Cuộc chiến phim Tết giữa Thành Long với Vương Bảo Cường, Từ Tranh

Dịp Tết này, khán giả Trung Quốc đang rất mong chờ sự trở lại của những diễn viên thực lực như Thành Long, Vương Bảo Cường, Củng Lợi...

Cuộc chiến phim Tết giữa Thành Long với Vương Bảo Cường, Từ Tranh-1
Dịp Tết Nguyên đán hàng năm là thời điểm các bộ phim nội địa Trung Quốc cạnh tranh khốc liệt nhất. Nếu như năm 2019 chứng kiến sự lên ngôi của những cái tên như Ngô Kinh, Thẩm Đằng, tới năm 2020 này, thị trường phim Tết lại là cuộc đua giữa hai gương mặt đình đám Vương Bảo Cường và Thành Long. Bên cạnh những dự án phim hài, hành động, phim hoạt hình "Khương Tử Nha" cũng là tác phẩm nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả.

Cuộc chiến phim Tết giữa Thành Long với Vương Bảo Cường, Từ Tranh-2
Thám tử phố Tàu 3: Sau thành công vang dội của hai phần phim trước, "Thám tử phố Tàu 3" tiếp tục kể về hành trình phá án của hai anh chàng Đường Nhân (Vương Bảo Cường) và Tần Phong (Lưu Hạo Nhiên) ở Nhật Bản. Nhận lời mời của đồng nghiệp Noda Hiroshi, Đường Nhân và Tần Phong khăn gói tới Tokyo để phá một vụ án có số tiền thưởng lên tới 1 tỷ yên.

Cuộc chiến phim Tết giữa Thành Long với Vương Bảo Cường, Từ Tranh-3
"Thám tử phố Tàu 3" là bộ phim hài, hành động được mong chờ nhất dịp Tết Nguyên đán năm 2020. Phần phim thứ 2 ra mắt năm 2018 đã thu về 544 triệu USD trên toàn thế giới. Bên cạnh Vương Bảo Cường và Lưu Hạo Nhiên, phim còn có sự xuất hiện của nhiều diễn viên Nhật Bản nổi tiếng như Tsumabuki Satoshi, Nagasawa Masami, võ sĩ Tony Jaa của Thái Lan.

Cuộc chiến phim Tết giữa Thành Long với Vương Bảo Cường, Từ Tranh-4
Cấp tiên phong: Sau năm 2019 với một loạt các dự án phim thất bại, sang năm 2020, Thành Long trở lại màn ảnh rộng với phim hành động Cấp tiên phong. Phim do đạo diễn Đường Quý Lễ cầm trịch và có sự tham gia của các diễn viên tên tuổi như Thành Long, Dương Dương, Chu Chính Đình, Ngải Luân... Đây là lần thứ 9 Thành Long hợp tác cùng đạo diễn Đường Quý Lễ sau nhiều bom tấn như "Đại náo phố Bronx", "Câu chuyện cảnh sát 4", "Thần thoại", "12 con giáp"…

Cuộc chiến phim Tết giữa Thành Long với Vương Bảo Cường, Từ Tranh-5
"Cấp tiên phong" được quay với bối cảnh trên khắp thế giới, từ London, Dubai đến Trung Đông, châu Phi. Phim kể về một công ty bảo an quốc tế trong quá trình bảo vệ an toàn cho thương nhân Thái Quốc Lập và con gái của ông là Fareeda, đã dũng cảm chiến đấu chống lại tổ chức lính đánh thuê khét tiếng Bắc cực lang để giải cứu con tin, ngăn chặn âm mưu khủng bố.

Cuộc chiến phim Tết giữa Thành Long với Vương Bảo Cường, Từ Tranh-6
Lost in Russia: Bên cạnh "Thám tử phố Tàu 3", "Lost in Russia" cũng là một dự án phim hài nhận được nhiều sự chú ý dịp Tết Nguyên đán. Hai phần phim trước là ''Lost in Thailand" và "Lost in Hong Kong" ra mắt vào năm 2012 và 2015 cũng đạt được thành công ngoài mong đợi, thu về cả trăm triệu USD. Trong phần 3 này, nam diễn viên Từ Tranh sẽ đảm nhận các vai trò từ đạo diễn, biên kịch và nhân vật chính.

