Cuộc sống của cô gái 21 tuổi có đôi chân dài nhất thế giới

Cô gái 21 tuổi sở hữu đôi chân dài hơn 1,3m luôn tự hào về chiều cao của mình, nhưng cảm thấy khó khăn trong chuyện tìm người yêu.

Maci Currin, sinh năm 2003, đến từ Texas (Mỹ) sở hữu chiều cao vượt trội 2,1m. Đặc biệt, đôi chân của cô dài tới 1,34m. Cô giữ kỷ lục trong 4 năm liên tiếp là người phụ nữ có đôi chân dài nhất thế giới.

Maci thừa hưởng gen chiều cao từ gia đình nhưng phát triển vượt trội hơn cả. Cô hiện là thành viên cao nhất nhà. Mẹ cô cao 1,7m, bố 1,96m và anh trai 1,91m.

Cuộc sống của cô gái 21 tuổi có đôi chân dài nhất thế giới-1
Maci Currin cao hơn 2m, chân dài hơn 1,3m. Ảnh: Nypost

Cô gái trẻ chia sẻ rằng cô tự hào về chiều cao của mình, nhưng thân hình quá khổ khiến cô gặp một số trở ngại trong cuộc sống. Cô phải hứng chịu những lời bình luận ác ý từ người lạ, đồng thời phải vất vả tìm được quần áo vừa vặn với mình.

"Những người không thích tôi thường gọi tôi là nhân vật trong phim kinh dị như Slenderman. Từ lúc đi học mẫu giáo, tôi luôn cao hơn mọi người. Vào thời điểm đó, tôi ghét chiều cao của mình vì đó là điều mà bọn trẻ nhắm tới để trêu chọc.

Nhưng sau này, tôi hiểu ra điều tuyệt vời nhất là không ai giống tôi cả. Tôi là duy nhất", cô chia sẻ.

Cuộc sống của cô gái 21 tuổi có đôi chân dài nhất thế giới-2Cuộc sống của cô gái 21 tuổi có đôi chân dài nhất thế giới-3
Maci Currin gặp khó khăn trong việc tìm người yêu. Ảnh: Nypost

Cô thường xuyên phải tự đặt may quần áo. Giá cả sẽ cao hơn bình thường. Một chiếc quần jean có giá khoảng 250 USD. 

Trong bài chia sẻ mới nhất, cô nói rằng mình gặp khó khăn trong việc tìm người yêu. Một số chàng trai nói với cô rằng, họ không thích hôn cô ở nơi công cộng vì chênh lệch chiều cao.

"Hiện tại, tôi không có hứng thú với việc yêu đương vì tất cả những lần hẹn hò, nhất là với những người đàn ông thấp hơn tôi, tôi cảm thấy rất khó chịu. Biểu hiện của họ cho thấy họ xấu hổ về tôi", cô chia sẻ.

Chia sẻ câu chuyện của mình, cô muốn truyền cảm hứng cho những người phụ nữ có vóc dáng cao vượt trội giống cô, hãy tự tin và yêu thương bản thân mình.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cuoc-song-cua-co-gai-21-tuoi-co-doi-chan-dai-nhat-the-gioi-2267389.html?fbclid=IwAR0G9RYXiLNb1oEid_709wsjKcwiehpr2erj6NTFOlYfRU3aqq0nyyqIsOk_aem_AcwIY6ccul7bTHCU68_x_ZCaFQCJ_OErGAC6aKKrFJ2BmkxJlsSYNEgYDZC0curMImvY0MFJEfJt6pCytoYQiD4R

kỷ lục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao