Cuộc chiến khốc liệt của những tân binh Kpop sắp ra mắt

Năm 2022 sẽ có rất nhiều màn ra mắt đáng chờ đợi từ các tân binh thuộc những công ty giải trí hàng đầu như SM, JYP, YG, Hybe, Starship…

Năm 2022 sẽ là một cuộc cạnh tranh khốc liệt đặc biệt với các nhóm nhạc nữ Kpop. Trong đó girl group nhận được sự quan tâm, chờ đợi nhất là nhóm nữ nhà JYP Entertainment.

Bởi vì JYP luôn nổi tiếng là cực “mát tay”. Các nhóm nhạc nữ dưới trướng JYP đều trở nên nổi tiếng như Wonder Girls, Miss A, TWICE, ITZY. Vì vậy, girl group mới chuẩn bị debut của JYP được các fan hâm mộ rất mong chờ.

Cuộc chiến khốc liệt của những tân binh Kpop sắp ra mắt-1

Những thành viên sẽ ra mắt trong nhóm nhạc của JYP đang được công ty tiết lộ dần. Các thành viên đã được giới thiệu trong đội hình ra mắt gồm có: Jinni, Jiwoo, Kyujin và Sullyoon.

Nhan sắc của các thành viên trong nhóm nữ mới thuộc JYP được dự đoán sẽ là những nữ thần thế hệ mới của K-pop. Ngoài ra từng người một cũng bộc lộ một số kỹ năng dance, vocal trong các video giới thiệu và được cư dân mạng đánh giá cao

Cuộc chiến khốc liệt của những tân binh Kpop sắp ra mắt-2
Jinni
Cuộc chiến khốc liệt của những tân binh Kpop sắp ra mắt-3
Jiwoo
Cuộc chiến khốc liệt của những tân binh Kpop sắp ra mắt-4
Kyujin
Cuộc chiến khốc liệt của những tân binh Kpop sắp ra mắt-5
Sullyoon được cho là có ngoại hình giống TWICE Tử Du

Girl group của YG sẽ là đối thủ nặng ký của những cô gái đến từ JYP. Tuy nhiên vẫn chưa có nhiều thông tin về nhóm nhạc này, hiện đang được gọi là Baby Monsters.

Theo một số nguồn thông tin, nhóm mới thuộc YG sẽ bao gồm các thành viên trong độ tuổi teen tầm 15-16 tuổi và dự đoán sẽ là nhóm nhạc nữ trẻ nhất của YG từ trước đến nay.

Cuộc chiến khốc liệt của những tân binh Kpop sắp ra mắt-6

Những cái tên được lựa chọn là những thực tập sinh có tài năng “đỉnh” nhất và đã trải qua khoảng 4-5 năm thực tập. Nhóm nữ mới này được dự đoán sẽ đi theo một con đường âm nhạc khác với hai đàn chị 2NE1 và BlackPink.

Ngoài ra một cuộc đối đầu khác cũng rất được chờ đợi đến từ các cựu thành viên của nhóm nhạc IZ*ONE.

Dù chưa được chính thức xác nhận nhưng nhiều phương tiện truyền thông đã đưa tin Source Music (thuộc HYBE Corporation) sẽ debut nhóm nhạc nữ mới gồm một số thành viên của nhóm nhạc IZ*ONE bao gồm: Miyakawi Sakura, Kim Chae Won và Kim Min Joo.

Cuộc chiến khốc liệt của những tân binh Kpop sắp ra mắt-7
Kim Chae Won
Cuộc chiến khốc liệt của những tân binh Kpop sắp ra mắt-8
Sakura
Cuộc chiến khốc liệt của những tân binh Kpop sắp ra mắt-9
Kim Min Joo

2 thành viên khác của IZ*ONE là Jang Won Young và Ahn Yu Jin thì được xác nhận sẽ ra mắt với nhóm nhạc gồm 5 thành viên trực thuộc Starship Entertainment.

Đây là nhóm nhạc được dự đoán cũng là một “đối thủ” cực đáng gờm vì ngoài 2 thành viên đã hoạt động trong IZ*ONE, những cái tên còn lại được đồn đoán sẽ ra mắt là 2 trainee nổi tiếng từng thuộc SM Rookies: Ko Eun và Lami.

