Sau màn quay lại làm đàn ông gây sốc, Hoa hậu chuyển giới Thái Lan gửi lời cảm ơn fan Việt trên Instagram

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan gửi lời cảm ơn đến cộng đồng mạng Việt Nam vì đã quan tâm đến câu chuyện chuyển giới lại thành đàn ông của mình.

Cách đây không lâu, Hoa hậu chuyển giới Thái Lan Trithipnipa Thippaphada đã gây ngạc nhiên tột độ khi quyết định phẫu thuật để làm nam giới trở lại.

Không lâu sau đó, người đẹp này đã chia sẻ trên Instagram và gửi lời cảm ơn đến fan Việt đã đặc biệt quan tâm câu chuyện của cô. Trithipnipa Thippaphada viết: "Cảm ơn các bạn Việt Nam đã theo dõi mình".

Bức ảnh selfie mà Trithipnipa Thippaphada đăng tải cùng với lời cảm ơn cũng nhận được nhiều lời khen và nhận xét là vẻ đẹp phi giới tính.

Sau màn quay lại làm đàn ông gây sốc, Hoa hậu chuyển giới Thái Lan gửi lời cảm ơn fan Việt trên Instagram-1Sau màn quay lại làm đàn ông gây sốc, Hoa hậu chuyển giới Thái Lan gửi lời cảm ơn fan Việt trên Instagram-2
Trithipnipa Thippaphada còn chia sẻ lên story rất nhiều bài viết trên Facebook và trên báo Việt Nam về câu chuyện chuyển giới lần 2 của mình.

Bài viết mà Trithipnipa đăng tải đã gây chú ý. Ngay lập tức, rất nhiều người đã vào bình luận, đặc biệt là các fan của Việt Nam đã bày tỏ sự yêu mến và ngưỡng mộ đối với người đẹp này. Việc cô có thể làm được những điều mình muốn và hạnh phúc đã tạo thành nguồn động lực cho rất nhiều bạn trẻ hiện nay.

Trithipnipa Thippaphada sinh năm 1989, thực hiện phẫu thuật chuyển giới lần đầu tiên vào năm 2013. Hoạt động với vai trò người mẫu đến năm 2019, Trithipnipa Thippaphada tiếp tục ghi dấu ấn khi giành ngôi vị quán quân Miss Trans World Thailand 2019.

Tuy nhiên, đăng quang chưa được bao lâu thì anh chàng lại quyết định chuyển đổi một lần nữa thành nam giới như ban đầu trong sự ngỡ ngàng của công chúng.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sau-man-quay-lai-lam-dan-ong-gay-soc-hoa-hau-chuyen-gioi-thai-lan-gui-loi-cam-on-fan-viet-tren-instagram-34834.html

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan Hoa hậu chuyển giới chuyển giới

Tin tức mới nhất