Cuộc sống cô giáo dạy múa từng được Tiến Linh công khai hẹn hò

Ngọc Quyên được xem là mối tình đầu của chân sút quê Hải Dương.

Không chỉ đá bóng giỏi, Nguyễn Tiến Linh còn là chàng trai khá đào hoa. Trước khi vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên Huỳnh Hồng Loan và người mẫu Quỳnh Thư, nam cầu thủ từng có chuyện tình ngọt ngào với cô giáo dạy múa Ngọc Quyên.

Cho tới thời điểm hiện tại, Ngọc Quyên vẫn là cô gái duy nhất được Tiến Linh công khai yêu đương nồng thắm trên mạng xã hội. Cô cũng được xem là mối tình đầu của chân sút quê Hải Dương.

Cuộc sống cô giáo dạy múa từng được Tiến Linh công khai hẹn hò-1
Tiến Linh - Ngọc Quyên

Cụ thể, Tiến Linh - Ngọc Quyên công khai hẹn hò vào cuối năm 2017, sau 5 tháng tìm hiểu. Khi đó, họ rất được người hâm mộ ủng hộ, kỳ vọng sẽ có kết thúc viên mãn.

Thời gian bên nhau, cả 2 không ngần ngại dành cho đối phương những cử chỉ ân cần, lời nói ngọt ngào trên mạng xã hội. Những trận đấu của bạn trai cũ, Ngọc Quyên cũng có mặt để cổ vũ.

Cuộc sống cô giáo dạy múa từng được Tiến Linh công khai hẹn hò-2
Ngọc Quyên là cô gái duy nhất được Tiến Linh công khai yêu.

Tuy nhiên, khoảng giữa tháng 10/2019, couple để lộ nhiều bằng chứng ngầm thông báo chia tay. Cụ thể, ngoài việc không đăng ảnh chụp chung, cả 2 còn xóa loạt hình kỉ niệm về nhau trên Facebook.

Thời điểm đó, nàng cựu sinh viên Đại học Sân khấu - Điện ảnh nói rằng cô là người chủ động muốn bạn trai ẩn ảnh đôi của hai người vì muốn tập trung cho công việc.

Cuộc sống cô giáo dạy múa từng được Tiến Linh công khai hẹn hò-3Cuộc sống cô giáo dạy múa từng được Tiến Linh công khai hẹn hò-4
Những khoảnh khắc ngọt ngào Tiến Linh và bạn gái cũ khi còn bên nhau.

Và chỉ 2 tháng sau chia tay Tiến Linh, Ngọc Quyên đã tìm được tình yêu mới và quyết định lên xe hoa. Được biết, chồng Ngọc Quyên cùng quê với cô tại TP Vinh, Nghệ An.

Họ tổ chức đám cưới vào ngày 13/1/2020. Thông tin Ngọc Quyên lấy chồng khi ấy khiến mọi người vừa bất ngờ, vừa tiếc nuối cho chuyện tình giữa cô và Tiến Linh.

Chia tay Tiến Linh, Ngọc Quyên hạnh phúc bên cuộc hôn nhân đã chọn. Hiện cô cũng đã làm mẹ. Con gái đầu lòng của cô tên Trần Ngọc Hà An (gọi thân mật ở nhà là Cốm). Theo chia sẻ của bà mẹ trẻ, em bé hiện rất ngoan, được nhận xét giống bố nhiều hơn mẹ.

Cuộc sống cô giáo dạy múa từng được Tiến Linh công khai hẹn hò-5

Cuộc sống cô giáo dạy múa từng được Tiến Linh công khai hẹn hò-6
Chân dung ông xã Ngọc Quyên.

Về phần Tiến Linh, kể từ sau tin đồn hẹn hò diễn viên Huỳnh Hồng Loan và người mẫu Quỳnh Thư, nam cầu thủ không để lộ hint yêu đương nào thêm nữa. Chân sút quê Hải Dương dành phần lớn thời gian cho sự nghiệp bóng đá.

Tối qua (19/5), Tiến Linh là người ghi bàn thắng quyết định, giúp U23 Việt Nam giành vé vào chung kết Sea Games 31. 19h ngày 22/5 tới đây, anh và toàn đội sẽ gặp U23 Thái Lan để tranh chức vô địch môn bóng đá nam.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-ban-gai-cu-tien-linh-ngoc-quyen-n-307056.html

Nguyễn Tiến Linh người yêu cũ

Tin tức mới nhất