Từng gây xôn xao với đám cưới cổ tích, cuộc sống của chàng trai khuyết tật 21kg lấy vợ xinh đẹp bây giờ ra sao?

Sau 2 năm về sống chung một nhà, hiện cặp đôi đã có với nhau một cô con gái nhỏ vô cùng đáng yêu.

Tháng 5/2017, đám cưới của một cặp đôi đặc biệt từng gây bão mạng xã hội. Đó là Trần Văn Hà (28 tuổi) - chàng trai khuyết tật được dân mạng biết đến sau hành trình vượt 300 km từ Nghệ An ra Hà Nội đăng ký hiến xác và người bạn đời tên Lô Thị Giang (20 tuổi). 

Từng gây xôn xao với đám cưới cổ tích, cuộc sống của chàng trai khuyết tật 21kg lấy vợ xinh đẹp bây giờ ra sao?-1

Sau cái kết viên mãn cho chàng trai khuyết tật, dù cuộc sống có khó khăn nhưng anh lại cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì được làm bố. Chia sẻ với báo chí, Hà cho hay: “Tôi có một tuổi thơ buồn, từ thuở lọt lòng đã mang trên mình căn bệnh xương thủy tinh. Vì đôi chân không thể đi lại như người bình thường nên mọi sinh hoạt đều phải dựa vào đôi tay teo tóp, chiếc xe lăn điện cũ kỹ và sự chăm sóc của mẹ.

Vợ cũng có hoàn cảnh giống tôi, sinh ra trong gia đình nghèo khó. Ngay từ khi 15 tuổi, cô ấy đã phải ra ngoài mưu sinh lo cho 3 đứa em nhỏ. Khi chúng tôi quen nhau và quyết định làm đám cưới đã gặp sự phản đối kịch liệt từ gia đình. Nhưng bằng tình yêu chân thành, chúng tôi dần thuyết phục được mọi người xung quanh".

Từng gây xôn xao với đám cưới cổ tích, cuộc sống của chàng trai khuyết tật 21kg lấy vợ xinh đẹp bây giờ ra sao?-2
Từng gây xôn xao với đám cưới cổ tích, cuộc sống của chàng trai khuyết tật 21kg lấy vợ xinh đẹp bây giờ ra sao?-3
Cô con gái đáng yêu của cặp đôi.

Sau đám cưới, cả 2 quyết định ra ngoài thuê trọ với chi phí 500 nghìn đồng/tháng. Dù cuộc sống không dư giả nhưng căn phòng nhỏ luôn tràn ngập tiếng cười. Để kiếm kế sinh nhai, họ đã mở một cửa hàng chuyên đổi ga cho mọi người.

"Tôi chưa bao giờ dám mơ ước sẽ có cho mình một tổ ấm nhỏ, vợ đẹp, con ngoan. Thế nhưng Giang là người đã mang đến cho tôi niềm hạnh phúc lớn lao ấy.

Khi cô ấy mang bầu, vì hoàn cảnh khó khăn nên Giang không được chăm bẵm như nhiều bà bầu khác. Thậm chí sắp đến ngày sinh, Giang vẫn phải bê và đi giao ga cho khách. Dù rất thương vợ nhưng bản thân bệnh tật như vậy nên tôi chả giúp được gì. Vậy mà, cô ấy vẫn ân cần chăm sóc tôi, chưa từng than trách một lời", Hà cho hay.

Từng gây xôn xao với đám cưới cổ tích, cuộc sống của chàng trai khuyết tật 21kg lấy vợ xinh đẹp bây giờ ra sao?-4

Nói về cảm xúc lần đầu làm bố, anh cho hay đó là niềm hạnh phúc vô bờ bến. Con gái của họ có gương mặt xinh xắn và đặc biệt rất hiếu động.

Thế nhưng khi bé Nhím (tên gọi ở nhà của con gái Hà  - Giang) được 7 tháng tuổi, người mẹ trẻ bị mắc bệnh sán lá gan nên đành cai sữa cho con gái nhỏ. Sau đó, họ phải gửi con sang ngoại rồi khăn gói đưa nhau ra Hà Nội chữa trị.

Từng gây xôn xao với đám cưới cổ tích, cuộc sống của chàng trai khuyết tật 21kg lấy vợ xinh đẹp bây giờ ra sao?-5

“Thời gian ấy, tôi nghĩ mọi cách kiếm tiền mua sữa cho con và thuốc thang cho vợ. Vì không thể đi lại được, tôi phải gọi điện thuyết phục khách đến cửa hàng tự lấy ga mang về. Người nào thương cảm thì họ chấp nhận nhưng cũng có người khó tính, gọi cửa hàng khác và như vậy là tôi mất khách.

Sau đó tôi làm thêm công việc liên quan đến mạng xã hội Facebook, được mọi người ủng hộ nhiều. Số tiền kiếm được hàng tháng đủ để nuôi vợ con, dù cuộc sống còn nhiều thiếu thốn”, anh cho hay.

Dù cơ thể không được lành lặn, song Hà khẳng định anh luôn tự tin về bản thân và hài lòng với những gì mình có. Anh chỉ cầu mong bản thân luôn có sức khỏe để lo được cho những người thân yêu.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-song-chang-trai-xuong-thuy-tinh-o-nghe-an-gio-ra-sao-n-177007.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất