Cuộc sống của HHVN được 29 triệu người chứng kiến khoảnh khắc lên ngôi giờ thế nào?

Bỏ sau lưng những hào nhoáng và thị phi của showbiz, Nguyễn Thị Huyền chọn cuộc sống giản dị, bình yên bên cô con gái nhỏ xinh như thiên thần.

Nguyễn Thị Huyền sinh năm 1985 tại thành phố Cảng Hải Phòng. Quê hương cô nổi tiếng sinh ra nhiều giai nhân nhưng Huyền vẫn là nhan sắc được ngợi ca nhiều nhất. Khi còn là sinh viên năm thứ nhất của Học viên Báo chí, Nguyễn Thị Huyền tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2004 và xuất sắc giành vương miện cao quý. 

Thời điểm đó, cô được đánh giá là nhan sắc nhiều triển vọng nhờ vẻ đẹp phúc hậu và đậm chất Á đông. Cuối năm 2004, Nguyễn Thị Huyền đại diện Việt Nam ‘mang chuông đi đánh xứ người’ tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới và bất ngờ lọt top 15. Đó là lần đầu tiên một đại diện của nước ta đạt thành tích lớn trên đấu trường quốc tế và tới nay vẫn chưa có người đẹp nào vượt qua được.

Nguyễn Thị Huyền, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Năm 2004, Nguyễn Thị Huyền trở thành Hoa hậu Việt Nam và lọt top 15 cô gái đẹp nhất thế giới.

Khi nhan sắc và sự nghiệp đang ở kỳ nở rộ, Nguyễn Thị Huyền quyết định sang Anh du học để theo đuổi ước mơ chinh phục nghề báo. Ít lâu sau, cô bí mật kết hôn rồi bất ngờ ly hôn trong im lặng.

Năm 2009, Nguyễn Thị Huyền kết thúc sự nghiệp học hành và đưa con gái trở về nước. Những tưởng cô sẽ quay lại showbiz với những show diễn thời trang, event tiệc tùng như bao người đẹp khác. Tuy nhiên, Nguyễn Thị Huyền chọn cho mình công việc trong đài truyền hình để phát huy những gì mình đã trau dồi được tại Anh Quốc. 

Thời điểm đó, cô là một người dẫn chương trình, biên tập viên tài năng, nhiệt huyết của VTV4. Nguyễn Thị Huyền phụ trách nhiều chương trình truyền hình có tính nhân văn và mang lại giá trị nhân đạo cho xã hội. Nụ cười phúc hậu luôn nở trên mỗi mỗi khi cô xuất hiện trên sóng truyền hình.

Nguyễn Thị Huyền, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Nguyễn Thị Huyền, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Nguyễn Thị Huyền có thời gian ngắn công tác tại VTV4.

Năm 2011, Nguyễn Thị Huyền nói lời chia tay với VTV4 mà bắt đầu xây dựng cho mình công việc kinh doanh riêng. Người đẹp Hải Phòng phát triển trong lĩnh vực truyền thông với công ty mang tên mình. Bên cạnh đó, Nguyễn Thị Huyền chính thức về công tác tại Viện nghiên cứu và Truyền thông của Học viện Báo chí tuyên truyền. Đây là nơi giúp cô tiếp tục theo đuổi ước mơ làm báo và cho hoa hậu cuộc sống đơn giản, bình yên của một phụ nữ đích thực.

Nguyễn Thị Huyền, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Nguyễn Thị Huyền, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Bà mẹ một con trẻ trung, vui vẻ với công việc tại Học viện Báo chí.

Không chọn cuộc sống ồn ào như các người đẹp khác, trang facebook của cô mang tên con gái và và cũng chỉ kết bạn với những bạn bè thân thiết. Nguyễn Thị Huyền cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cô con gái xinh xắn sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ. 

Thời gian gần đây, khán giả bất ngờ khi Nguyễn Thị Huyền thỉnh thoảng xuất hiện tại một vài sự kiện. Mỗi lần ra mắt truyền thông, cô đều khiến người hâm mộ trầm trồ bởi nhan sắc ngày một kiều diễm, mặn mà. Không hề có dấu vết thời gian trên gương mặt và thân hình gợi cảm của Huyền, Hoa hậu Việt Nam 2004 vẫn đẹp rạng ngời như khoảnh khắc cô đăng quang ngôi vị cao quý tại đảo Tuần Châu 12 năm trước. 

Sau nhiều năm sống ‘mai danh, ẩn tích’, Nguyễn Thị Huyền vẫn giành được sự quan tâm yêu mến của khán giả ngày trở lại. Không cần bất kỳ ‘chiêu trò’ đánh bóng tên tuổi, Nguyễn Thị Huyền vẫn là nhan sắc được ngợi ca là ‘Hoa hậu sạch’, ‘Hoa hậu đẹp nhất Việt Nam’.

Nguyễn Thị Huyền, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Nguyễn Thị Huyền, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Nguyễn Thị Huyền, hoa hậu Nguyễn Thị Huyền

Sau 12 năm đăng quang hoa hậu, Nguyễn Thị Huyền vẫn trẻ trung rạng ngời. Ở cô toát lên vẻ đẹp của trí tuệ, nhân ái và sự trải nghiệm.

Theo lời nhà thơ Dương Xuân Nam – người có nhiều năm tổ chức các cuộc thi hoa hậu, trong cuộc trả lời VietNamNet mới đây thì năm 2004 có khoảng 29 triệu người đã chứng kiến khoảnh khắc đăng quang của Nguyễn Thị Huyền qua truyền hình.


Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất