Nữ thần phim 18+ là người tình màn ảnh bốc lửa nhất của Châu Tinh Trì giờ ra sao?

Ở tuổi 53, "người tình màn ảnh bốc lửa nhất" của Châu Tinh Trì khiến nhiều người bất ngờ bởi vẻ ngoài già nua.

Nữ thần phim 18+ là người tình màn ảnh bốc lửa nhất của Châu Tinh Trì giờ ra sao?-1
Thập niên 90 là "kỷ nguyên vàng" của phim 18+ Hong Kong với hàng loạt biểu tượng gợi cảm như Ông Hồng, Thư Kỳ... Đặc biệt, "nữ thần phim 18+" Diệp Tử My là cái tên tiêu biểu khiến hàng triệu trái tim nam giới "mất ăn mất ngủ" vì vẻ đẹp gợi cảm.

Nữ thần phim 18+ là người tình màn ảnh bốc lửa nhất của Châu Tinh Trì giờ ra sao?-2
Diệp Tử My (hay còn được biết tới với tên gọi Amy Yip) sinh ngày 10/6/1965 tại Quảng Đông, Trung Quốc. Một mình đến Hong Kong lập nghiệp, Diệp Tử My nhanh chóng bén duyên với điện ảnh khi bước sang tuổi 25.

Nữ thần phim 18+ là người tình màn ảnh bốc lửa nhất của Châu Tinh Trì giờ ra sao?-3
Từ ngày gia nhập làng giải trí, Diệp Tử My lựa chọn con đường đi lên bằng khả năng diễn xuất. Sau khi tốt nghiệp lớp đào tạo diễn xuất của ATV vào năm 1983, người đẹp tham gia một vài bộ phim chính thống nhưng không để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Nữ thần phim 18+ là người tình màn ảnh bốc lửa nhất của Châu Tinh Trì giờ ra sao?-4
Phải đến năm 1987, khi tham gia vào bộ phim "Liêu trai diễm đàm", Diệp Tử My mới thật sự gây được ấn tượng. Từ một diễn viên vô danh, cô nhanh chóng nổi tiếng khắp Hong Kong nhờ những thước phim gợi cảm, táo bạo.

Nữ thần phim 18+ là người tình màn ảnh bốc lửa nhất của Châu Tinh Trì giờ ra sao?-5
Sau khi rời ATV, nữ diễn viên đầu quân cho hãng phim Gia Hòa và bắt đầu đi theo dòng phim 18+. Tiêu biểu nhất chính là "Nhục Bồ Đoàn – Thâu tình bảo giám" năm 1991. Có thể nói tên tuổi của Diệp Tử My vụt sáng chỉ sau một đêm. Danh tiếng mỹ nữ họ Diệp nổi đình nổi đám sau những cảnh quay khoe trọn "gò bồng đào" bốc lửa.

Nữ thần phim 18+ là người tình màn ảnh bốc lửa nhất của Châu Tinh Trì giờ ra sao?-6
Thừa thắng xông lên, Diệp Tử My tiếp tục "cởi"  không ngần ngại trong "Đặc khu Ái Nô" (tên tiếng anh là Chinese Dolls) vào năm 1992. Nét lẳng lơ pha chút kiên cường trong thần thái của người đẹp đã giúp cô hoàn thành tốt vai diễn lần này, đồng thời chính thức ghi tên cô vào danh sách những “ngôi nữ sao chịu hy sinh” nhiều nhất cho nghệ thuật điện ảnh

.Nữ thần phim 18+ là người tình màn ảnh bốc lửa nhất của Châu Tinh Trì giờ ra sao?-7
Sở hữu gương mặt đẹp, thân hình nóng bỏng cùng vòng một ngoại cỡ, mỹ nhân sinh năm 1965 nhanh chóng trở thành một trong những nữ thần bốc lửa nhất của dòng phim cấp ba xứ Cảng Thơm. Khi đó, có nguồn tin còn cho biết “nữ thần phim 18+” Diệp Tử My còn được trả cát xê lên đến 8 triệu NDT (khoảng 28 tỷ đồng) cho cảnh khỏa thân hoàn toàn khoe vòng 1 bốc lửa.

Nữ thần phim 18+ là người tình màn ảnh bốc lửa nhất của Châu Tinh Trì giờ ra sao?-8
Tuy nhiên, vì có khá nhiều cảnh 18+ nên các phim của Diệp Tử My đều không nhận được đánh giá cao về mặt nghệ thuật. Các bộ phim cô tham gia hầu hết đều có tính gợi cảm, thu hút sự chú ý của cánh đàn ông.

Nữ thần phim 18+ là người tình màn ảnh bốc lửa nhất của Châu Tinh Trì giờ ra sao?-9
Hiểu rõ lợi thế của mình là "gò bồng đào" gợi cảm, Diệp Tử My cũng là ngôi sao đầu tiên của xứ Cảng thơm mua bảo hiểm cho vòng một.

