Rưng rưng nước mắt chứng kiến cụ bà 103 tuổi 'buôn dưa lê' với chính mình trước gương

Clip cụ bà trò chuyện với chính mình trong gương một cách say sưa khiến nhiều người cay cay khóe mắt, nhớ lại những kỷ niệm về ông bà.

Thời gian gần đây, trên các diễn đàn xuất hiện không ít clip ghi lại hình ảnh những cụ bà tuổi cao đứng một mình trước gương nói chuyện với "người bạn đặc biệt". Mới đây nhất, một clip tương tự được đăng trên page nổi tiếng tiếp tục khiến người xem không khỏi xót xa.

Xuyên suốt clip dài hơn 1 phút là màn đối thoại với chính mình của cụ bà. Cụ thể, cụ bà móm mém vừa soi gương, vừa thắc mắc với nữ nhân viên đứng bên cạnh: "'Chà, có bà nào mặc áo giống tôi thế? Áo này, cái kim găm cũng giống nữa'. Không chỉ giống tất tần tật từ quần áo tới giày dép, kể cả khuôn mặt cũng như '2 giọt nước"'. Lúc này cụ bà tấm tắc... tự khen mình: "Nhìn mặt bà này cũng giống tôi luôn, đẹp gái, miệng cười có duyên. Trời ơi, hay thật".

Rưng rưng nước mắt chứng kiến cụ bà 103 tuổi buôn dưa lê với chính mình trước gương-1
Niều người bày tỏ nỗi nhớ về ông bà mình.

Sau một hồi bắt chuyện làm quen, cụ bà tiến tới hỏi thăm người bạn trong gương: "Bà đến đây mua gì, bà bao nhiêu tuổi rồi? Tôi 103 tuổi". Không nhận được câu trả lời từ người bạn, bà có vẻ thất vọng rồi tự nói: "Bà ấy không nói gì cả".

Sau 14 giờ chia sẻ, hiện tại đoạn clip đã cán mốc 1 triệu lượt xem. Câu chuyện nhỏ này khiến không ít người nhớ về ông bà mình.


Clip: Cụ bà nói chuyện một mình trong gương lấy nước mắt của nhiều người.

Thành viên T.N tâm sự: "Từ lúc mới sinh ra, mình không thấy được mặt bà ngoại lẫn bà nội. Theo lời ba mẹ kể, mẹ sinh mình được 5 tháng thì bà nội mất. 8 ngày sau, bà ngoại cũng mất. Đến khi 3 tuổi thì ông ngoại cũng qua đời. Khi mình học lớp 6, ông nội cũng theo bà nội. Mình thấy nhiều bạn có đầy đủ ông bà thật đáng trân trọng".

Bạn B.T xúc động: "Xem clip mà ứa nước mắt. Ngoại mình trước khi mất cũng lúc nhớ lúc quên khiến mình không kìm được nên nổi nóng. Giờ chỉ ước sao thời gian quay lại để được bù đắp cho bà ngoại. Bạn nào còn ông, còn bà thì cố gắng trân trọng. Đừng làm gì để sau này nghĩ lại, hối hận cũng đã quá muộn".

Rưng rưng nước mắt chứng kiến cụ bà 103 tuổi buôn dưa lê với chính mình trước gương-2
Một cụ bà trong clip tương tự khiến người xem nghẹn ngào trước đó.

Trước đó, cộng đồng mạng cũng xôn xao trước clip của bà tên Sỏi (85 tuổi) đến từ Văn Giang, Ninh Giang (Hải Dương). Bạn Gấm Nguyễn, cháu ngoại của bà chia sẻ: "Bà mình bị lẫn mấy năm nay rồi. Thỉnh thoảng bà nhìn thấy mình trong gương thì lại nói chuyện vài câu như thế đấy.

Mình có một shop quần áo gần nhà, ngày nào bà cũng vòng ra vài lần hết nói chuyện với gương rồi lại ra chào hỏi, nói chuyện với mấy con ma-nơ-canh".
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


cụ bà Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao