Trở lại sau 3 năm vắng bóng, 'Cuộc đua kỳ thú' gây thất vọng tràn trề với những 'hạt sạn' to đùng

Chương trình năm nay được nhận xét thiếu kịch tính, thử thách còn nhẹ nhàng và khâu xử lý hậu kỳ sơ sài, cẩu thả.

Sau 3 năm gián đoạn, Cuộc đua kỳ thú 2019 lên sóng trong sự chờ đợi từ khán giả. Với 10 đội chơi là những gương mặt hot của làng giải trí, chương trình năm nay được hi vọng sẽ mang đến những yếu tố bất ngờ, kịch tính. Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của người xem, show truyền hình thực tế này liên tục để lộ những "hạt sạn", yếu tố kém hay.

BTC chưa kỹ lưỡng trong thử thách, hậu kỳ

Sau khi tập 1 Cuộc đua kỳ thú lên sóng, người xem không khỏi hoang mang bởi thời lượng phát sóng chương trình quá ngắn. Ngoài hình hiệu, trailer tập sau, quảng cáo, phỏng vấn lan man thí sinh..., thời lượng cuộc đua chỉ kéo dài khoảng 40 phút.

Thời gian lên sóng ít và phải phân chia đều cho 10 đội chơi nên tốc độ chương trình bị đẩy nhanh, gây hụt hẫng cho người xem.

Trở lại sau 3 năm vắng bóng, Cuộc đua kỳ thú gây thất vọng tràn trề với những hạt sạn to đùng-1
Thử thách "Cuộc đua kỳ thú" được nhận xét dựa vào yếu tố may mắn nhiều.

Không những thế, thử thách trong mùa giải năm nay cũng được nhận xét nhàm chán, dựa vào yếu tố may mắn quá nhiều. Cụ thể, công việc tìm mật thư ở ruộng ngô bị xem là "fail toàn tập" của chương trình.

Trong khi các đội khác phải tranh thủ tìm kiếm, có 2 đội được "ngồi chơi xơi nước" trong 20 phút rồi tiếp tục cuộc đua. Điều này làm dân mạng thêm hoang mang về hình phạt có phần nhẹ nhàng mà BTC đưa ra.

Trở lại sau 3 năm vắng bóng, Cuộc đua kỳ thú gây thất vọng tràn trề với những hạt sạn to đùng-2
Trở lại sau 3 năm vắng bóng, Cuộc đua kỳ thú gây thất vọng tràn trề với những hạt sạn to đùng-3
Phần phỏng vấn cũng chưa thống nhất, các đội chơi "bạ đâu ngồi đó".

Ngoài những "hạt sạn" trên, tập 1 cũng bị đánh giá thiếu kịch tính, sự hồi hộp hay cạnh tranh của các thí sinh. Đồng thời, hậu kỳ sơ sài, không chỉn chu như những mùa trước cũng là nguyên nhân khiến người hâm mộ "nản".

Điển hình là background phỏng vấn của các thí sinh. Nếu các mùa trước đồng nhất việc ngồi trước phông nền của chương trình, thì mùa này, có đội lại lấy luôn cảnh khách sạn để thực hiện. Việc không thống nhất trong khâu hậu kỳ tạo nên tổng thể kỳ quặc.

Lương Gia Huy bị "ném đá" vì trợn mắt, xấu tính với đồng đội

Trở lại sau 3 năm vắng bóng, Cuộc đua kỳ thú gây thất vọng tràn trề với những hạt sạn to đùng-4
Trở lại sau 3 năm vắng bóng, Cuộc đua kỳ thú gây thất vọng tràn trề với những hạt sạn to đùng-5
Lương Gia Huy gây bức xúc khi phồng mồm trợn mắt, quát nạt thành viên trong đội.

Bước sang tập 2, drama của các thí sinh mới thực sự bắt đầu. Trong tập 2, khó có thể bỏ qua hai cái tên Lương Gia Huy - Hoàng Hạnh thuộc team Trắng. Người nhận "gạch đá" không ai khác ngoài Lương Gia Huy khi anh được cho là có biểu hiện không đúng mực với bạn chơi. 

Nam người mẫu liên tục trợn trừng mắt với đồng đội. Chưa hết, ở thử thách giải mật mã cuối cùng, Hoàng Hạnh và bạn chơi đã cãi nhau kịch liệt khi kết quả không như ý muốn. 

Với dáng vẻ dữ tợn quen thuộc, Gia Huy lầm bầm mắng đồng đội "Ngu quá ngu". Trước lời lẽ và hành động của nam vương họ Lương, khán giả cho rằng anh xấu tính và không tôn trọng đồng đội.

Trở lại sau 3 năm vắng bóng, Cuộc đua kỳ thú gây thất vọng tràn trề với những hạt sạn to đùng-6
Lương Gia Huy bị nhận xét xấu tính.

"Lộ hàng" trên sóng truyền hình

Trong tập 4 mới lên sóng, Hoàng Hạnh (team Trắng) tiếp tục gây tranh cãi khi bị phát hiện lộ hàng. Theo đó, ở thử thách ướp cá, người đẹp vô tình để lộ vòng 1 khi cúi người. Hình ảnh nhạy cảm này lập tức thu hút sự quan tâm từ phía dư luận. 

Nhiều người cho rằng, Hoàng Hạnh đang cố tình tạo sự chú ý, câu view bằng hành động kém sang. Tuy nhiên, số khác lại bênh vực và cho rằng đây chỉ là sự cố nhỏ. Đồng thời, họ yêu cầu người đẹp phải ăn mặc kín đáo hơn thay vì những bộ đồ rộng rãi để tránh lặp lại tình huống tương tự. 

Trở lại sau 3 năm vắng bóng, Cuộc đua kỳ thú gây thất vọng tràn trề với những hạt sạn to đùng-7
Hoàng Hạnh lộ hàng trên sóng truyền hình.

Nói về việc để lộ bộ phận nhạy cảm, Hoàng Hạnh khẳng định cô không hề biết bản thân gặp phải sự cố trang phục. 

"Nếu nói tôi cố tình tạo chú ý thì oan vì không ai thích mấy scandal như vậy cả. 'Cuộc đua kỳ thú' cũng hot, không ai cố tình trong chuyện đó. Chương trình là cuộc đua vật lộn với rất nhiều thử thách hạng nặng nên sẽ có những lúc vô ý mà gặp sự cố. Tôi mới đi học bên Philippines về, khi được hỏi về việc này mới giật mình nên phải lên mạng kiếm thông tin xem lại", Hoàng Hạnh trả lời Vietnamnet. 

Bên cạnh đó, nói về việc sử dụng việc trang phục gợi cảm khi tham gia các thử thách, chân dài cho hay: "Nếu theo dõi suốt 4 tập của 'Cuộc đua kỳ thú', khán giả cũng biết tôi thích mặc những trang phục rộng dễ di chuyển và tránh được ánh nắng.

Trong tập 4, tôi chọn áo thun ba lỗ bên trong và sử dụng áo khoác bên ngoài. Lúc lo làm, hoạt động mạnh nên tôi không để ý nên sự cố xảy ra, hy vọng mọi người thông cảm và không trách móc. Lần sau, tôi đi đâu, làm gì cũng sẽ cẩn trọng hơn.

Nghệ sĩ sống nhờ tình cảm của khán giả, tôi làm khán giả không vui vì sự cố của mình nên chân thành xin lỗi mọi người và mong khán giả vẫn luôn ủng hộ team Trắng. 'Cuộc đua kỳ thú' cũng giúp tôi trưởng thành hơn, biết lắng nghe và thay đổi bản thân".

Trở lại sau 3 năm vắng bóng, Cuộc đua kỳ thú gây thất vọng tràn trề với những hạt sạn to đùng-8
Trả lời báo chí, người đẹp khẳng định cô không cố ý để lộ ngực.

Cũng trong tập 4, thành viên đội Trắng - Hoàng Hạnh bị chỉ trích chơi gian. Tuy nhiên, cô lên tiếng phủ nhận sự việc: "Ngay khi vừa tới nơi, tôi đã nhìn kỹ con đường mình sẽ đi để đến chỗ đập niêu nên ước chừng được số bước chân sẽ đi, rồi hoàn thành công việc thuận lợi. Khăn bịt mắt khá to, dày và do chính BTC buộc và kiểm tra nhiều lần để đảm bảo sự công bằng nên không có chuyện tôi nhìn thấy đường đi.

Còn việc mặt ngước lên cao là điều bình thường, khi nào cần suy nghĩ khi đó tôi thường ngửa mặt lên để tập trung và đó chỉ là quán tính".

Trở lại sau 3 năm vắng bóng, Cuộc đua kỳ thú gây thất vọng tràn trề với những hạt sạn to đùng-9
Đội Trắng cũng bị tố chơi gian.


Clip: "Cuộc đua kỳ thú" gây tranh cãi với pha lộ hàng của Hoàng Hạnh.

Mây
Theo Vietnamnet


Hoàng Hạnh Cuộc đua kỳ thú Lương Gia Huy

Tin tức mới nhất