Cuộc sống chàng cơ trưởng nổi tiếng sau 4 năm hủy hôn Âu Hà My

Chàng cơ trưởng này chọn cuộc sống kín tiếng, hiếm hoi chia sẻ ảnh về bản thân lên mạng xã hội.

Hà Duy (hay còn gọi là Duy Alex, con trai nghệ sĩ Hương Dung) từng được biết đến là diễn viên nổi tiếng trong các bộ phim Làm Mẹ, Xóm Bờ Sông, Mùa Hè Sôi Động, Đội Đặc Nhiệm Nhà C21…

Với tài năng diễn xuất, nhiều người nghĩ rằng sau khi trưởng thành Hà Duy sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh và trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Tuy nhiên, anh lại được gia đình định hướng trở thành phi công. 

Cuộc sống chàng cơ trưởng nổi tiếng sau 4 năm hủy hôn Âu Hà My-1
Hà Duy thuở làm diễn viên.

Trước đó, nói về lý do từ bỏ nghiệp diễn, Hà Duy cho hay: "Nghề diễn có thể đưa tôi đến đỉnh cao nhưng cũng có thể đưa tôi xuống vực sâu. Thời điểm ấy, tôi cảm thấy tương lai của mình là một bầu trời u ám.

Nếu cứ tiếp tục gắn bó với nghề diễn viên, tôi cũng chưa biết cuộc đời mình sẽ đi đến đâu. Nhưng may mắn có chị gái chỉ đường nên tôi quyết định Nam tiến để học nghề phi công. Diễn viên là một nghề rất vất vả, cứ nhìn mẹ là tôi biết.

Cuộc sống chàng cơ trưởng nổi tiếng sau 4 năm hủy hôn Âu Hà My-2

Ngay từ đầu, tôi không có ý định lựa chọn vợ làm tiếp viên. Nếu cả hai vợ chồng cùng bay, rất khó để chăm lo cho gia đình, nhất là sau này có con".

Tên tuổi của anh gây chú ý nhiều hơn khi công khai hẹn hò cũng giảng viên Âu Hà My. Họ công khai mối quan hệ trên mạng xã hội vào khoảng cuối năm 2017.

Cuộc sống chàng cơ trưởng nổi tiếng sau 4 năm hủy hôn Âu Hà My-3

Tháng 5/2018, cặp đôi tổ chức lễ dạm ngõ và dự tính đám cưới vào cuối năm. Hà Duy từng khiến mọi người ghen tị khi đưa Hà My đi đo váy cưới có giá gần 100 triệu đồng.

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà sau đó Hà My tuyên bố hủy hôn ước. Khi được một người vào thắc mắc, cô giáo hot girl chỉ cho biết gia đình bạn trai cũ vẫn rất tốt với mình.

Bản thân Hà My vẫn luôn coi bố mẹ Hà Duy như bố mẹ ruột. Ngoài ra cô không muốn chia sẻ thêm bất kỳ điều gì.

Cuộc sống chàng cơ trưởng nổi tiếng sau 4 năm hủy hôn Âu Hà My-4

Sau 4 năm không còn chung lối, hiện Hà My bận rộn với việc dạy và học thì Duy Alex cũng có sự nghiệp rất ổn định. Anh hiện đang là  cơ trưởng đoàn bay 919 của Hãng Hàng không Quốc gia. 

Dù được vi vu tới nhiều quốc gia trên thế giới nhưng trên Facebook có hơn 40 nghìn người theo dõi, anh lại ít khi chia sẻ ảnh bản thân ở chế độ công khai. Qua một số bức ảnh hiếm, Duy Alex ngày càng điển trai, chững chạc. 

Cuộc sống chàng cơ trưởng nổi tiếng sau 4 năm hủy hôn Âu Hà My-5

Về chuyện tình cảm riêng, anh từng tiết lộ tìm hiểu một cô gái không cùng nghề. Thế nhưng danh tính, ngoại hình của cô gái này chưa từng được Hà Duy công khai.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-duy-alex-noi-tieng-sau-4-nam-huy-hon-au-ha-my-n-325670.html

Âu Hà My hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao