Hoàng Tử Gió qua đời

Cuộc đời Hoàng Tử Gió: Sáng bán hoa quả dạo, tối vào bar kiếm tiền

Bố mẹ ly hôn, Hoàng Tử Gió không chịu an phận, một mình lên Hà Nội mưu sinh.

Trên các diễn đàn, cư dân mạng mới đây tích cực lan truyền đoạn clip "Hoàng Tử Gió" Hoàng Đức Nhân chia sẻ về cuộc đời cơ cực.

Hiện tượng mạng sinh năm 1992 cho biết, bố mẹ anh bỏ nhau, gia đình cũng không phải khá giả gì. Biến cố gia đình khiến việc học của "Hoàng Tử Gió" dang dở.

Bỏ học, anh lên Hà Nội mưu sinh. Tại mảnh đất Hà thành, "Hoàng Tử Gió" phải làm rất nhiều công việc khác nhau trong cùng một ngày để có tiền lo cho bố, em trai và bà nội bệnh tật.


Clip "Hoàng Tử Gió" chia sẻ về cuộc sống trước khi qua đời vì tự tử.

Theo đó, ban ngày anh đi bán quần áo, tối lại lên bar làm việc. Có thời điểm, "Hoàng Tử Gió" phải dậy từ 3-4 giờ sáng lên các chợ đầu mối ở Long Biên thu mua, nhặt hoa quả bị dập do vận chuyển mang về sơ chế rồi bán.

"Tôi cứ một thân một mình, gồng người lên để vừa lo cho bố, mẹ, em rồi cả bà. Nó thật sự rất nặng nề", 9X tâm sự.

Dù trải qua vô vàn khó khăn nhưng "Hoàng Tử Gió" không trách số phận, mà còn tự trách mình chưa thể lo cho đấng sinh thành cuộc sống đầy đủ nhất.

Cuộc đời Hoàng Tử Gió: Sáng bán hoa quả dạo, tối vào bar kiếm tiền-1

Cũng trong clip, ''Hoàng Tử Gió" chia sẻ câu chuyện về em trai. Theo đó, một lần cậu em về khoe với anh: "Anh ơi, lớp em có một bạn nhà giàu cực". Câu nói của em trai khiến "Hoàng Tử Gió" chạnh lòng bởi khi đó anh vẫn còn rất khó khăn.

Hoàng Đức Nhân sau đó hỏi lại em: "Thế nhà bạn ấy giàu như thế nào?". Người em trả lời: "Ngày nào bố mẹ cũng đưa đón bạn ấy bằng ô tô".

"Hoàng Tử Gió" tiếp tục hỏi lại em: "Thế lớp của em có nhiều người phải đi bộ không?", người em liền nói: "Có". Nhân trả lời: "Thế anh Nhân đưa đón Long bằng xe máy, thì Long đã thấy giàu hơn các bạn đó chưa?".

Nhưng "Hoàng Tử Gió" sau đó sốc hơn khi em trai nói: "Em nghèo bố mẹ".

Cách dạy em của "Hoàng Tử Gió" khiến mọi người thương cho hoàn cảnh của hai anh em.

Cuộc đời Hoàng Tử Gió: Sáng bán hoa quả dạo, tối vào bar kiếm tiền-2

19h30 hôm qua (5/10), hot boy "Hoàng Tử Gió" được phát hiện tử vong tại một căn hộ thuộc chung cư cao cấp ở xã Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết của "Hoàng Tử Gió" được xác định ra đi trong tư thế treo cổ trong phòng, gần tủ quần áo.

Căn hộ là do 2 người bạn của nam thanh niên này thuê cách đây 4-5 tháng để kinh doanh. 2 ngày trước, "Hoàng Tử Gió" đã đến đây chơi. Tối 5/10, trong lúc 2 người bạn ra ngoài mua đồ, "Hoàng Tử Gió" đã treo cổ tự tử.

Bước đầu, test nhanh Covid-19 đối với "Hoàng Tử Gió" cho kết quả âm tính. Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn đang chờ kết quả xét nghiệm PCR mới có thể tiến hành pháp y. 

Ngoài ra, lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm cho biết công an đang tiến hành xác minh thông tin nạn nhân nợ nần hàng chục tỉ đồng trước khi tự kết liễu cuộc đời.

 

Na
Theo Vietnamnet


Hoàng Đức Nhân Hoàng Tử Gió

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoàng Tử Gió qua đời