Cuộc sống 3 người đẹp đăng quang 'Hoa Hậu Các Dân Tộc Việt Nam'

Nguyễn Thị Hoàng Nhung, Triệu Thị Hà và Nguyễn Thị Ngọc Anh gần như không hoạt động trong showbiz sau khi đăng quang.

Hoa hậu Nguyễn Thị Hoàng Nhung

Nguyễn Thị Hoàng Nhung sinh năm 1986, là người dân tộc Tày tại Thái Nguyên. Cô là mỹ nhân đầu tiên đăng quang cuộc thi Hoa Hậu Các Dân Tộc Việt Nam, được tổ chức vào năm 2007. 

Cuộc sống 3 người đẹp đăng quang Hoa Hậu Các Dân Tộc Việt Nam-1
Hoàng Nhung tại thời điểm đăng quang. (Ảnh: TP)

Khi đăng quang, Hoàng Nhung là sinh viên năm thứ 3 khoa Quản lý du lịch, ĐH Văn hóa (Hà Nội). Ước mơ của Nhung, như cô thổ lộ trong đêm chung kết, là trở thành người quản lý văn hóa giỏi.

Người đẹp sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt sáng và nụ cười tươi tắn. Cô cũng giành giải Nhất khi thi đá bóng tại phần thi Hoa hậu Tài năng. 

Cuộc sống 3 người đẹp đăng quang Hoa Hậu Các Dân Tộc Việt Nam-2
Hoàng Nhung đẹp viên mãn trong một lần tái xuất gần đây. (Ảnh: KP)

Dù được đánh giá cao về nhan sắc, Hoàng Nhung không bước chân vào showbiz sau khi đăng quang. Cô chọn một cuộc sống khá kín tiếng với việc lập gia đình và sống bình dị ở thành phố biển Đà Nẵng.

Công việc chính của người đẹp là kinh doanh dịch vụ giải trí. Hiện tại, Hoàng Nhung đã có hai nhóc tì xinh xắn, một trai, một gái.

Hoa hậu Triệu Thị Hà

Triệu Thị Hà sinh năm 1992, là người dân tộc Nùng tại Cao Bằng. Thời điểm đăng quang, cô là sinh viên trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên.

Cuộc sống 3 người đẹp đăng quang Hoa Hậu Các Dân Tộc Việt Nam-3
Triệu Thị Hà thời điểm đăng quang. (Ảnh: TP)

Tại cuộc thi, Triệu Thị Hà gây ấn tượng khi sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao 1m70 và số đo 3 vòng lần lượt là: 82 - 63 - 88 cm. Đồng thời, cô còn được đánh giá cao bởi sự tự tin khi thi tài năng, ứng xử.

Năm 2014, lùm xùm xảy ra khi Triệu Thị Hà bất ngờ làm đơn xin trả lại danh hiệu vì lý do sức khỏe và không đáp ứng được các điều kiện để thực hiện quy chế của ban tổ chức cuộc thi.

Sự việc này còn gây bàn tán khi có nhiều thông tin bên lề và Triệu Thị Hà trở thành hoa hậu Việt đầu tiên công khai trả lại vương miện. 

Cuộc sống 3 người đẹp đăng quang Hoa Hậu Các Dân Tộc Việt Nam-4
Nhan sắc của Triệu Thị Hà trước thời điểm ở ẩn. (Ảnh: FBNV)

Sau ồn ào, Triệu Thị Hà hoạt động mạnh mẽ trong showbiz với việc tham gia nhiều bộ phim truyền hình, có thể kể tới như Tình Hoa Muống Biển, Mỹ Nhân, Cỏ Dại, Trăng Sáng...

Tuy vậy, từ năm 2017, Triệu Thị Hà đột ngột ở ẩn, cô dừng cập nhật mạng xã hội và không liên lạc với cả những người từng làm việc chung. Trong một chia sẻ hiếm hoi, Triệu Thị Hà cho biết cô đang dành trọn thời gian cho gia đình.

Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Anh

Nguyễn Ngọc Anh sinh năm 1993 tại tỉnh Thanh Hóa. Cô đăng quang Hoa Hậu Các Dân Tộc Việt Nam năm 2013 khi đang là sinh viên Viện Đại học Mở Hà Nội. Cô cao 1,69m với các chỉ số hình thể là 84-60-89.

Cuộc sống 3 người đẹp đăng quang Hoa Hậu Các Dân Tộc Việt Nam-5
Nguyễn Thị Ngọc Anh ở thời điểm đăng quang. (Ảnh: TP)

Sau 2 năm giành vương miện Hoa hậu, cô không tham gia quá nhiều hoạt động showbiz mà tập trung vào việc học. Cô sống và làm việc chủ yếu tại thành phố Hà Nội, thi thoảng tham gia các hoạt động thiện nguyện tại các tỉnh miền Trung.

Người đẹp khẳng định, bản thân tham gia cuộc thi Hoa Hậu Các Dân Tộc Việt Nam chỉ để tôn vinh vẻ đẹp hình thể, tài năng, trí tuệ tâm hồn, khẳng định và thử thách bản thân mình, kết chặt tình đoàn kết dân tộc.

Cô tâm sự: "Nói cách khác, tôi không nghĩ đăng quang xong là mình đã đặt chân vào showbiz. Còn về tiếp tục hay sẽ kiếm tiền bằng con đường nghệ thuật hay không là do nhiều yếu tố khách quan quyết định".

Hiện tại, Nguyễn Thị Ngọc Anh tận hưởng cuộc sống bình yên. Cô cũng không tiết lộ nhiều về đời tư trên mạng xã hội.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/3-nguoi-dep-tung-dang-quang-hoa-hau-cac-dan-toc-viet-nam-deu-toa-sang-roi-lui-ve-o-an-202207171605379.htm?fbclid=IwAR3VmWHiG7TO5xMlmdXTd5XPTQLfZb_Gt63WWdSUHEM_vuan9LlZf0oisYE

Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao