Cuộc đời mỹ nhân Ân Tố Tố trong 'Ỷ thiên đồ long ký' sau 7 năm rời xa showbiz

Sở hữu sắc đẹp và tài năng, thế nhưng nàng “Ân Tố Tố” Quách Phi Lệ lại lựa chọn kết hôn, rời xa showbiz thị phi.

Ỷ thiên đồ long ký 2003 có lẽ là phiên bản thu hút được nhiều sự chú ý nhất khi sở hữu dàn ngôi sao tên tuổi như Tô Hữu Bằng, Cao Viên Viên, Giả Tịnh Văn,..Một nhân vật cũng để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả là người đẹp Ân Tố Tố do Quách Phi Lệ thủ vai. Với vai diễn này, Quách Phi Lệ cũng được bình chọn là 1 trong 10 mỹ nhân đẹp nhất phim Kim Dung.

“Ân Tố Tố” Quách Phi Lệ sinh năm 1972 tại Singapore, cô cùng với Phạm Văn Phương, Trịnh Tú Trân được mệnh danh là "Ba đại mỹ nữ Singapore". Năm 1995, cô tham gia một chương trình tìm kiếm tài năng trẻ và đứng vị trí thứ 3. Từ đó, người đẹp bắt đầu bước chân vào showbiz với vai trò một người mẫu. 

Năm 1996, Quách Phi Lệ xuất hiện lần đầu trong bộ phim truyền hình Nữ tử ngục tù cùng bộ phim điện ảnh Diệu cảnh điểm tam bát. Không chỉ được nhớ đến trong sự nghiệp phim ảnh, Quách Phi Lệ còn dấn thân vào con đường ca hát. Năm 2001 cô ra album đầu tay Phi Lệ Phyllis đồng thời chuyển hướng hoạt động sang thị trường Đài Loan.

Bước ngoặt đến với người đẹp sau khi cô tham gia bộ phim Ỷ thiên đồ long ký, kể từ đó, sự nghiệp Quách Phi Lệ nhận được nhiều sự chú ý hơn từ phía người hâm mộ. Sau vai diễn Ân Tố Tô, Quách Phi Lệ tham gia nhiều dự án nổi bật khác như Thiên ngoại phi tiên, Hợp đồng tình yêu, Như lai thần chưởng...

Tưởng như sẽ tiếp tục theo đuổi con đường diễn xuất thì năm vào 2011, Quách Phi Lệ tuyên bố ngừng hoạt động nghệ thuật và lên xe hoa một với doanh nhân người Úc ngoài 50 tuổi. Bộ phim cuối cùng cô tham gia mang tên Doanh gia.


Quách Phi Lệ bất ngờ lên xe hoa

Quách Phi Lệ cũng từng bày tỏ trong một cuộc phỏng vấn rằng cô cảm thấy rất hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, được ông xã yêu thương và bảo vệ hết mực. Cặp đôi cũng mua một căn hộ tại Úc, tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết: "Chúng tôi vẫn định cư ở Singapore và sẽ không chuyển đến Úc. Mua nhà là để thuận tiện liên lạc với gia đình chồng".

Quách Phi Lệ cũng bày tỏ nguyên vọng mong muốn có con sớm, cô chia sẻ dù đã lớn tuổi thì việc sinh con vẫn là ưu tiên hàng đầu của cô.


U50 Quách Phi Lệ vẫn sở hữu vóc dáng cùng gương mặt xinh đẹp đáng ghen tị

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-doi-my-nhan-an-to-to-trong-y-thien-do-long-ky-sau-7-nam-roi-xa-showbiz-n-152597.html

Quách Phi Lệ Ỷ Thiên đồ long ký

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao