Cuộc sống cậu bé từng góp mặt trong MV phủ sóng khắp thế giới

Cậu bé xuất hiện trong MV ''Gangnam Style'' năm nào giờ thay đổi chóng mặt không ai nhận ra.

Nhắc đến những MV tiền tỉ của làng giải trí Hàn Quốc, không thể không nói đến cái tên Gangnam Style - ca khúc tạo nên tên tuổi của PSY.

Ngay cả cậu bé xuất hiện trong MV cũng một bước nổi tiếng. Đến nay còn đang theo nghiệp làm idol. Ngoại hình cũng thay đổi chóng mặt, khiến ai cũng bất ngờ.

Cuộc sống cậu bé từng góp mặt trong MV phủ sóng khắp thế giới-1
Cậu bé còn từng được mệnh danh là "PSY nhí". (Ảnh: kstationtv)

Cậu bé xuất hiện trong MV Gangnam Style năm nào tên thật là Hwang Min Woo (sinh năm 2005), có bố là người Hàn, mẹ người Việt Nam.

Góp mặt trong MV tiền tỉ, Min Woo nhanh chóng trở thành tâm điểm của công chúng nhờ vẻ ngoài mũm mĩm, đáng yêu của mình. Thậm chí, suốt một thời gian dài, cậu bé còn được biết đến với biệt danh "PSY nhí". Cuộc sống từ đây cũng dần thay đổi đáng kể. 

Từ khi còn rất nhỏ, Min Woo đã xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc như Star King, Korea's Got Talent...

Cậu bé còn được nhiều trang tin lớn quốc tế như CNN, ABC News... liên hệ phỏng vấn. Thời điểm nổi tiếng nhất, Min Woo còn đến Philippines, Mỹ… để trình diễn. 

Cuộc sống cậu bé từng góp mặt trong MV phủ sóng khắp thế giới-2
Cậu bé bỗng trở nên nổi tiếng nhờ xuất hiện trong MV tiền tỉ. (Ảnh: kstationtv)

Cuộc sống cậu bé từng góp mặt trong MV phủ sóng khắp thế giới-3
Truyền thông hết mực săn đón "PSY nhí". (Ảnh: The Hollywood Reporter)

Tuy nhiên ít ai biết rằng, Min Woo từng phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn ở trường học. Chỉ vì quá nổi tiếng, lại thêm nhan sắc không phù hợp với tiêu chuẩn nét đẹp của Hàn Quốc mà cậu bé bị bạn học đối xử không tốt. Sự việc nghiêm trọng đến mức gia đình phải nhờ cảnh sát can thiệp. 

Năm 15 tuổi, Min Woo còn phải đối mặt với rất nhiều tin đồn tiêu cực. Trong đó có cả lời đồn rằng cậu đã ra đi do mắc một căn bệnh nặng. Thông tin sai sự thật đó khiến cho "PSY nhí" gốc Việt và gia đình gặp không ít phiền phức.

Không thể chịu được nữa, chính Min Woo đã phải đăng tải video làm rõ.

Cụ thể, cậu chia sẻ: "Tôi vẫn làm việc rất chăm chỉ nhưng thật buồn khi mọi người lại nghĩ rằng tôi đã không còn. Nó cũng khiến cha mẹ tôi tổn thương khi cứ phải nghĩ đến việc con trai của họ đã ra đi". 

Cuộc sống cậu bé từng góp mặt trong MV phủ sóng khắp thế giới-4
Nhiều người bất ngờ khi biết đến hoàn cảnh của Min Woo. (Ảnh: The Korea Herald)

Cuộc sống cậu bé từng góp mặt trong MV phủ sóng khắp thế giới-5
Gia đình luôn ở bên đồng hành cùng Min Woo. (Ảnh: IG littlepsy_hmw)

Cũng từ đây, "PSY nhí" quyết tâm thay đổi bản thân, nuôi dưỡng ước mơ nghệ thuật. Sau một thời gian chăm chỉ luyện tập, cậu đã đỗ vào khoa khoa Âm nhạc ứng dụng tại Trường trung học Biểu diễn Nghệ thuật Seoul SOPA (Seoul School of Performing Arts).

Đây là một trong những ngôi trường đã đào tạo ra hàng loạt idol nổi tiếng như Kai (EXO), Moonkyu (Hotshot), Gong Chan (B1A4), Yoon Jiae (Lovelyz), Jungkook (BTS)...

Bên cạnh đó, Min Woo còn dậy thì cực thành công. Giờ đây, cậu bé đã là một nam sinh 17 tuổi, sở hữu vóc dáng cao lớn cùng gương mặt nam tính, khác hẳn với vẻ mũm mĩm đáng yêu khi xưa. 

Cuộc sống cậu bé từng góp mặt trong MV phủ sóng khắp thế giới-6
 Min Woo rất chăm chỉ theo đuổi con đường nghệ thuật. (Ảnh: IG littlepsy_hmw)

Cuộc sống cậu bé từng góp mặt trong MV phủ sóng khắp thế giới-7
Cậu bạn thường xuyên đăng tải những hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội. (Ảnh: IG littlepsy_hmw)

Cuộc sống cậu bé từng góp mặt trong MV phủ sóng khắp thế giới-8
Dân tình ngỡ ngàng trước sự thay đổi của Min Woo. (Ảnh: IG littlepsy_hmw)

Không thể phủ nhận Hwang Min Woo rất khó lấy lại được sự nổi tiếng như khi còn tham gia MV tiền tỉ của PSY. Dù hiểu rõ điều đó nhưng gia đình cậu vẫn luôn ủng hộ, đồng hành cùng con trai trong mọi hoạt động. Ngay cả Min Woo cũng rất kiên định khi theo đuổi con đường đầy thử thách này. 

Hiện tại, cậu vẫn rất chăm chỉ tập luyện vũ đạo, tham gia các chương trình nghệ thuật. Đặc biệt, "PSY nhí" còn tích cực xây dựng kênh YouTube riêng chuyên làm về đời sống cá nhân và các hoạt động ca nhạc của bản thân.

Niềm đam mê mãnh liệt đó cũng chính là lý do mà nhiều người hâm mộ vẫn kì vọng Min Woo có thể trở thành idol nổi tiếng trong tương lai.

Cuộc sống cậu bé từng góp mặt trong MV phủ sóng khắp thế giới-9
Min Woo thường xuyên đăng tải những clip khoe vũ đạo. (Ảnh: IG littlepsy_hmw)

Cuộc sống cậu bé từng góp mặt trong MV phủ sóng khắp thế giới-10
"PSY nhí" rất chăm giao lưu với người nổi tiếng. (Ảnh: IG littlepsy_hmw)

Cuộc sống cậu bé từng góp mặt trong MV phủ sóng khắp thế giới-11
Nhiều người mong đợi Min Woo sẽ lấy lại được sự nổi tiếng của mình. (Ảnh: IG littlepsy_hmw)

Trên trang cá nhân của mình, Min Woo cũng thường xuyên nhắc về khoảng thời gian khi đóng MV Gangnam Style. Chỉ mấy tháng trước, cậu bạn còn đăng tải clip nhảy vũ điệu nhảy ngựa từng "làm mưa làm gió" làng nhạc thế giới.

Dân tình cũng rất thích thú khi chứng kiến "PSY nhí" dần trưởng thành. Mong rằng cậu bạn có thể gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. 

Theo Thể Thao & Văn Hóa 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/cuoc-song-cua-cau-be-tung-gop-mat-trong-mv-phu-song-khap-the-gioi-310838.html

Hwang Min Woo hiện tượng mạng xã hội Gangnam style Sao nhí

Tin tức mới nhất