Cuộc sống của Hoa hậu chuyển giới Thái Lan sau khi trở lại làm đàn ông

Trithipnipa Thippaphada phẫu thuật trở lại làm nam giới sau 6 năm sống trong hình hài phụ nữ. Hiện tại, anh là mỹ nam gây sốt mạng xã hội bởi nét đẹp phi giới tính.

Cuộc sống của Hoa hậu chuyển giới Thái Lan sau khi trở lại làm đàn ông-1
Gần đây, Trithipnipa Thippaphada gây chú ý trên mạng xã hội khi chia sẻ câu chuyện chuyển giới lần 2, trở lại làm đàn ông. Thông điệp "Hãy là chính mình theo cách tốt nhất của bạn" được anh đưa ra trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ Thái Lan.

Cuộc sống của Hoa hậu chuyển giới Thái Lan sau khi trở lại làm đàn ông-2
Trithipnipa Thippaphada sinh năm 1989, vốn xuất thân trong một gia đình nghèo khó. Năm lên 16 tuổi, anh xin làm vũ công ở nhiều quán rượu, quán bar ở Bangkok để kiếm tiền phẫu thuật chuyển giới và trả nợ cho gia đình. Vì tài chính không mấy khá giả Trithipnipa còn phải bỏ dở việc học hành khi còn đang ngồi trên giảng đường trường Cao đẳng nghệ thuật sân khấu.

Cuộc sống của Hoa hậu chuyển giới Thái Lan sau khi trở lại làm đàn ông-3
Năm 2013, Trithipnipa phẫu thuật thẩm mỹ để chuyển thành nữ giới. Một năm sau, anh giành ngôi vị Á quân Miss Tiffany Universe Thailand và sở hữu lượng fan hùng hậu. Gần nhất, anh đăng quang Miss Trans Thailand. Sau khi giành chiến thắng, Trithipnipa nổi lên như một biểu tượng chuyển giới thành công của Thái Lan bên cạnh đàn chị nổi tiếng Nong Poy hay Noey.

Cuộc sống của Hoa hậu chuyển giới Thái Lan sau khi trở lại làm đàn ông-4
Tuy nhiên, sau 6 năm sống với hình hài của một người phụ nữ, Trithipnipa đã phẫu thuật lần 2 để trở lại làm đàn ông. Nhiều dân mạng bày tỏ sự ngạc nhiên cũng như ngưỡng mộ và khâm phục quyết định táo bạo của anh qua các bình luận dưới bài đăng.

Cuộc sống của Hoa hậu chuyển giới Thái Lan sau khi trở lại làm đàn ông-5
Trên nhiều diễn đàn, Trithipnipa được khen sở hữu vẻ đẹp unisex. Gương mặt thanh tú với mũi cao, khuôn miệng nhỏ nhắn của anh được nhiều người yêu thích. Nam nghệ sĩ hiện có gần 60.000 người theo dõi tại trang cá nhân.

Cuộc sống của Hoa hậu chuyển giới Thái Lan sau khi trở lại làm đàn ông-6
Hiện tại, anh hoạt động trên cương vị người mẫu, dancer ở Thái Lan. Dù đã chuyển về làm nam giới, Trithipnipa vẫn thường xuất hiện trong các show thời trang diễn đồ nữ. Nhiều thương hiệu thời trang cũng mời Miss Trans Thailand 2019 làm mẫu lookbook trong trang phục của cả nam lẫn nữ.

Cuộc sống của Hoa hậu chuyển giới Thái Lan sau khi trở lại làm đàn ông-7
Dù là nam giới hay phụ nữ, Trithipnipa vẫn "gây thương nhớ" bởi nét đẹp cuốn hút của mình. Chia sẻ với VoiceTV Thailand, nam người mẫu cho biết anh hài lòng, hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và không có ý định chuyển giới thêm lần nào nữa vì tuổi tác ngày càng lớn sẽ tổn hại đến sức khỏe. Nam nghệ sĩ luôn chia sẻ những hình ảnh thể hiện tâm trạng lạc quan, tích cực trong cuộc sống đời thường và công việc trên trang cá nhân.

Cuộc sống của Hoa hậu chuyển giới Thái Lan sau khi trở lại làm đàn ông-8
Việc Trithipnipa Thippaphada chuyển giới lần 2 khiến bạn đời Chairat Vee Jailek khó chấp nhận khi phải đối diện với áp lực dư luận từ những người xung quanh bởi anh là "trai thẳng". Chairat Vee Jailek hẹn hò với Trithipnipa từ năm 2014. Tuy nhiên, cuối cùng Chairat cũng chấp nhận quyết định của nam nghệ sĩ. Hiện tại, cặp đôi vẫn gắn bó bên nhau.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/cuoc-song-cua-hoa-hau-chuyen-gioi-thai-lan-sau-khi-tro-lai-lam-dan-ong-post1038840.html

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan Hoa hậu chuyển giới chuyển giới

Tin tức mới nhất