Cuộc chiến phim Tết giữa Thành Long với Vương Bảo Cường, Từ Tranh-7
"Lost in Russia" kể về chuyến hành trình tới nước Nga của Y Vạn - một ông chủ nhỏ đang gặp vấn đề trong tranh chấp kinh doanh. Trong chuyến đi này, anh vô tình gặp lại mẹ ruột. Dù hai mẹ con không hợp nhau và thường xuyên xảy ra cãi vã, Y Vạn vẫn phải hợp tác với mẹ để vượt qua khó khăn trong kinh doanh. Từ Tranh cho biết, anh hi vọng rằng bộ phim sẽ truyền tải được những thông điệp cảm động về tình mẫu tử tới khán giả.

Cuộc chiến phim Tết giữa Thành Long với Vương Bảo Cường, Từ Tranh-8
Đội bóng chuyền nữ Trung Quốc: Đường đua phim Tết năm nay còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Củng Lợi. "Đội bóng chuyền nữ Trung Quốc" là phim điện ảnh hiếm hoi mang đề tài thể thao được công chiếu vào dịp Tết năm nay. Trong tác phẩm này, cô thủ vai huấn luyện viên Lang Bình - người đã dẫn dắt đội bóng chuyền nữ quốc gia gặt hái được nhiều thành công. Tuy nhiên, đằng sau những thành tích vang dội đó là áp lực to lớn mà nữ huấn luyện viên này phải chịu đựng. Dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Trần Khả Tân, cùng sự tham gia của hai ngôi sao là Củng Lợi và Hoàng Bột, "Đội bóng chuyền nữ Trung Quốc" là một trong những phim điện ảnh Tết được mong chờ nhất năm 2020.

Cuộc chiến phim Tết giữa Thành Long với Vương Bảo Cường, Từ Tranh-9
The Rescue: Có kinh phí sản xuất lên tới 90 triệu USD, "The Rescue" được dẫn dắt bởi đạo diễn Lâm Siêu Hiền. Phim có sự góp mặt của những gương mặt tài năng như Bành Vu Yến, Tân Chỉ Lôi, Ngụy Đại Huân, Lam Doanh Oánh... Dàn diễn viên chính của phim đã phải trải qua khóa đào tạo chuyên nghiệp kéo dài nhiều ngày trước khi quay phim. Các cảnh quay trong phim được thực hiện chủ yếu ở Hạ Môn (Trung Quốc) và Mexico. Nội dung chính của "The Rescue" xoay quanh những khó khăn, nguy hiểm mà đội cứu hộ biển gặp phải trong quá trình giải cứu khẩn cấp.

Cuộc chiến phim Tết giữa Thành Long với Vương Bảo Cường, Từ Tranh-10
Khương Tử Nha: Nằm trong series "Phong thần'' cùng hai tác phẩm "Đại Thánh trở về" (2015) và "Na Tra: Ma đồng giáng thế" (2019), "Khương Tử Nha" được kỳ vọng sẽ lặp lại kỳ tích phòng vé khi ra rạp vào dịp Tết Nguyên đán 2020. Nội dung phim bắt đầu từ sau cuộc chiến Phong Thần, Khương Tử Nha đã dẫn dắt chúng thần đánh bại yêu ma, lật đổ triều nhà Thương, lập nên nhà Chu. Tuy nhiên, khi đang đứng trên đỉnh cao vinh quang, Khương Tử Nha bị giáng xuống làm người phàm, mất đi sức mạnh. Bị người đời khinh bỉ nhưng Khương Tử không bỏ cuộc, quyết tâm quay trở lại núi Côn Luân.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/cuoc-chien-phim-tet-giua-thanh-long-voi-vuong-bao-cuong-tu-tranh-post1036494.html?fbclid=IwAR3cjci2D3OnliTZj_0JEytOa7PoiF45MDWYx0Tldz626-ee-K-VlDBGTtc

Củng Lợi Thành Long

Tin tức mới nhất