Nữ thần phim 18+ là người tình màn ảnh bốc lửa nhất của Châu Tinh Trì giờ ra sao?-10
Sau khi trở thành "nữ thần phim 18+", Diệp Tử My nhận được lời mời hợp tác cùng "Vua hài" Châu Tinh Trì. Từ đó, tên tuổi của cô càng được củng cố sau hàng loạt bộ phim ăn khách. Cô được coi là “người tình bốc lửa nhất trên màn ảnh” của Tinh Gia khi tham gia các bộ phim của ông như "Thánh tình", "Anh em trừ yêu" hay "Truyền Nhân của Rồng".

Nữ thần phim 18+ là người tình màn ảnh bốc lửa nhất của Châu Tinh Trì giờ ra sao?-11
Đặc biệt trong bộ phim "Thánh tình" (1991) hợp tác với Tinh Gia, hơn nửa cảnh quay trong bộ phim tràn ngập những màn ân ái của hai nhân vật chính. Gây ấn tượng nhất cho người xem lại là những bộ trang phục mát mẻ được thiết kế riêng cho vòng 1 đầy đặn của nữ diễn viên.

Nữ thần phim 18+ là người tình màn ảnh bốc lửa nhất của Châu Tinh Trì giờ ra sao?-12
Dù có rất nhiều "nàng thơ" nhưng nhiều khán giả nhận xét rằng Diệp Tử My chính là "người tình màn ảnh bốc lửa nhất" của Châu Tinh Trì. Còn "Vua hài" Châu Tinh Trì từng chia sẻ, vẻ đẹp thuở thanh xuân của Diệp Tử My đến nay chưa có mỹ nhân nào trong phim ông có thể sánh kịp.

Nữ thần phim 18+ là người tình màn ảnh bốc lửa nhất của Châu Tinh Trì giờ ra sao?-13
Không chỉ đóng phim, Diệp Tử My còn là một trong những "nữ hoàng ảnh bìa". Truyền thông xứ Trung từng đưa tin rằng khi tạp chí “Thành phố trong tuần” đứng bên bờ vực phá sản do lượng phát hành cực thấp, tổng biên tập đã quyết định chọn Diệp Tử My làm gương mặt trang bìa. Chính lựa chọn này đã cứu sống tạp chí này. Với thân hình nóng bỏng cùng ánh mắt đưa tình, Diệp Tử My đã giúp tờ tăng lượng tiêu thụ chóng mặt. Từ đó, người đẹp thường xuyên được các tạp chí săn đón, trở thành gương mặt “cứu tinh” của các trang báo.

Nữ thần phim 18+ là người tình màn ảnh bốc lửa nhất của Châu Tinh Trì giờ ra sao?-14
Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Diệp Tử My bất ngờ tuyên bố rút khỏi làng giải trí khiến nhiều người hâm mộ nuối tiếc. Cô chuyển về chung sống với Lữ Tích Chiêu - một bác sĩ nổi tiếng và giàu có chuyên được mời để chăm sóc sức khỏe cho các ngôi sao.

Nữ thần phim 18+ là người tình màn ảnh bốc lửa nhất của Châu Tinh Trì giờ ra sao?-15
Cặp đôi gặp nhau khi Lữ Tích Chiêu tới phim trường khám bệnh cho Diệp Tử My. Bác sĩ Lữ từng kết hôn và có một cậu con trai riêng. Với tính cách ấm áp, điềm tĩnh và chu đáo, bác sĩ Lữ đã chinh phục được trái tim người đẹp. Sau khi chung sống với nhau, Diệp Tử My quyết tâm lui về hậu trường, chuyên tâm chăm sóc gia đình và cùng bác sĩ Lữ quản lý hệ thống nhà hàng tại Nhật và Macau. Tuy nhiên sau hơn 20 năm chung sống, cặp đôi vẫn không có con chung.

Nữ thần phim 18+ là người tình màn ảnh bốc lửa nhất của Châu Tinh Trì giờ ra sao?-16
Hồi tháng 11 năm ngoái, truyền thông Hong Kong đưa tin bạn đời của nữ diễn viên đã đột ngột qua đời vì bệnh tim. Ông bị đột quỵ trên máy bay khi đang trên đường sang Mỹ mà không kịp gặp người thân. Sau khi Lữ Tích Chiêu qua đời, Diệp Tử My buồn bã và rơi vào trầm cảm, không muốn gặp gỡ ai.

Nữ thần phim 18+ là người tình màn ảnh bốc lửa nhất của Châu Tinh Trì giờ ra sao?-17
Ở tuổi 53, Diệp Tử My đang trải qua những tháng ngày khó khăn nhất của cuộc đời vì cô đơn, không con cái, không có chỗ dựa tinh thần và kinh tế. Theo tiết lộ, Diệp Tử My và Lữ Tích Chiêu không cùng đứng tên bất cứ tài sản nào. Toàn bộ nhà, xe của ông Lữ hiện đều do con trai riêng của ông thừa kế. Phòng khám của ông cũng do con trai riêng trực tiếp quản lý. Mỹ nhân đình đám một thời giờ gần như đã “trắng tay”.

 


Theo Dân Việt


Châu Tinh Trì

Tin tức mới nhất