Cuộc chiến khốc liệt của những tân binh Kpop sắp ra mắt-10
Jang Won Young và Ahn Yu Jin sẽ debut trong nhóm mới thuộc Starship

Ngoài ra, HYBE Corporation dự kiến sẽ ra mắt phiên bản nhóm nhạc nữ của chương trình sống còn nổi tiếng của đài Mnet I-LAND.

Cuộc chiến của những tân binh nam sẽ debut trong năm 2022 cũng rất “nóng” và không thể bỏ qua. 

SM Entertainment được cho là đang chuẩn bị một “NCT mới” bao gồm các thành viên như: Jaemin, Jeno, Jisung…Ngoài ra, họ còn có kế hoạch ra mắt một nhóm nhạc nam mới. Chắc chắn, nhóm nhạc nam đến từ SM sẽ khiến các fan hâm mộ cực kỳ mong chờ và phấn khích.

Cuộc chiến khốc liệt của những tân binh Kpop sắp ra mắt-11

Đối thủ cạnh tranh nhiều năm của SM là JYP cũng đã có kế hoạch. Các thành viên được xác nhận gồm :Yoonmin, Lee Gye Hun, Amaru, Keiju và Lee Dong Hyeon. Đây là những thành viên được lựa chọn thông qua chương trình truyền hình “LOUD” mà JYP kết hợp với P NATION (Công ty của PSY)

Cuộc chiến khốc liệt của những tân binh Kpop sắp ra mắt-12

Nhóm nhạc “em trai” của BTS và TXT dự kiến cũng sẽ được Big Hit Label cho ra mắt vào năm 2022. Một số nguồn tin cho rằng nam rapper nhỏ tuổi Jo Woo Chan từng gây sốt tại Show Me The Money sẽ có tên trong đội hình ra mắt. 

Cuộc chiến khốc liệt của những tân binh Kpop sắp ra mắt-13
Jo Woo Chan
Cuộc chiến khốc liệt của những tân binh Kpop sắp ra mắt-14
Những thành viên được dự đoán sẽ ra mắt trong nhóm nhạc em trai BTS và TXT

Ngoài những nhóm nhạc đến từ các Công ty giải trí hàng đầu cũng không thể bỏ qua những nhóm nhạc khác thuộc Cube Entertainment, Yue Hua Entertainment và Brand New Music.

Các công ty này dự kiến cũng sẽ ra mắt nhóm nhạc nam mới vào năm 2022. Những nhóm nhạc thuộc các công ty trên đều có các thành viên từng tham gia show sống còn Produce của Mnet.

Nhóm nam mới thuộc Cube được cho biết là sẽ bao gồm Yoo Seon Ho, “bé chip” rất được yêu mến qua chương trình Produce 101 season 2.

Cuộc chiến khốc liệt của những tân binh Kpop sắp ra mắt-15
Yoo Seon Ho

Ahn Hyo Seop, Lee Eui Woong - những cái tên cũng rất nổi bật trong Produce 101 season 2 sẽ ra mắt dưới trướng Yue Hua. Ngoài ra, Han Bin thực tập sinh người Việt Nam cũng sẽ ra mắt trong nhóm nhạc nam này.

Cuộc chiến khốc liệt của những tân binh Kpop sắp ra mắt-16
Ahn Hyo Seop - Lee Eui Woong
Cuộc chiến khốc liệt của những tân binh Kpop sắp ra mắt-17
Thực tập sinh người Việt - Han Bin

Brand New Music sẽ cho ra mắt nhóm nam bao gồm Lee Eun Sang – thành viên đã tham gia vào chương trình Produce X 101 và xuất sắc giành một suất debut với nhóm nhạc X1. Tuy nhiên X1 đã tan rã không lâu sau đó do lùm xùm gian lận.

Cuộc chiến khốc liệt của những tân binh Kpop sắp ra mắt-18

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-chien-khoc-liet-cua-nhung-tan-binh-kpop-sap-ra-mat-n-278879.html

idol Kpop Kpop

Tin tức mới nhất