Cuộc sống của thần đồng Tin Tin sau 1 năm trở thành Quán quân 'Người hùng tí hon'

Sau khi trở thành quán quân "Người hùng tí hon" năm 2016, khán giả ít thấy Tin Tin xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

Tin Tin (tên thật Dương Quốc Anh) sinh năm 2011, là con trai ca sĩ Dương Hiếu Nghĩa. Cậu bé được khán giả biết đến lần đầu tiên khi tham gia chương trình Thách thức danh hài 2015. Sau đó, Tin Tin nhanh chóng "chiếm sóng" và trở thành thành quán quân Người hùng tí hon mùa 2.

Tại gameshow, Tin Tin khiến giới chuyên môn vô cùng bất ngờ trước sự thông minh, lém lỉnh cùng ngoại hình đáng yêu. Đặc biệt, cậu bé 6 tuổi này còn khiến mọi người nể phục trước tài năng ca hát và diễn xuất cực chuyên nghiệp.


Thần đồng Tin Tin làm náo loạn sân khấu "Người hùng tí hon" với phần hóa thân thành gấu trúc đáng yêu

Sau khi giành ngôi vị quán quân, Tin Tin tiếp tục phát huy khả năng của mình khi góp mặt trong các sân chơi như Thử tài siêu nhí và đóng phim cùng danh hài Hoài Linh. Tuy nhiên khoảng 1 năm trở lại đây, khán giả ít thấy cậu bé xuất hiện trên các phương tiện truyền thông hay tham gia diễn xuất.

Cuộc sống của thần đồng Tin Tin sau 1 năm trở thành Quán quân Người hùng tí hon-1
Thần đồng Tin Tin và bố.

Hiện tại Tin Tin đang học lớp 1. Chia sẻ về cuộc sống hiện tại của con, mẹ thần đồng Tin Tin cho biết cậu bé không còn tất bật chạy show hay đi diễn như thời gian trước nữa. Cậu bé đang tập làm quen dần với giờ giấc đến trường và thói quen sinh hoạt của một học trò. Thỉnh thoảng chị cho con trai đi diễn vào những ngày cuối tuần để tránh ảnh hưởng đến việc học tập.

"Mỗi ngày Tin Tin đều dành thời gian để tập viết và rèn chữ. Nhìn con trai say mê học hành khiến tôi rất vui. Khi đạt thành tích tốt, được cô giáo khen và cho điểm cao, Tin luôn háo hức về khoe với mẹ. Lúc này, tôi không cần con đi kiếm tiền mà chỉ muốn cho con được phát triển giống như bao đứa trẻ bình thường khác", mẹ Tin Tin tâm sự.

Cuộc sống của thần đồng Tin Tin sau 1 năm trở thành Quán quân Người hùng tí hon-2
Hiện tại Tin Tin đang tập trung cho việc học tập.

Ở trường, Tin Tin rất được lòng thầy cô và bạn bè. "Mỗi tuần con chỉ mong nhanh đến thứ 7 để được mẹ dắt lên chùa chơi. Vì năm nay Tin mới bước vào lớp 1 nên học xuyên suốt. Tôi chỉ hy họng con chăm ngoan, học giỏi và khỏe mạnh", mẹ Tin Tin nói.

Cuộc sống của thần đồng Tin Tin sau 1 năm trở thành Quán quân Người hùng tí hon-3
Ngoài học tập, Tin Tin tích cực tham gia các hoạt động xã hội .

Với tài năng của con trai sẽ có rất nhiều cơ hội để hai mẹ con sớm có cuộc sống dư giả. Song mẹ Tin Tin khẳng định ngay cả trong suy nghĩ cũng không bao giờ biến con thành công cụ để kiếm tiền.

"Cuộc sống hiện tại của hai mẹ con tôi khá tốt và ổn định. Tôi có thể làm việc và kinh doanh nhỏ để lo cho con. Tuổi của bé lúc này là ăn học chứ không phải để kiếm tiền. Tôi chỉ cho con đi diễn để bé vui vẻ vì được làm điều mình thích chứ không xem đó là việc Tin Tin phải làm", mẹ Tin Tin khẳng định.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


thần đồng siêu sao nhí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao