Hoàng Tử Gió qua đời

Trước khi mất, 'Hoàng Tử Gió' phản đối dữ dội chuyện tự sát

Theo "Hoàng Tử Gió", khi tự tử, con người đã tự đưa mình mắc vào 3 tội lớn nhất không thể tha thứ.

Thông tin "Hoàng Tử Gió" qua đời khiến nhiều người chưa hết bàng hoàng. Theo báo cáo ban đầu của UBND huyện Gia Lâm, nạn nhân được phát hiện tử vong lúc 19h30 ngày 5/10 tại một chung cư cao cấp thuộc xã Đa Tốn.

Ngay khi biết tin, rất nhiều người yêu mến đã đổ vào Facebook chàng trai để lại lời vĩnh biệt.

Trước khi mất, Hoàng Tử Gió phản đối dữ dội chuyện tự sát-1
Chung cư phát hiện thi thể "Hoàng Tử Gió".

Ở diễn biến khác, cư dân mạng đang tích cực chia sẻ lại một đoạn clip. Trong đó, "Hoàng Tử Gió" đã có phản ứng cực căng về chuyện tự tử.

Cụ thể, hiện tượng mạng sinh năm 1992 khuyên mọi người dù có làm ăn thua lỗ thì việc tự tử là không nên, bởi hành vi này đồng nghĩa với việc mắc 3 đại tội.

"Khi tự tử là đã mắc 3 tội vô cùng lớn, 1 là hủy hoại hình người. Để đạt được hình người, chúng ta phải chiến đấu với 3 triệu con tinh trùng nữa mới đến được với trứng và trở thành một người.

Được bố mẹ nuôi ăn học đầy đủ. Bố mẹ nhịn ăn nhịn tiêu để mua từng bát cơm cái áo, từng miếng thịt, để mình có ngày hôm nay. Nhưng chỉ vì thua lỗ có một lần thôi mà đi nhảy cầu.

Tội thứ hai là bất hiếu song thân. Tội thứ ba là ngu si dốt nát", anh nói.


"Hoàng Tử Gió" phản ứng căng về tự tử.

Hiện vụ việc liên quan đến "Hoàng Tử Gió" vẫn đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Công an xã Đa Tốn và Công an huyện Gia Lâm đang tích cực điều tra vụ việc làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

"Hoàng Tử Gió", tên thật Hoàng Đức Nhân, sinh năm 1992 tại Quảng Ninh. Anh là một cái tên vô cùng quen thuộc với giới trẻ Hà thành và cộng đồng mạng.

Năm 2013, "Hoàng Tử Gió" bất ngờ nổi tiếng và được cộng đồng mạng biết đến với biệt danh "phục vụ bàn đẹp trai" khi đang làm quản lý tại một quán bar ở Hà Nội.

Trước khi mất, Hoàng Tử Gió phản đối dữ dội chuyện tự sát-2

Ở thời điểm đó, có rất nhiều những Fanpage ủng hộ thảm họa mạng "Hoàng Tử Gió" được tạo ra.

Facebook của hot boy lúc bấy giờ có tới gần 100.000 người theo dõi. Còn hiện tại trang cá nhân sở hữu hơn 800 nghìn người follow.

Na
Theo Vietnamnet


Hoàng Đức Nhân Hoàng Tử Gió hiện tượng mạng xã hội tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoàng Tử Gió qua đời