Cuộc sống của "HH nói tiếng Anh dở" sau khi hủy hôn, trả nhẫn kim cương bạn trai đại gia

(2Sao) - Thu Vũ đã có những chia sẻ thường ngày sau khi hé lộ thông tin hủy hôn, trả nhẫn kim cương bạn trai đại gia.

Sau ồn ào hủy hôn, trả nhẫn tiền tỷ cho bạn trai đại gia, cuộc sống của Thu Vũ ra sao đang là mối quan tâm lớn của người hâm mộ. Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đông Nam Á thường xuyên chia sẻ những cảm xúc của bản thân ở cuộc sống đời thường với người thân, bạn bè cùng các fans.



Chia sẻ của Thu Vũ sau khi chia tay bạn trai đại gia


Người đẹp đã chia sẻ cảm xúc sau khi thông tin hủy hôn được công khai trên báo chí: Cảm ơn báo đã chia sẻ với em. Đọc xong thấy sao mà thẳng dữ vậy không biết. Em nói hơi thẳng nhưng mà em nói thật lòng em không thích vòng vo vòng vèo. Em mong mọi nguời thương em vì em sống chân tình không phải vì em biết lấy lòng người khác (tại em biết em không khéo nói). Em cảm ơn chị cho em đựơc tâm sự... Cảm ơn mọi đã an ủi và động viên em những lúc em tệ nhất.




Khoảnh khắc đời thường của người đẹp sau những ồn ào đời tư làm yên lòng
những người yêu mến.

Đăng quang Hoa hậu Đông Nam Á, nhưng tên tuổi của Thu Vũ chỉ thực sự được công chúng biết đến sau khi hé lộ clip nói tiếng Anh bị chê là tệ khiến nhiều người phải ngơ ngác tại một sự kiện. Câu chuyện của Thu Vũ đã tạm thời lắng xuống khi người trong cuộc lên tiếng thanh minh phân trần.

Sau thời gian nổi tiếng "bất đắc dĩ", Thu Vũ lại khiến bao người phải ngỡ ngàng khi làm lễ đính hôn với bạn trai đại gia hơn 11 tuổi. Tại buổi lễ, trước sự chứng kiến của hai bên gia đình, Thu Vũ đã được bạn trai đại gia trao nhẫn kim cương tiền tỷ đính ước.



Nhẫn kim cương tiền tỷ lễ vật đính ước của bạn trai dành cho Thu Vũ

Tuy nhiên, mới được 1 tháng sau ngày ăn hỏi Hoa hậu Đông Nam Á lại khiến dư luận bất ngờ khi đăng tải bàn tay đeo nhẫn tiền tỷ cùng dòng cảm xúc đầy tâm trạng vào tối 30/09. Người đẹp viết:"Hạnh phúc đời người không nằm ở trên tay mà nằm ở trong tim. Hạnh phúc không nằm ở người có tiền, nó chỉ ở lại với người có tâm. Thu chỉ cần người có tâm thôi....hết...bye".


Không để mọi người chờ lâu, Thu Vũ đã chính thức lên tiếng xác nhận hạnh phúc của mình đã tan vỡ vì cả hai có những khúc mắc riêng và không hòa giải được. Người đẹp cũng thẳng thắn cho biết đã trả sính lễ, nhẫn kim cương cho bạn trai đại gia và trở lại cuộc sống độc thân.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao