Người mẫu bị chỉ trích vì trừng mắt lườm đồng đội tại 'Cuộc đua kỳ thú'

Trong tập mới nhất của "Cuộc đua kỳ thú", Lương Gia Huy vấp phải tranh cãi vì trừng mắt nhìn đồng đội. Anh và Hoàng Hạnh thường bất đồng, thậm chí to tiếng với nhau.

Sau khi tập 2 của Cuộc đua kỳ thú lên sóng tối 13/7, đội trắng, đặc biệt người mẫu Lương Gia Huy trở thành tâm điểm. Hai thành viên trong đội là Lương Gia Huy và Hoàng Hạnh gặp khó khăn trong việc hợp tác với nhau. Họ nhiều lần xảy ra mâu thuẫn, đỉnh điểm là khi thành viên nam trừng mặt nhìn đồng đội của mình.

Cụ thể, ở thử thách ăn 3 tô phở hoặc làm 15 chiếc bánh tráng, Hoàng Hạnh chọn ăn. Cô thuyết phục Lương Gia Huy rằng tráng bánh là việc không hề dễ dàng. Nghe theo quyết định của đồng đội, nam người mẫu phải trải qua một thử thách khó nhằn.

Người mẫu bị chỉ trích vì trừng mắt lườm đồng đội tại Cuộc đua kỳ thú-1
Hành động trừng mắt gây tranh cãi của Lương Gia Huy.

Anh tỏ vẻ khó chịu vì phải gắng gượng ăn hết 3 tô phở, thậm chí khi Hoàng Hạnh quay sang nói chuyện, anh trừng mắt nhìn đồng đội. Ngay lập tức, chân dài sinh năm 1992 phản ứng: “Đừng trừng mắt như thế được không”.

Sau khi hoàn thành phần thi, cả 2 to tiếng. Nam người mẫu trách móc bạn chơi vì đã chọn ăn thay vì làm. Hành động của Lương Gia Huy bị phản ứng trên mạng xã hội. Hầu hết ý kiến cho rằng anh thô lỗ và bất lịch sự. Đáng nói là cùng chọn ăn nhưng H'Hen Niê và Lệ Hằng vui vẻ hoàn thành thử thách này. 

“Đội trắng dở quá, làm gì cũng không ra hồn, lại thêm thành viên nam thô lỗ. Đây có lẽ là đội drama nhất năm nay, cố ở lại mấy vòng để cãi nhau cho kịch tính rồi ra về”, “Tinh thần đội trắng không đoàn kết, lục đục... Như thế rồi cũng loại sớm, nhìn mắt lườm đã thấy ghê rồi”, khán giả nhận xét.

Người mẫu bị chỉ trích vì trừng mắt lườm đồng đội tại Cuộc đua kỳ thú-2
Đội Trắng nhiều lần xảy ra mâu thuẫn. 

Khi bị chỉ trích, người mẫu 27 tuổi giải thích trên trang cá nhân: “Từ trước khi bắt đầu đến khi cuộc thi diễn ra, tôi luôn hướng tới cái chung để giành chiến thắng. Nhưng có lẽ sự mâu thuẫn hiện diện nên xảy ra tranh cãi”.

Cái gì cũng có lý do của nó, vì thời lượng không đủ nói lên chuyện gì. Hy vọng mọi người không chỉ xem bề nổi mà vội phán xét một vấn đề. Hãy xem bằng sự tinh tế và nhìn nhận sâu hơn vấn đề, để xây dựng một mùa văn minh”, anh nói thêm.

Trong 2 tập đầu, đội trắng luôn nằm trong top về cuối. Ở tập 2, họ về đích thứ 9 và may mắn không bị loại.


Theo Zing


Cuộc đua kỳ thú

Tin tức mới nhất