2 Quán quân Vietnam Idol Kids sống 2 cuộc đời trái ngược

Hồ Văn Cường và Thiên Khôi đều giành thứ hạng cao nhất Vietnam Idol Kids, nhưng cuộc sống của 2 cậu bé sau đó hoàn toàn đối lập.

Sau thành công của cuộc thi Vietnam Idol thì một phiên bản khác mang tên Vietnam Idol Kids là sân chơi dành cho những "ngôi sao nhí" có tài năng âm nhạc ra đời. 

Mùa 1 của Vietnam Idol Kids 2016 kết thúc với chiến thắng thuộc về Hồ Văn Cường. 1 năm sau, chương trình có thêm một Quán quân nam là Thiên Khôi.

Dù đều giành thứ hạng cao nhất của 1 cuộc thi nhưng cuộc sống của 2 cậu bé này sau đó hoàn toàn trái ngược nhau. 

Hồ Văn Cường: Tài năng đi cùng loạt ồn ào

Nhìn lại năm 2016, khi Hồ Văn Cường mới 13 tuổi đã gây ấn tượng với khán giả trong chương trình Vietnam Idol Kids. Sở hữu chất giọng ngọt ngào da diết cùng những màn trình diễn xuất sắc khi thể hiện nhạc dân ca quê hương, Hồ Văn Cường trở thành quán quân năm ấy. 

2 Quán quân Vietnam Idol Kids sống 2 cuộc đời trái ngược-1

Sau Vietnam Idol Kids, Hồ Văn Cường tiếp tục "bỏ túi" loạt giải thưởng ngang ngửa sao hạng A Mỹ Tâm, Sơn Tùng: giải ca sĩ ấn tượng của VTV Awards 2016, 2 giải Mai Vàng dành cho Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca và Truyền thống cách mạng cùng Top 10 Nghệ sĩ của năm.

Ngoài ra, Cường được Phi Nhung nhận làm con nuôi, thường đưa Hồ Văn Cường tham gia liên tục những chương trình giải trí, ca hát khắp các tỉnh trong và ngoài nước. 

Hồ Văn Cường cũng chính là là chủ nhân loạt album Về Miền Tây, Hiểu Và Thương,... 

2 Quán quân Vietnam Idol Kids sống 2 cuộc đời trái ngược-2

Mới đây nhất, hình ảnh căn nhà của gia đình Hồ Văn Cường dưới quê, nhiều người mới biết cuộc sống của Hồ Văn Cường sau 5 năm đăng quang hóa ra chưa được cải thiện nhiều.

Thi thoảng, người ta lại thấy Hồ Văn Cường làm những công việc như rửa chén, lau dọn bàn ghế... ở quán chay của mẹ nuôi. 

2 Quán quân Vietnam Idol Kids sống 2 cuộc đời trái ngược-3

Thậm chí, gần 5 năm đồng hành với mẹ nuôi, Hồ Văn Cường từng chia sẻ về cát-xê với truyền thông một cách mơ hồ: "Số tiền cát -xê đó do quản lý giữ. Tôi cũng không biết mình có bao nhiêu". 

2 Quán quân Vietnam Idol Kids sống 2 cuộc đời trái ngược-4

Có vẻ, sao quả tạ chiếu xuống Hồ Văn Cường liên tục khi mà từ đầu năm 2021, chàng trai này đã vướng nhiều lùm xùm khi bị mẹ nuôi Phi Nhung tố "mắc bệnh ngôi sao". Thời gian sau, đoạn tin nhắn với những lời lẽ không hay về Phi Nhung của Cường cũng bị công khai khiến dư luận chấn động.  

2 Quán quân Vietnam Idol Kids sống 2 cuộc đời trái ngược-5

Thiên Khôi: tài năng của làng nhạc Việt nhưng khá im ắng kín tiếng

Thiên Khôi là quán quân Vietnam Idol Kids 2017, tức chỉ 1 năm sau khi Hồ Văn Cường đoạt giải.

Ngay từ những ngày đầu tham gia chương trình, cậu bé 12 tuổi lúc bấy giờ đã gây dấu ấn bởi ngoại hình dễ thương, mũm mĩm cùng mái tóc Maika đặc trưng không lẫn đi đâu được. Đối lập với một Hồ Văn Cường theo đuổi dòng nhạc quê hương thì Thiên Khôi lại mang hơi hướng phá cách, độc lạ.

2 Quán quân Vietnam Idol Kids sống 2 cuộc đời trái ngược-6

Sau khi đăng quang cuộc thi Vietnam Idol Kids 2017, cậu bé lại giành chiến thắng tại Phiên bản hoàn hảo 2017 và cho ra mắt nhiều MV: Nắng Vui, Là Tôi Và Âm Nhạc (hát cùng Văn Mai Hương), Tung Tăng, Be The One You Want, Em Không Yêu Tôi, Biết Em Lại Vô Tình (hát cùng JUUN D)...

2 Quán quân Vietnam Idol Kids sống 2 cuộc đời trái ngược-7

Được biết, Thiên Khôi từng nhận học bổng ngành sản xuất và biểu diễn của nhạc sĩ Đức Trí. Ngoài ca hát, cậu bé còn sáng tác nhạc, chơi piano, guitar và tham gia diễn xuất cho nhiều MV ca nhạc... 

Mặc dù gia đình khá giả nhưng Thiên Khôi cho biết bản thân muốn tự kiếm tiền, tự chủ tài chính để theo đuổi ước mơ của mình. Hiện tại, Thiên Khôi đang học lớp 11 tại một trường quốc tế ở TP. HCM. 

2 Quán quân Vietnam Idol Kids sống 2 cuộc đời trái ngược-8

Nhìn chung, mỗi người có định hướng âm nhạc cũng như có vị trí, khán giả riêng. Nhưng cả hai anh chàng đều cần cố gắng hơn qua mỗi dự án âm nhạc để khán giả có thể thấy được sự xứng đáng của ngôi vị quán quân. 

Thu Hà (t/h)
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-cua-2-quan-quan-vietnam-idol-kids-n-266188.html

thiên khôi Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao