Lý do Hồ Văn Cường ít show, catse thấp: Dậy thì oét giọng, hát chênh phô

"Cái cảm giác bị khán giả chê hát không còn hay nữa, hát bị chênh phô 'oét giọng' nó buồn tủi lắm" - chính Hồ Văn Cường thừa nhận.

Những ngày vừa qua, Phi Nhung và Hồ Văn Cường liên tục được nhắc tên trên khắp các trang mạng xã hội. Với không ít lùm xùm, cả 2 mẹ con đã tốn không biết bao giấy mực của truyền thông, tin tức, báo chí. 

Lý do Hồ Văn Cường ít show, catse thấp: Dậy thì oét giọng, hát chênh phô-1
Phi Nhung và Hồ Văn Cường

Bên cạnh những thông tin liên tục cập nhật, trả lời trước truyền thông về 2 nghệ sĩ này, các “thám tử mạng” cũng liên tục "đào" ra những câu chuyện, phát ngôn trong quá khứ. 

Mới đây nhất, dân tình rầm rộ chia sẻ lại đoạn clip Hồ Văn Cường bị vỡ giọng, hát không còn trong trẻo, giàu cảm xúc như hồi mới nổi tiếng. 


Hồ Văn Cường hát bài Còn Thương Rau Đắng Mọc Sau Hè

Lý do Hồ Văn Cường ít show, catse thấp: Dậy thì oét giọng, hát chênh phô-2
Nhiều người nhận xét giọng hát của con trai nuôi Phi Nhung có nhiều khuyết điểm.

Từ đó, kéo theo việc Hồ Văn Cường ít nhận show, ít đi hát và đương nhiên kiếm tiền cũng ít. 

Lật lại quá khứ, trước đây anh chàng từng có chia sẻ: "Như tất cả những bạn trai khác, lúc bước vào tuổi dậy thì, em cũng vỡ giọng. Khi đó là tầm 2016 - 2017 gì đó.

Em sốc lắm, em không tin được là mình bị vỡ giọng luôn. Rồi đến ngày kia em đi hát, em cảm thấy buồn vì giọng không thanh và ngọt như lúc trước.

Hát xong đi xuống sân khấu, có mấy cô chú vây lại nói rằng em hát bị 'oét giọng', bị chênh phô không đúng nhịp vì vỡ giọng rồi.

Về đến nhà, em chỉ toàn đóng cửa phòng rồi khóc. Em biết đây là chuyện không thể tránh được nhưng vẫn ước nó không xảy đến với mình. Suốt 1 năm tập quen dần với chuyện vỡ giọng, em toàn khóc thôi".

Lý do Hồ Văn Cường ít show, catse thấp: Dậy thì oét giọng, hát chênh phô-3
Hồ Văn Cường đã dậy thì thành công về ngoại hình

Ngoài ra, Hồ Văn Cường cũng không quên nhắc đến việc mẹ nuôi Phi Nhung giúp đỡ mình: “Cái cảm giác bị khán giả chê hát không còn hay nữa, hát bị chênh phô nó buồn tủi lắm. Mẹ Nhung đã an ủi, động viên em rất nhiều. 

Mẹ chỉ cho em cách điều chỉnh giọng hát sau khi vỡ giọng. Mẹ cũng hướng dẫn em cách lấy hơi, hát sao cho không còn phô nữa. Đến giờ thì em đã vượt qua áp lực tâm lý này rồi". 

Lý do Hồ Văn Cường ít show, catse thấp: Dậy thì oét giọng, hát chênh phô-4

Hiện những câu chuyện xoay quanh hai mẹ con Phi Nhung và Hồ Văn Cường đều được dân tình rất quan tâm. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất