Đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver

Cùng xuất hiện tại biệt thự Đà Lạt, Tóc Tiên - Hoàng Touliver rục rịch tổ chức đám cưới?

Fan tìm ra bằng chứng Tóc Tiên và Hoàng Touliver đang cùng ở Đà Lạt, tiếp tục khẳng định căn cứ cặp đôi sẽ tổ chức vào cuối tháng 2 là sự thật?

Tóc Tiên và Hoàng Touliver là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt. Họ bén duyên nhau sau chương trình The Remix – Hoà âm ánh sáng. Trải qua nhiều lần úp mở, hồi tháng 9/2019, Tóc Tiên cũng đã lên tiếng xác nhận cô và Hoàng Touliver yêu nhau suốt 4 năm qua.

Cùng xuất hiện tại biệt thự Đà Lạt, Tóc Tiên - Hoàng Touliver rục rịch tổ chức đám cưới?-1

Mới đây, trong một group bàn chuyện showbiz Việt bất ngờ lan truyền thông tin cặp đôi Tóc Tiên và Hoàng Touliver sẽ bí mật tổ chức đám cưới vào tháng 2/2020 tại Đà Lạt.

Cụ thể người này viết: “Theo như mình hóng được thì tháng 2 này Tóc Tiên và Hoàng Touliver sẽ tổ chức đám cưới trên Đà Lạt. Trước khi mẹ Hoàng mất thì hai người đã đăng ký kết hôn và làm lễ ăn hỏi rồi”.

Cùng xuất hiện tại biệt thự Đà Lạt, Tóc Tiên - Hoàng Touliver rục rịch tổ chức đám cưới?-2

Không những thế, người này tiết lộ, căn biệt thự tại thành phố Đà Lạt đã hoàn thành để chuẩn bị cho cho cặp đôi tổ chức lễ cưới. Trước những tin đồn về chuyện đám cưới, cả Tóc Tiên hay Hoàng Touliver đều chưa lên tiếng chính thức.

Cùng xuất hiện tại biệt thự Đà Lạt, Tóc Tiên - Hoàng Touliver rục rịch tổ chức đám cưới?-3

Tuy nhiên, mới đây, trên trang cá nhân, cả Tóc Tiên và Hoàng Touliver đều để lộ những bằng chứng sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 2.

Theo đó, Tóc Tiên và hội bạn đang có mặt tại Đà Lạt. Giọng ca Ngày mai còn đăng tải những hình ảnh vui vẻ bên những người thân trong căn nhà được cho là để chuẩn bị tổ chức đám cưới.

Cùng xuất hiện tại biệt thự Đà Lạt, Tóc Tiên - Hoàng Touliver rục rịch tổ chức đám cưới?-4

Về phía Hoàng Touliver, anh cùng lúc check-in với chú mèo giống với thú cưng của Tóc Tiên, khiến cư dân mạng càng mong ngóng thông tin cặp đôi tổ chức đám cưới vào tháng 2 tại thành phố ngàn hoa là chính xác.

Cùng xuất hiện tại biệt thự Đà Lạt, Tóc Tiên - Hoàng Touliver rục rịch tổ chức đám cưới?-5

Trước đó, trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, Tóc Tiên đã có mặt tại Hà Nội để đón Tết cùng với gia đình Hoàng Touliver. Hiện khán giả đang chờ đợi thông tin chính thức từ Tóc Tiên và Hoàng Touliver về thông tin tổ chức đám cưới vào tháng 2.

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/cung-xuat-hien-tai-biet-thu-da-lat-toc-tien-hoang-touliver-ruc-rich-to-chuc-dam-cuoi-6928961.html

hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Tóc Tiên - Hoàng Touliver