Cuộc sống bé Luyến 'Của để dành' sau 20 năm

Sau gần 20 năm phim "Của để dành" lên sóng, cuộc sống của Hương Mai có nhiều thay đổi. Hiện, cô đang hạnh phúc bên chồng và con trai đầu lòng.

Phim truyền hình "Của để dành" của đạo diễn Đỗ Thanh Hải phát sóng vào năm 2000. Ngay khi vừa ra mắt, bộ phim đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trong "Của để dành", Hương Mai vào vai bé Luyến dễ thương, chịu khó. Cô sinh ra trong gia đình vất vả, có cha làm phụ hồ, mẹ bị tật ở chân nên từ bé Luyến phải xa nhà để lên thành phố làm giúp việc. Sau khi phim đóng máy, Hương Mai hạn chế hoạt động nghệ thuật. Cô chỉ góp mặt vào vai phụ trong phim "XU50", "Bão khô", "Hương ngọc lan"...

2sao.vn | Photobook

Tháng 10/2014, cô kết hôn với bạn trai Sơn Tùng sau nhiều năm gắn bó. Hiện tại, Hương Mai có cuộc sống viên mãn bên chồng và con trai đầu lòng. Cô từ bỏ con đường phim ảnh. Thay vào đó, bé Luyến "Của để dành" làm việc tại một trung tâm nghệ thuật, với công việc giáo viên dạy đàn piano.

2sao.vn | Photobook

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những hoạt động thường nhật của bản thân và gia đình. Cựu diễn viên sở hữu khuôn mặt trẻ lâu và nụ cười rạng rỡ.

2sao.vn | Photobook

Thời gian gần đây, Hương Mai yêu thích công việc làm bánh. Cô thử sức với nhiều loại bánh ngọt, được trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ như tiramisu, bánh mỳ phô mai, bánh kem, cupcake... Người đẹp 32 tuổi được khen khéo tay, có năng khiếu nấu ăn.

2sao.vn | Photobook

Thời gian rảnh rỗi, cô cùng chồng và con trai đi du lịch, tận hưởng cuộc sống. Người bạn đời của cựu diễn viên làm kinh doanh. Khi quen cô, anh không biết Hương Mai là diễn viên. "Đến thời điểm hiện tại, chồng tôi vẫn chưa coi phim Của để dành", cô tiết lộ.

2sao.vn | Photobook

8X trẻ trung với mái tóc ngắn, trang điểm nhẹ nhàng. Ngoài đời thường, cô chuộng những trang phục theo hướng thanh lịch, kín đáo như áo sơ mi kết hợp quần jeans, áo phông, váy free-size...

2sao.vn | Photobook

Trong một bài phỏng vấn trên báo chí, Hương Mai chia sẻ về lý do theo đuổi con đường âm nhạc thay vì điện ảnh. "Sẽ thật là tham lam nếu đi cả hai con đường điện ảnh lẫn âm nhạc. Tôi nghĩ nên chọn điều gì mà mình thấy có thể làm tốt và đam mê thì hơn. Bởi vậy tôi chỉ đến với điện ảnh khi nhận được vai diễn phù hợp, rồi sau đó sẽ quay trở lại với con đường chính của mình", cựu diễn viên bày tỏ.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cuoc-song-be-luyen-cua-de-danh-sau-20-nam-post1077743.html?fbclid=IwAR2yl28L7iJOZ_c3mv8hv4mgtWKappb7AfsVbo4oq2_km-WRMdtzLpwxiWU

Của để dành phim việt nam