Dân tình choáng váng với loạt ảnh miêu tả cuộc sống của 'dân chơi chính hiệu' thập niên 90

Hình ảnh các "dân chơi" thập niên 90 ngồi trên những chiếc xe phân khối lớn được cư dân mạng truyền tay chia sẻ với bao ngưỡng mộ.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện loạt ảnh miêu tả cuộc sống không phải dạng vừa của một số người trẻ thập niên 90. Ngoài gây ấn tượng bởi phong cách ăn mặc, các nam thanh nữ tú khiến ai nhìn cũng phải trầm trồ khi "cưỡi" trên những chiếc motor đắt đỏ.

Xuất hiện vào thời điểm đến chiếc xe máy bình thường vẫn còn là niềm mơ ước của nhiều bạn trẻ bây giờ, loạt ảnh thực sự làm không ít người xuýt xoa.

Dân tình choáng váng với loạt ảnh miêu tả cuộc sống của dân chơi chính hiệu thập niên 90-1Dân tình choáng váng với loạt ảnh miêu tả cuộc sống của dân chơi chính hiệu thập niên 90-2Dân tình choáng váng với loạt ảnh miêu tả cuộc sống của dân chơi chính hiệu thập niên 90-3Dân tình choáng váng với loạt ảnh miêu tả cuộc sống của dân chơi chính hiệu thập niên 90-4
Dân tình choáng váng với loạt ảnh miêu tả cuộc sống của những "dân chơi chính hiệu" từ thập niên 90.

Nhìn ảnh về những "dân chơi" thập niên 90, cư dân mạng đoán rằng họ hẳn phải là rich kid. "Những con xe đó bây giờ vẫn là cả ước mơ chứ đừng nói hồi đó. Có lẽ các cô, các chú ấy đều là con nhà có điều kiện cả thôi. Đúng là dân chơi thời nào cũng ngầu hết, thích mắt thật sự", một thành viên mạng bày tỏ cảm xúc.

Hiện tại, những hình ảnh này vẫn đang thu hút về rất nhiều sự quan tâm.


Moon
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuoc-song-cua-nhung-dan-choi-chinh-hieu-tu-thap-nien-90-n-198536.html

Mạng xã hội

Tin tức mới nhất