin đồn sao Việt tuần qua là cặp đôi Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy. Nếu như ở tuần trước, thông tin cặp Tú Quỳnh - Kiến Huy chia tay được lan truyền rầm rộ từ dòng trạng thái được cho là "vu vơ" của Đại Nhân: "Dạo này anh em hay gặp nhau tâm sự... Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai...".

Bước sang tuần này, câu chuyện "đường ai nấy đi" của cả hai vẫn nhận được sự quan tâm từ dư luận.

Cùng vướng nghi án tan vỡ mối tình trong mơ, Khổng Tú Quỳnh - Sĩ Thanh chiếm sóng toàn bộ tin hot tuần qua-1
Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh vướng nghi án rạn nứt.

Giữa tâm bão tin đồn chia tay, Khổng Tú Quỳnh "bình yên đến lạ" trong khi bạn trai vẫn tất bật với công việc. Mới đây trong buổi ra mắt chương trình có sự xuất hiện của Trường Giang - Ngô Kiến Huy, danh hài họ Võ bất ngờ "bán đứng" nam ca sĩ để minh chứng cho những bài báo không đúng sự thật.

"Có những người họ nói như đúng rồi. Ví dụ như họ đồn Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chia tay nhau sau 8 năm mặn nồng. Mới chia tay tháng trước mà họ lại nói là đã chia tay 4 tháng rồi. Đấy tôi nói là ví dụ như vậy thôi đó. Vì thế, chúng ta hãy sống thoải mái, nhẹ nhàng, bình thản và an nhiên với đời. Hãy làm những điều mình muốn, đi những nơi mình thích", Trường Giang chia sẻ.

Cùng vướng nghi án tan vỡ mối tình trong mơ, Khổng Tú Quỳnh - Sĩ Thanh chiếm sóng toàn bộ tin hot tuần qua-3
Sau thời gian im lặng, Ngô Kiến Huy lên tiếng về sự việc.

Trước hành động của Trường Giang, Ngô Kiến Huy ngồi kế bên chỉ biết cười trừ. Anh cho biết bản thân ngại chia sẻ chuyện tình cảm còn hiện tại mọi thứ vẫn ổn. Khi nào có thông tin chính thức về những chuyện xa hơn sẽ tổ chức họp báo.

"Huy ngại chia sẻ chuyện tình cảm. Còn hiện tại cuộc sống vẫn ổn, khi nào có thông tin chính thức về những chuyện xa xa hơn thì sẽ tổ chức họp báo", Ngô Kiến Huy giãi bày. 

Sĩ Thanh và bạn trai Y Khoa đã "đường ai nấy đi"?

Sau cặp đôi Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy, cặp đôi tiếp theo cũng vướng nghi án rạn nứt là Sĩ Thanh và bạn trai Y Khoa Hạo Đông. Sau một thời gian yêu đương, mới đây trên Instagram bạn trai Sĩ Thanh bất ngờ đăng tải hình ảnh tin nhắn hối lỗi, tiếc nuối về kỷ niệm bên nhau. Người nhận những dòng tin mùi mẫn này được đặt nickname "Có thể: lắm Đáng iu".

Cùng vướng nghi án tan vỡ mối tình trong mơ, Khổng Tú Quỳnh - Sĩ Thanh chiếm sóng toàn bộ tin hot tuần qua-4
Hình ảnh tin nhắn được Hạo Đông chia sẻ dấy lên nghi ngờ cả hai chia tay.

Những dòng tin nhắn của Hạo Đông có nội dung như sau: "Xin lỗi vì tôi mà xảy ra chuyện này. Tôi ngu ngốc trẻ con dại dột nên mất tất cả rồi. Chưa bao giờ tôi ngắm em lâu đến vậy. Thật sự thì tôi vẫn chưa nỡ đâu, tôi tiếc lắm, tôi tiếc em, tiếc mọi thứ, tiếc tất cả, tiếc khoảnh khắc, tiếc giây phút, tiếc kỷ niệm chúng ta bên nhau. Là do tôi sai, tôi ngu, có không biết giữ. Em sống tốt nhé".

Đính kèm lời nuối tiếc là loạt hình ảnh hạnh phúc của Sĩ Thanh và bạn trai trong khoảng thời gian yêu nhau mặn nồng. Đáp lại tình cảm mãnh liệt từ tài khoản mang tên Hạo Đông, nhân vật nhận được tin nhắn không có bất cứ hồi âm nào. 

Cùng vướng nghi án tan vỡ mối tình trong mơ, Khổng Tú Quỳnh - Sĩ Thanh chiếm sóng toàn bộ tin hot tuần qua-5
Hiện tại Sĩ Thanh vẫn chưa có bất cứ hồi âm nào về tin đồn đang lan truyền.

Không những thế, một điểm đáng ngờ là tài khoản Instagram duy nhất mà bạn trai theo dõi là Sĩ Thanh cũng không còn. Với hàng loạt chứng cớ có được, người hâm mộ nhận định cặp đôi này đã "đứt gánh giữa đường". Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng đây là chiêu trò Pr của giọng ca Oh my chuối. 

Dù chưa rõ thực hư tan vỡ nhưng đến thời điểm hiện tại, cả Sĩ Thanh và bạn trai vẫn không có phát ngôn nào về thông tin này.

Giang Hồng Ngọc lộ bụng to vượt mặt giữa tin đồn mang thai

Khép lại tin đồn sao Việt tuần qua là nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc với nghi án mang thai con đầu lòng. Từng lên tiếng phủ nhận chuyện bầu bí: "Tôi từ chối bình luận về tin đồn này và chưa sẵn sàng chia sẻ về tình yêu. Khi nào tôi tự tin nhất, tôi sẽ chủ động chia sẻ với khán giả" nhưng loạt hình ảnh mới nhất đã tố cáo sự thật. 

Cùng vướng nghi án tan vỡ mối tình trong mơ, Khổng Tú Quỳnh - Sĩ Thanh chiếm sóng toàn bộ tin hot tuần qua-7
Giang Hồng Ngọc lộ ảnh bụng to vượt mặt sau khi phủ nhận chuyện bầu bí.

Trong những tấm ảnh được người hâm mộ chia sẻ, Giang Hồng Ngọc xuất hiện với vòng 2 to vượt mặt như bà bầu 5 tháng. Nữ ca sĩ đi giày bệt, gương mặt để mộc lộ cơ thể tròn trịa khác hẳn trước kia. 

Việc "chối đây đẩy" tin mang thai nhưng vòng 2 đã nói lên tất cả của Giang Hồng Ngọc khiến dân mạng không khỏi bất ngờ bởi đây là tin vui nhưng quán quân X-Factor lại một mực phủ nhận. 

Cùng vướng nghi án tan vỡ mối tình trong mơ, Khổng Tú Quỳnh - Sĩ Thanh chiếm sóng toàn bộ tin hot tuần qua-8
Giang Hồng Ngọc và bạn trai.

Cách đó không lâu khi những tấm ảnh bụng nhô cao lan truyền, trên trang cá nhân nữ ca sĩ cũng đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Đôi khi tôi chỉ biết im lặng, nhắm mắt, mỉm cười và cho đi, bởi vì chẳng có từ ngữ nào có thể diễn tả được những gì tồi tệ trong tâm trí tôi". 

Hiện tại, Giang Hồng Ngọc chưa có bất cứ ý kiến nào về tin đồn mang thai đang lan truyền.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-tu-quynh-si-thanh-bat-tay-nhau-dung-top-1-tin-don-n-166785.html

Khổng Tú Quỳnh Tin đồn của sao Giang Hồng Ngọc Sĩ Thanh Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất