Vợ trẻ kém 40 tuổi của Lý Khôn Thành phản hồi việc ngụy tạo di chúc

Lâm Tĩnh Ân - vợ trẻ kém 40 của cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành chính thức lên tiếng sau cáo buộc cô ngụy tạo di chúc để chiếm đoạt tài sản.

Ngày 30/5, tờ 163 đưa tin Lâm Tĩnh Ân chính thức lên tiếng sau ồn ào tranh chấp quyền thừa kế với Lý Trác Hiên - con riêng của chồng Lý Khôn Thành. Trả lời truyền thông, vợ trẻ của cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành tỏ ra bình thản và không để tâm lời tố cáo của Lý Trác Hiên.

Liên quan đến cáo buộc như ngụy tạo di chúc, chữ ký để chiếm đoạt tài sản, làm giả giấy tờ, siêng ăn lười làm, tiêu tiền hoang phí của chồng quá cố, Lâm Tĩnh Ân lảng tránh và từ chối trả lời. 

Trong cuộc trò chuyện, Lâm Tĩnh Ân cho biết đã nhận được giấy chứng tử và đưa bài vị của chồng về nhà thờ cúng. Cô khẳng định không ngăn cản con cháu của Lý Khôn Thành đến thăm nhà ông ở Đài Loan (Trung Quốc). Ngoài ra, cô cũng thừa nhận có thay khóa cửa nhưng đã giao chìa khóa mới cho Lý Trác Hiên.

Vợ trẻ kém 40 tuổi của Lý Khôn Thành phản hồi việc ngụy tạo di chúc-1

Thời gian qua, Lý Trác Hiên liên tục tố cáo Lâm Tĩnh Ân lên kế hoạch chiếm đoạt tài sản. Khi sức khỏe của Lý Khôn Thành giảm sút, cô không thông báo cho người nhà mà chờ đến khi chồng mất khả năng giao tiếp, vận động mới nói với con cháu cố nhạc sĩ.

Con trai Lý Khôn Thành cho biết Lâm Tĩnh Ân chỉ quan tâm đến việc phục hồi đôi tay của chồng vì muốn ông ký vào giấy đăng ký kết hôn, di chúc để lại tài sản do cô soạn trước. Lễ cưới ở bệnh viện cũng là Lâm Tĩnh Ân dàn dựng để che giấu âm mưu.

Trước đó, Lâm Tĩnh Ân bị các con Lý Khôn Thành cấm tham dự tang lễ vì mâu thuẫn. Cô đã xách vali du lịch khắp Đài Loan và gặp gỡ bạn bè. Cô nói với người quen muốn dành thời gian thực hiện những nguyện ước dang dở của cố nhạc sĩ. 

Lý Khôn Thành qua đời hôm 10/4 vì ung thư đại trực tràng, thọ 67 tuổi. Theo di chúc được Lâm Tĩnh Ân công bố, toàn bộ tài sản của cố nhạc sĩ gồm bất động sản, tiền tiết kiệm và bản quyền tác phẩm đều được giao lại cho cô. Ước tính, khối tài sản trị giá 50 triệu đô la Đài Loan (khoảng hơn 38,5 tỷ đồng). 

Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân công khai yêu nhau từ năm 2013. Nhạc sĩ vốn là bạn của cha cô. Chuyện tình giữa 2 người từng làm dấy lên làn sóng tranh cãi trong làng giải Hoa ngữ. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp xa lánh khi họ công khai hẹn hò. Đáp lại, Lý Khôn Thành nói: "Hạnh phúc là của tôi, không ai có quyền can dự". 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/lam-tinh-an-phan-hoi-viec-nguy-tao-di-chuc-cua-ly-khon-thanh-2148809.html?fbclid=IwAR2O2pZcR6KOqBvnptT2RFGvj7-TySMbYOJcw_AqssVtMdN-VPsbuNFkR4w

Lý Khôn Thành Lâm Tĩnh Ân

Tin tức mới nhất