Cuộc chiến tranh giành di chúc của vợ trẻ và con trai Lý Khôn Thành

Trong diễn biến mới nhất, con trai Lý Khôn Thành dừng tranh tiền thừa kế với Lâm Tĩnh Ân, người vợ kém 39 tuổi của bố anh.

Lý Trác Hiên, con trai Lý Khôn Thành, chia sẻ ban đầu vốn không có ý định tranh giành tiền thừa kế với vợ kém tuổi của bố là Lâm Tĩnh Ân. Nguồn cơn vụ mâu thuẫn xuất phát từ việc Lâm Tĩnh Ân thất hứa.

Trước khi bố anh qua đời, 2 bên thống nhất chia đôi tài sản. Bộ sưu tập đĩa cổ, tiền tác quyền nhạc của ông, khoảng 650.000 USD, của Lý Khôn Thành sẽ do con cháu thụ hưởng. Phần tiền thuộc về người thân của ông được thống nhất quyên cho quỹ thiện nguyện.

Tuy nhiên, Lâm Tĩnh Ân thay đổi thái độ khi chồng qua đời. Cô từ chối giao nửa tài sản, ép con cháu của chồng phải thực hiện theo đúng di chúc.

Lúc được yêu cầu giải thích nguồn gốc của các giấy tờ thừa kế, cô luôn trốn tránh. Vì vậy, Lý Trác Hiên mới làm căng vụ việc để bảo vệ tài sản của cha.

Cuộc chiến tranh giành di chúc của vợ trẻ và con trai Lý Khôn Thành-1

Theo Lý Trác Hiên, anh không thiếu tiền đến mức phải ép Lâm Tĩnh Ân chia tiền thừa kế. Gần đây, anh mua một căn nhà mới, đưa dì về chăm sóc theo như di nguyện của cha.

Anh cho rằng cha mình "xấu số" khi cưới phải người vợ không biết làm gì, thậm chí phải bán tài sản quý giá để chiều chuộng cô vợ kém 40 tuổi.

Trước việc bị cư dân mạng mắng mỏ bất hiếu, tham lam tài sản của người cha quá cố, Lý Trác Hiên nói không bận tâm. Anh khẳng định làm tròn bổn phận của người con với cha.

Sau khi cha mất, anh chi trả tiền viện phí, tang lễ gần 162.000 USD. Lý Trác Hiên cho biết đã không liên lạc với Lâm Tĩnh Ân nhiều ngày qua và không rõ tình trạng hiện tại của cô.

Trong khi đó, ngày 30/5, Lâm Tĩnh Ân lần đầu trả lời phỏng vấn truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) sau thời gian ở ẩn. Cô bình thản cho biết không để tâm những cáo buộc từ người thân của chồng.

Cô nói tâm nguyện lớn nhất của mình đã được thực hiện là nhận giấy chứng tử, mang bài vị của chồng về nhà.

Cô không phủ nhận việc thay khóa cửa, nhưng hiện tại giao lại chìa khóa cho con trai của chồng.

Về những cáo buộc lười biếng, suốt ngày trong nhà chơi game, làm giả di chúc, xài tiền của chồng như nước... Lâm Tĩnh Ân né tránh. Điều đó khiến nhiều người cho rằng những điều con trai ông Lý Khôn Thành nói có cơ sở.

Trước đó, cô đã công khai bản di chúc người chồng quá cố để lại cho cô khối tài sản khoảng 1,6 triệu USD, các con trai không được gì ngoài ba chữ "Bố xin lỗi".  

Lý Khôn Thành từng nói rằng ông cảm thấy có lỗi với con trai. Nhưng anh đã an ủi cha rằng: "Vâng, con vẫn có khả năng kiếm tiền ở thời điểm hiện tại và cả tương lai. Cha đã cho con khả năng tạo ra hạnh phúc của chính mình".

Ngày 31/5, QQ đưa tin Lý Trác Hiên, thông báo dừng tranh chấp tài sản thừa kế với vợ trẻ của cha. Anh chia sẻ không muốn gia đình chịu thêm đàm tiếu.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cuoc-chien-tranh-gianh-di-chuc-cua-vo-tre-kem-40-tuoi-va-con-trai-ly-khon-thanh-2149654.html?fbclid=IwAR1ugZ5MmNeKTk3Xe_2G9ZZ_gfufsF5TBQResfO0kQb2QtnTHAid7BX1zzg

Lý Khôn Thành cặp đôi đũa lệch tài sản

Tin tức mới nhất