Cuộc sống của con gái nữ tỷ phú Kylie Jenner

Stormi Webster là đứa trẻ "sinh ra đã ngậm thìa vàng" khi sở hữu rất nhiều đồ hiệu, được đi du lịch bằng phi cơ và du thuyền riêng trị giá triệu USD.

Stormi Webster sinh ngày 1/2/2018, là con gái của tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới Kylie Jenner và rapper Travis Scott. Khi mới lọt lòng, cô bé đã sớm được truyền thông săn đón bởi vẻ bụ bẫm, đáng yêu, sở hữu vẻ đẹp được thừa hưởng từ cả bố lẫn mẹ. Kylie tự hào rằng công chúa nhỏ giống cô như đúc lúc còn bé.

2sao.vn | Photobook

Mới 2 tuổi, Stormi đã có tủ quần áo triệu USD. Cô bé thường xuyên xuất hiện với rất nhiều phiên bản mini của Hermes Birkin, Hermes Kelly, túi Louis Vuitton, Alexander Wang... Mỗi item đều có giá chục nghìn USD. Cuộc sống vương giả của nhóc tỳ còn được thể hiện qua bộ sưu tập giày hiệu - trong đó có rất nhiều đôi hiếm, thậm chí chưa được mở bán trên thế giới.

2sao.vn | Photobook

Từ Louis Vuitton, Giuseppe Zanotti cho tới Nike, Adidas... đồ của hãng nào Stormi cũng có. Ước tính tủ giày con gái Kylie hơn 22.000 USD, trong đó những mẫu giày của Giuseppe Zanotti được niêm yết giá hơn 1.000 USD/đôi.

2sao.vn | Photobook

Stormi ngủ trong chiếc nôi Fendi giá 12.500 USD, chạy siêu xe Lamborghini phiên bản mini được bao phủ bởi họa tiết Louis Vuitton. Trước đó, công chúa nhỏ đã được mẹ sắm cho một chiếc siêu xe Ferrari màu đỏ sang chảnh.

2sao.vn | Photobook

Kylie còn chi mạnh dựng công viên giải trí ngoài trời tại Los Angeles để mừng sinh nhật con gái. Bên trong công viên "Stormi World" là rất nhiều trò chơi như đu quay, tàu lượn cùng những ngôi nhà hơi mô phỏng hình ảnh của nhóc tỳ đáng yêu. Ý tưởng này được hot girl 23 tuổi nảy ra sau khi cả gia đình đi chơi Disney Land.

2sao.vn | Photobook

Bé Stormi đã quen với việc sử dụng phi cơ riêng và đi nghỉ mát trên chiếc du thuyền 6.000 tỷ cùng mẹ ở châu Âu và châu Mỹ. Stormi được người hâm mộ gọi là "đứa trẻ sinh ra đã ngậm thìa vàng".

2sao.vn | Photobook

Kylie Jenner còn trình làng dòng son môi riêng mang tên Stormi để kỷ niệm sinh nhật con gái. Các sản phẩm trong bộ sưu tập đều cháy hàng nhanh chóng. Nhiều khách hàng cho rằng họ muốn mua son bởi vì mê mẩn vẻ dễ thương của bé Stormi.

2sao.vn | Photobook

Vẻ đáng yêu, lém lỉnh của Stormi khiến cho những người bạn của Kylie như Khaled, Hailey Bieber hay Gigi Hadid... đều phải xuýt xoa. Trong một dịp gặp gỡ thân mật, DJ Khaled đã tặng nhóc tỳ chiếc túi hiệu Chanel đắt đỏ.

2sao.vn | Photobook

Stormi hiện sống trong biệt thự 12 triệu USD của mẹ tại khu Beverly Hills. Nữ tỷ phú trẻ và bạn trai dù chia tay nhưng vẫn thường xuyên gặp gỡ nhau để cùng chăm sóc con gái. Về chuyện cặp sao có tái hợp hay không, người trong cuộc vẫn chưa chắc chắn. (Theo Zing)

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/cuoc-song-cua-con-gai-nu-ty-phu-kylie-jenner-post1072362.html

Kylie Jenner